CHIẾN LƯỢC VẾT DẦU LOANG - ĐẤT XANH MIỀN NAM KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU

Tiếp nối những thành công trên chặng đường hơn 12 năm phát triển, ĐXMN đang chuyển mình trên hành trình trở thành đơn vị hàng đầu thị trường động sản Việt Nam với chiến lược Vết Dầu Loang.
 
Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang trải qua kỷ nguyên đầy biến động, không chắc chắn, phức tạp và mơ hồ. Nền kinh tế Việt Nam vừa trải qua những tác động phức tạp của đại dịch Covid-19. Khoảng thời gian khó khăn này chính là thử thách cũng như phép thử đối với các doanh nghiệp trong đó có Đất Xanh Miền Nam (ĐXMN).
Chiến lược Vết Dầu Loang dẫn lối ĐXMN chiếm lĩnh thị trường
Trên hành trình từng bước chiếm lĩnh thị trường phân phối phía Nam, ĐXMN đem đến ngành Bất động sản những con số ấn tượng: 5 hệ thống bán hàng, 6 công ty thành viên chi nhánh, cung cấp cho thị trường hơn 5.000 sản phẩm Bất động sản mỗi năm, hơn 100 dự án thành công, hơn 1.500 nhân sự cùng đồng hành và phát triển dưới mái nhà ĐXMN.
Với tầm nhìn xu hướng và kiên định với sứ mệnh nâng tầm giá trị cuộc sống, Đất Xanh Miền Nam tập trung phát triển toàn hộ hệ thống theo chiến lược Vết Dầu Loang, để mỗi nơi ĐXMN đến, mỗi dự án ĐXMN triển khai đều góp phần phồn vinh vào kinh tế khu vực. ĐXMN phát triển hệ thống lớn mạnh hơn nữa, gia tăng số lượng, chất lượng và quy mô các dự án uy tín đến khách hàng và đối tác. Chinh phục chính mình trên con đường phát triển, chiến lược Vết Dầu Loang thể hiện thông qua 7 chiến lược đa dạng hóa.
Chiến lược Vết Dầu Loang – kim chỉ nam thành công của Đất Xanh Miền Nam
ĐXMN với tầm nhìn trở thành công ty dịch vụ bất động sản số 1 Miền Nam hệ thống kinh doanh rộng khắp.
Hệ thống phân phối của ĐXMN tại thị trường Việt Nam theo chiến lược Vết Dầu Loang
Mô hình liên kết Bất động sản – kết sức mạnh, nối thành công
Trái ngược với tình hình ảm đạm của kinh tế thị trường, ĐXMN đang trong giai đoạn chạy đua với thời gian trong chiến lược đa thị trường, tạo dựng hệ thống dịch vụ bao phủ rộng khắp Miền Nam. ĐXMN khai thác các vị trí chiến lược tại “bát giác kim cương” và các đô thị vệ tinh, nhanh chóng phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp, chiếm lĩnh thị phần cùng mạng lưới tư vấn gia tăng nhanh chóng và dày đặc toàn quốc.
Tập trung phát triển theo Chiến lược Vết Dầu Loang, Đất Xanh Miền Nam cùng mô hình liên kết, tạo lập đa giác phối hợp giữa các doanh nghiệp trong ngành Bất động sản, cùng nhau nâng tầm dịch vụ Bất động sản tại Việt Nam. ĐXMN hợp tác cùng nhiều hơn nữa các chủ đầu tư tiềm lực, cùng phối hợp thực hiện mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và phân khúc. Theo Tổng Giám Đốc ĐXMN - Ông Đỗ Văn Mạnh, trong đa giác liên kết Bất động sản, ĐXMN cùng các chủ đầu tư đồng hành chính là những trụ cột lớn trong “ngôi nhà chất lượng”, cam kết cung cấp đa dạng sản phẩm, đáp ứng đa dạng nhu cầu đầu tư, trao đến khách hàng chuỗi giá trị Bất động sản sinh lời vượt trội.
Ông Đỗ Văn Mạnh TGĐ Đất Xanh Miền Nam tập trung và kiên định vào chiến lược Vết Dầu Loang
Nguồn nhân lực khởi điểm của mọi thành công
Đất Xanh Miền Nam luôn xem con người là mục tiêu và động lực của phát triển. Nguồn nhân lực chính là yếu tố quyết định thành bại, khởi điểm của mọi thành công. Chính vì vậy, điểm mấu chốt thành công của chiến lược Vết Dầu Loang chính là tập trung đầu tư, phát triển nguồn nhân lực. ĐXMN luôn tạo cơ hội phát triển năng lực, hoàn thiện bản thân cho 1500 nhân sự đồng hành. Cùng chiến lược Vết Dầu Loang, trên hành trình mở rộng thị trường, ĐXMN mở ra đa dạng những cánh cửa dẫn lối thành công. ĐXMN kêu gọi sự “đầu quân” của những lãnh đạo, quản lý tài năng và tâm huyết với chương trình tuyển dụng quy mô nhất năm 2021: “CEO và Giấc mơ khởi nghiệp”. Trao đến cơ hội thành công, bứt phát vượt lên chính mình.
Đa dạng hóa giải pháp thông qua chuyển đổi số
Hoạt động cốt lõi chính tạo nên thành công cho giai đoạn này chính là chuyển đổi số, nhằm cung cấp đa dạng giải pháp đến khách hàng và đối tác. Chiến lược xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi số của ĐXMN sẽ giúp liên kết chặt chẽ toàn diện từ bán hàng, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, marketing và hệ thống vận hành đem lại trải nghiệm công nghệ vượt bậc. ĐXMN ứng dụng sâu rộng công nghệ, tinh giảm thời gian thủ tục, trao đến những dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện trên nền tảng công nghệ tiên tiến.
Hai ứng dụng My DXMN và DXMN Care được kỳ vọng là “mũi tên vàng” trong kỷ nguyên công nghệ Proptech.
ĐXMN mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng
Chiến lược Vết Dầu Loang không chỉ phát triển hệ thống kinh doanh lớn mạnh nhanh chóng, mà hơn hết đây chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững. Không chỉ là doanh nghiệp hiệu quả trong kinh doanh, ĐXMN còn ghi dấu ấn là doanh nghiệp đồng hành cùng cộng đồng, đóng góp cho địa phương và phát triển đất nước. Quỹ Những Trái Tim Xanh là một trong số nhiều hoạt động cộng đồng của Đất Xanh Miền Nam nhằm tôn vinh tinh thần gắn kết cộng đồng, lản tỏa năng lượng tích cực từ Đất Xanh Miền Nam đến xã hội. Trong tương lai, Đất Xanh Miền Nam sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình ý nghĩa, lan toả những hành động đẹp, giá trị yêu thương đến cộng đồng, mong nhận được sự đồng hành của các quý nhà hảo tâm.
Đất Xanh Miền Nam đồng hành cùng cộng đồng, lan toả yêu thương
Lửa thử vàng - gian nan thử sức, Đất Xanh Miền Nam ghi dấu ấn số 1 cùng chiến lược Vết Dầu Loang.