BÌNH NGUYÊN RES TỰ TIN VỮNG BƯỚC TRÊN HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG BÌNH PHƯỚC – TÂY NGUYÊN.

Chi nhánh Bình Phước chính thức chuyển đổi lên mô hình công ty thành viên thuộc Tổng Công ty Đất Xanh Miền Nam với tên gọi Bình Nguyên RES. Với tinh thần chinh phục thị trường Bình Phước và Tây Nguyên, đây là bước chuyển mình tạo nên sự bứt phá mới đầy ngoạn mục.

Chuyển mình thành công từ nền tảng vững chắc

Dưới sự dẫn lối của Ban Tổng giám đốc ĐXMN, sau hơn một năm thành lập tại thị trường Bình Phước, ông Thái Quang Linh cùng Chi nhánh Bình Phước đã chuyển đổi lên công ty thành viên với tên gọi Bình Nguyên RES. Với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường Bình Phước và chinh phục thị trường Tây Nguyên, Bình Nguyên RES là đơn vị tiên phong trong chiến lược Vết Dầu Loang của ĐXMN ở tại thị trường này.

Dưới sự dẫn lối của Ban Tổng giám đốc ĐXMN, Bình Nguyên RES vững tin chuyển mình lên công ty thành viên
Sau một thời gian gắn bó và phát triển tại Bình Phước, ông Thái Quang Linh hiểu rõ về những chuyển biến tích cực và tiêm năng rất lớn tại thị trường này. Ông Thái Quang Linh ghi nhận, Bình Phước hiện đang chủ trương phát triển theo hướng công nghiệp hóa. Tầm nhìn năm 2025, Bình Phước cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp với quy mô kinh tế khá tại khu vực Đông Nam bộ. Mục tiêu đến năm 2030, Bình Phước là tỉnh công nghiệp hiện đại và đến năm 2045 hoàn chỉnh phát triển giàu mạnh, văn minh. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng được Trung Ương đầu tư, xây dựng đồng bộ đã tạo điều kiện cho Bình Phước trở thành trung tâm kết nối giữa TP. HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ; TP. HCM và các tỉnh Tây Nguyên.
Đánh giá về những thành công của Bình Nguyên RES ông Thái Quang Linh chia sẻ: “Khi ĐXMN đặt những “viên gạch” đầu tiên tại Bình Phước đồng nghĩa với việc sẽ xây nên “ngôi nhà thật lớn” tại đây. Và đến nay, ĐXMN đã thành công khi ghi dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ tại thị trường này. Đó là tiền đề để chinh phục những thị trường lớn hơn như Tây Ninh và các tỉnh Tây Nguyên”.
Nguồn nhân lực – chìa khóa mở rộng mạng lưới kinh doanh
Ông Thái Quang Linh – Tổng Giám Đốc Bình Nguyên RES chia sẻ về kế hoạch phát triển nguồn nhân lực sắp tới: “200 nhân sự là mục tiêu Bình Nguyên RES sẽ đạt trong năm 2022. Năm 2025 hệ thống sẽ mở rộng lên đến 500 nhân viên và năm 2030 số lượng này sẽ đạt đến 700.” Không chỉ quan tâm mở rộng về số lượng, đối tới Tổng giám đốc Bình Nguyên RES, chất lượng nhân lực cũng phải luôn phát triển: “Học viện Đào tạo ĐXMN cung cấp các khóa đào tạo tuyệt vời cho các chuyên viên kinh doanh ngành Bất động sản. Tại Bình Nguyên RES, những công nghệ mới và kỹ năng Marketing là chương trình đào tạo được tổ chức đều đặn và thường xuyên”.

Với đội ngũ nhân sự hùng mạnh, đồng lòng đồng tâm đưa Bình Nguyên RES thống lĩnh Bình Phước và chinh phục vùng đất Tây Nguyên
Tầm nhìn cho sự lớn mạnh không ngừng
Bình Nguyên RES phân phối đa dạng loại hình sản phẩm như đất nền, nhà phố, biệt thự, shophouse…. Mục tiêu năm 2025 phân phối thành công 3400 sản phẩm, tăng trưởng 200% giao dịch thành công vào năm 2030. Với mục tiêu này, Bình Nguyên RES với kế hoạch phát triển hệ thống phân phối rộng khắp. Tổng Giám Đốc Bình Nguyên RES chia sẻ về kế hoạch phát triển hệ thống phân phối: “Bình Nguyên RES phát triển 10 hệ thống kinh doanh đến năm 2030. Cụ thể: Từ nay đến 2023 lần lượt 03 Trung tâm giao dịch tại Đồng Xoài, Đồng Phú và Phú Riềng sẽ được khai trương, đáp ứng mục tiêu thống lĩnh thị trường Bình Phước. Tiếp đến 05 chi nhánh sẽ được phát triển mạnh mẽ tại Đắc Nông, Lâm Đồng, Đắc Lắc, Giai Lai và Kon Tum vào giai đoạn 2024 – 2030, phục vụ mục tiêu chinh phục Tây Nguyên.”

Bình Nguyên RES phát triển mạng lưới tại thị trường Bình Phước
Chiến lược Vết Dầu Loang là kim chỉ nam, “tâm và trí” của Tổng Giám Đốc Thái Quang Linh là động lực, Bình Nguyên RES tự tin vững bước trên hành trình chinh phục thị trường Bình Phước – Tây Nguyên.
Ban Truyền thông ĐXMN