HÀNH TRÌNH TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG TRỌN VẸN TẠI NHÀ PHỐ TOPAZ TOWN CỦA GEM SKY WORLD

Topaz Town mang tên của một loại đá biểu tượng cho sự thông minh, sắc đẹp và lòng chung thủy. Phân khu này hinh phục cư dân bởi nét đẹp chân phương của mình. Không lộng lẫy thượng lưu như Aquamarine Villas, không tấp nập nhộn nhịp như Emerald Town, Topaz Town dành cho những cư dân yêu chuộng sự thanh bình yên ả nhưng vẫn có thể tận hưởng nhiều tiện ích vượt trội của một khu đô thị hiện đại chuẩn quốc tế.

Tận hưởng tiện ích nội khu riêng biệt

Yếu tố nổi bật tạo nên sức hút đặc biệt của Topaz Town đó chính là vị trí thuận lợi. Tọa lạc trên 8 dãy phố ở vị trí ngay gần cổng chính Gem Sky World. Phân khu này nằm liền kề cổng chính đi vào khu đô thị, tiếp giáp với phân khu Aquamarine Villas thượng lưu và phân khu Emerald Town nhộn nhịp.

Thông qua các tuyến đường nội khu rộng 13-16m, cư dân chỉ mất vài phút để tiếp cận các tiện ích ngay tại Topaz Town như:
- Khu y tế chất lượng cao
- Trung tâm thương mại cao tầng ngay cổng chính của khu đô thị chỉ cách 500m
- Trường mầm non nằm ngay phân khu Emerald Town kề bên.

Vị trí vàng của Gem Sky World 

Thêm vào đó, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến đại lộ Goldsilk Boulevard - được mệnh danh là “con đường tơ lụa” kết nối giao thương khắp tuyến đường nội khu. Tại đây, cư dân có thể hòa mình không khí sầm uất với những shophouse sang trọng.

Shophouse sang trọng tại Gem Sky World

Không thể không kể đến hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp cùng chuỗi tiện ích phân khu riêng biệt tại Topaz Town. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc và tiêu chuẩn quy hoạch chung gồm: 3 tầng/căn trên diện tích đất từ 100-230m2. Gia chủ có thể tự do sáng tạo không gian sống, thiết kế theo sở thích riêng các nội thất bên trong. Đồng thời, gia chủ có thể cân nhắc kết hợp an cư và kinh doanh để gia tăng lợi nhuận.

Topaz Town còn sở hữu riêng công viên với diện tích lên đến 2,000m2.  Cư dân nơi đây có thể tận hưởng không gian xanh thoáng đãng và thư giãn thật thoải mái, yên bình bên gia đình và người thân sau những giờ làm việc căng thẳng dưới những tán cây xanh mát rượi hay đơn giản tham gia các hoạt động rèn luyện sức khỏe tại khu sân chơi thể thao.

Trải nghiệm chuỗi tiện ích nội - ngoại khu hiện đại 

Công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha như “trái tim” của khu đô thị, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo quan tâm của cư dân địa phương và khu vực lân cận với tổ hợp trò chơi vận động liên hoàn Adventure Forest, vườn mê cung, quảng trường sự kiện, đài phun nước, đài quan sát, khu thể thao ngoài trời, điểm check-in máy bay hoa, trượt patin, khu leo núi trẻ em với mô hình trên sàn EPDM, hồ bơi…

Toàn cảnh Gem Sky Park

Đặc biệt, đài quan sát cao 16m tại công viên được thiết kế theo hình dáng bông hoa hướng dương cách điệu. Đứng trên tòa tháp, cư dân có thể phóng tầm mắt bao quát 360 độ toàn khu đô thị và khu vực lân cận từ trên cao, ngắm nhìn nhịp sống sôi động của Gem Sky World.

Với diện tích hơn 1.100m2, quảng trường sự kiện với sân khấu ngoài trời rộng rãi sẽ là nơi lý tưởng để hòa mình vào các hoạt động  giải trí, giao lưu kết nối cộng đồng cư dân.

Với những ai “mê sống ảo” thì các địa điểm như  vườn mê cung, mô hình máy bay khổng lồ làm từ hoa tươi rực rỡ, đồi cỏ và vườn nhiệt đới sẽ là thiên đường “check-in” cực kỳ hấp dẫn.

Thêm vào đó, việc kết nối với các khu vực lân cận bằng đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu, Quốc lộ 51, cao tốc Long Thành-Dầu Giây,... dễ dàng và nhanh chóng là một điểm cộng nữa cho Topaz Town. Đồng thời, cư dân còn có thể tận hưởng các tiện ích hiện ngày càng hiện đại như sân golf Long Thành, Bệnh viện Quốc tế Shing Mark, Chợ Long Thành, Khu du lịch Giang Điền, các trường đại học… Với vị trí đắc địa và không gian sống tiện nghi nội khu-ngoại khu hiện đại mang tầm quốc tế, Topaz Town hứa hẹn sẽ là điểm đến tiềm năng cho những ai có ý định kinh doanh hay đơn giản là yêu thích cuộc sống thanh bình nhưng hiện đại.

-----
Là một dự án mang nhiều tâm huyết của Tập đoàn Đất Xanh, Gem Sky World cung cấp hơn 4.000 sản phẩm shophouse, shopvilla và nhà phố thương mại, được bố trí hài hòa trong tổng thể đa dạng các tiện ích vui chơi, giải trí hiện đại.

Đất Xanh Miền Nam tự hào là đơn vị phân phối chính thức dự án Gem Sky World tại khu vực miền Nam.
Để cập nhật thêm thông tin chi tiết dự án, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 23 24 27
Website: https://datxanhmiennam.com.vn/