Asiana Capella thuyết phục người mua bằng mô hình căn hộ đa năng

Từ đòn bẩy hạ tầng, ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm đến các dự án căn hộ cao cấp ở khu Tây TP HCM. Trong đó, Asiana Capella là dự án được xem là điểm sáng trên thị trường được nhiều khách hàng chờ đợi, vì sự khan hiếm nguồn cung trong khu vực và thuyết phục người mua bằng mô hình nhà ở mới.
Triển vọng tươi sáng khi nguồn cung có hạn


Theo các chuyên gia dự báo, ngay trong năm 2018 và những năm tiếp theo, nguồn cung mới về nhà đất trên địa bàn TP HCM sẽ bước vào giai đoạn giảm mạnh. Đặc biệt, tại khu Tây TP HCM, quỹ đất hiện đang trong tình trạng khan hiếm do hạ tầng, dân cư phát triển lâu đời, kết hợp với dân số và nhu cầu nhà ở mức cao, chính vì lẽ đó, các dự án tại đây như Asiana Capella luôn tạo được sức hút và khác biệt khi hướng đến nhu cầu ở thật.
Theo đại diện Gotec Land - chủ đầu tư của nhiều dự án đang triển khai trong khu vực quận 6 như Summer Square (đã bàn giao nhà), Asiana Capella (đang triển khai): đầu tư vào BĐS khu Tây là một bước đi lớn và đầy thách thức. Không chỉ đáp ứng nhu cầu ở cho người dân trong khu vực, các dự án còn gia tăng giá trị tài sản trong tương lai cho những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.
Trong sự "trỗi dậy" mạnh mẽ của thị trường khu Tây, Asiana Capella đang là ngôi sao sáng nhờ vị trí trung tâm của khu vực giàu truyền thống Chợ Lớn, kết nối đại lộ Võ Văn Kiệt - một trong những tuyến đường huyết mạch của TP HCM. Asiana Capella không chỉ là nơi "an cư" lý tưởng cho cộng đồng bởi những tiện nghi hiện hữu, mà còn là nơi mở ra những cơ hội giao thương, kế thừa và phát huy truyền thống kinh doanh lâu đời của người dân Sài Gòn - Chợ Lớn.
Asiana Capella - Tiên phong mô hình mới, "gà đẻ trứng vàng"

Bất kỳ khách hàng nào đang có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm lý tưởng: sống an bình và kinh doanh thịnh vượng thì sở hữu căn hộ tại Asiana Capella là cơ hội đầu tư "vàng" và sự lựa chọn hoàn hảo. Asiana Capella ra đời như một sự nâng cấp những dự án truyền thống với ưu điểm về quy hoạch, hạ tầng, giá trị thương mại và không gian chức năng hợp lý hơn. Hơn nữa, ưu thế đa mô hình vừa kinh doanh, vừa sinh hoạt thuận tiện là ưu điểm nổi trội của dự án này.
Asiana Capella không chỉ là dự án căn hộ cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ đơn thuần, mà còn là điểm nhấn khác biệt cho quận 6 bởi sự tiên phong trong mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh đa năng, giúp cư dân dễ dàng tìm thấy sự hài hòa giữa công việc và cuộc sống trong cùng một không gian với 4 loại hình chính:
Lux Home: Căn hộ tiêu chuẩn với nội thất cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu ở cho gia đình.
Multi - Shop: Cửa hàng thương mại tiện lợi và thông minh, có thể thiết kế riêng không gian sinh hoạt cho chủ sở hữu.
Smart Office: Sự kết hợp của nhiều mô hình kinh doanh đa năng tại gia.
Sky Duplex: Căn hộ biệt thự thông tầng trên cao, mang đến sự đẳng cấp và khác biệt cho chủ nhân sở hữu.


4 loại hình căn hộ chính của Asiana Capella


Đặc biệt, mô hình Smart Office nổi lên là một khái niệm còn khá mới mẻ tại thị trường bất động sản Việt Nam, nhưng với đặc điểm kết hợp nhiều mô hình kinh doanh đa năng tại gia đã tạo được chỗ đứng vững chắc nhờ công năng "2 trong 1" của nó. Đúng như tên gọi, mô hình này rất thông minh khi thiết kế, bố trí khoa học, khéo léo nhằm cân bằng những nhu cầu sử dụng vừa riêng tư vừa kết nối kinh doanh của gia chủ. Khi được kết hợp giữa kinh doanh với không gian riêng của chủ nhân, mô hình Smart Office cho phép việc sinh hoạt và kinh doanh được bố trí linh hoạt vô cùng thuận tiện.

Ngoài ra, Asiana Capella sở hữu vị thế vàng mặt tiền đường Trần Văn Kiểu (khu dân cư Bình Phú, quận 6), một trong những khu dân cư và thương mại sôi động, đảm bảo được điều kiện an ninh bậc nhất tại khu Tây TP HCM. Với hạ tầng hiện hữu và đồng bộ, từ Asiana Capella cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến quận 5, quận 1 chỉ từ 5-15 phút theo tuyến Đại lộ Võ Văn Kiệt, cũng như quận 11, Tân Phú, Tân Bình với khoảng cách tương đương. Song song đó, đề án quy hoạch giao thông hiện đại sắp tới gồm tuyến Metro số 3a (Bến Thành - Tân Kiên), tuyến Tramway - Xe điện mặt đất số 1 (Sài Gòn - Chợ Lớn - Bến xe miền Tây)… giúp cho việc kết nối giao thương trở nên vô cùng thuận tiện.

Asiana Capella sở hữu vị thế vàng mặt tiền đường Trần Văn Kiểu, quận 6


Dự đoán, Asiana Capella sẽ là một câu chuyện nổi bật và khác biệt dành cho những thương nhân thành đạt. Kiến tạo một nơi an cư mới giữa trung tâm quận 6 và khu Sài Gòn - Chợ Lớn, hội tụ đầy đủ giá trị văn hóa, đời sống và kinh doanh để kế thừa và phát huy truyền thống thương gia của vùng đất Sài Gòn - Chợ Lớn. Đồng thời với sự thuận lợi về vị trí, vượt trội về tiện ích, vừa có thể sinh sống, vừa kinh doanh buôn bán và làm việc, Asiana Capella chắc chắn sẽ là nơi đáng sinh sống dành cho cộng đồng dân cư thành đạt, những thương nhân của thế hệ kế nghiệp mới - Thế hệ tinh hoa và ưu tú - Vừa kế thừa truyền thống gia nghiệp, vừa là thế hệ hiện đại có tư duy mới, làm việc sáng tạo, năng động và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Dự án được đầu tư bởi Chủ đầu tư Gotec Land và Đất Xanh Miền Nam là đơn vị Phân phối độc quyền. Hotline: 0933 674 114.


Linh Nguyễn