I - MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Công việc chủ yếu là phối hợp trực tiếp với Phó tổng Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị soạn thảo các văn bản như thông báo, quyết định, quy trình bán hàng, chính sách bán hàng, tờ trình,...
- Đảm bảo các yêu cầu chính đáng của khách hàng được tiếp nhận và giải quyết đầy đủ, kịp thời.
- Quản lý chính xác danh mục và tình trạng các sản phẩm được giao trong chương trình kinh doanh.
- Quản lý chính xác, đầy đủ thông tin khách hàng đã giao dịch từ giai đoạn khách hàng đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng.
- Đảm bảo số liệu về doanh thu các nhân viên kinh doanh, lãnh đạo trong Công ty, số liệu về doanh thu và phí dịch vụ chi trả các đơn vị chính xác tuyệt đối.
- Cập nhật lưu trữ và cung cấp cho kế toán thông tin sản phẩm, khách hàng, doanh thu, phí dịch vụ khi có phát sinh.
- Soạn thảo kế hoạch, ngân sách kinh doanh dự án mới.
- Hỗ trợ hoạt động kinh doanh kịp thời và hiệu quả.
II - YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Đã từng làm Sales Admin, Trợ lý Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Thư ký,...
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp.
- Có kỹ năng thống kê, báo cáo.
- Có kkỹ năng soạn thảo văn bản (quy trình, chính sách, quy định...)
- Thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft office).
- Sẵn sàng làm ngoài giờ khi cần thiết để hoàn thành công việc (không tính tiền làm ngoài giờ nhưng được sắp xếp nghỉ bù các ngày tiếp theo).
III - PHÚC LỢI:
- Thu nhập = Lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng chuyên môn và quản lý.
- Thưởng lễ tết, Thưởng KPIs quý/cuối năm, lương tháng 13.
- Đóng BHXH theo tổng thu nhập.
- Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe.