CHÀO MỪNG LỄ KỶ NIỆM 11 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY ĐẤT XANH MIỀN NAM (12/12/2009-12/12/2020)

Sáng 11/12, tại văn phòng trụ sở Đất Xanh Miền Nam đã diễn ra chương trình Kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty Đất Xanh Miền Nam. Chương trình có sự tham gia của ban lãnh đạo công ty và cán bộ nhân viên có thâm niên từ 03 năm trở lên đang công tác tại Đất Xanh Miền Nam và hệ thống công ty con: Sài Gòn Real, City Real, Hiệp Phú Land.

 

Phát biểu lại chương trình, Ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng giám đốc công ty chia sẻ: 11 năm có thể đối với các công ty, tập đoàn là không quá dài, nhưng đối với Đất Xanh Miền Nam thì đó là một hành trình. Và trong hành trình đó, có sự đóng góp, nỗ lực của rất nhiều thế hệ, đưa Đất Xanh Miền Nam từ mức chỉ 25 nhân viên với vốn thực 3 tỷ đồng đến hiện tại hơn 500 nhân viên và vốn gần 400 tỷ đồng.

“Từ khi bắt đầu thành lập đến hiện tại, Đất Xanh Miền Nam luôn đặt “cái tâm” lên hàng đầu. Các dự án phát triển của Đất Xanh Miền Nam luôn là những dự án góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt và đem đến cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận cao cho khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm với những cam kết về chất lượng, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao trong từng sản phẩm, dịch vụ”, vị Tổng giám đốc nhấn mạnh.

 Gắn bó với Đất Xanh Miền Nam từ những ngày đầu, anh Trần Minh Quang - Giám đốc đầu tư và phát triển dự án cho biết, 11 năm gắn bó với Đất Xanh Miền Nam là 11 năm anh  trưởng thành hơn, vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp. 


“Tôi vẫn còn nhớ ngày đầu bước chân vào công ty, tôi chỉ là cậu bé hơn 20 tuổi, mới ra trường và chưa biết gì về bất động sản. Tuy nhiên với sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị đồng nghiệp, các phòng ban và sự theo sát của ban lãnh đạo đã giúp tôi lớn hơn rất nhiều. Dù công việc có lúc thuận lợi, có lúc khó khăn nhưng chính sự chuyên nghiệp, lý tưởng vững vàng của công ty đã giúp tôi vượt qua tất cả”, anh Quang bày tỏ.

 

Chia sẻ về quá trình gần 5 năm làm việc tại công ty, anh Trần Ngô Đăng Khoa - giám đốc sàn 5 trụ sở xúc động: Đất Xanh Miền Nam đã thay đổi cuộc đời của tôi. Con đường sự nghiệp trước đây của tôi mù mờ lắm, tôi chưa định hướng được mình sẽ làm gì, làm bao lâu. Nhưng từ khi về với môi trường Đất Xanh Miền Nam, tôi thấy được sự đồng hành, sẻ chia, để bàn thân cảm thấy góp phần phát triển công ty là góp phần làm đẹp thêm thanh xuân của mình.

 

Bên cạnh lắng nghe những chia sẻ về quá trình làm việc, định hướng của cán bộ nhân viên, công ty cũng tiến hành tri ân những cá nhân đã làm việc xuất sắc, có thâm niên cống hiến trong thời gian từ 3 – 11 năm.

 

Trải qua chặng đường 11 năm hình thành và phát triển, hiện Đất Xanh Miền Nam được biết đến là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại TP.HCM và ngày càng chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức trở thành chủ đầu tư, nhà phát triển dự án uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam. Năm 2023, Đất Xanh Miền Nam sẽ chính thức chuyển mình, phát triển lên chủ đầu tư uy tín hàng đầu thị trường.

 Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Lễ Kỷ niệm 11 năm thành lập công ty Đất Xanh Miền Nam:


Ban lãnh đạo cùng nhau cắt bánh kỷ niệm 11 năm thành lập Đất Xanh Miền Nam (12.12.2009 – 12.12.2020)

Tổng giám đốc tặng hoa và bằng tri ân đến cán bộ nhân viên đóng góp từ 9 năm trở lên

Cùng nhau quyết tâm xây dựng Đất Xanh Miền Nam ngày một phát triển vững mạnh hơn.


An Nhiên