Chính thức giới thiệu dự án Viva Park ra thị trường

Chiều ngày 24/7/2019, Dự án Viva Park chính thức được giới thiệu ra thị trường và sức nóng của dự án đã được minh chứng bằng sự có mặt tham gia của gần 1000 nhân viên kinh doanh đến từ nhiều đơn vị liên kết cùng phát triển và phân phối dự án

Sự kiện Lễ giới thiệu Dự án Viva Park được diễn ra với sự tham dự của nhiều đại diện đến từ các đơn vị: Chủ đầu tư LDG,đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Nam, VietHome, Đất Xanh Đông Nam Bộ và cùng rất nhiều các đơn vị liên kết phân phối.

Tại sự kiện, ngoài những thông tin về chiến lược, kế hoạch marketing, kết hoạch kinh doanh được triển khai thì chương trình talkshow “Đồng nai – Tiềm năng và triển vọng” cũng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều nhân viên kinh doanh đến từ các đơn vị. Bên cạnh đó, cuộc thi Đại sứ tư vấn Viva Park “Viva Park và tôi” cũng đã tìm thấy được những gương mặt sáng giá nhất với vòng chung kết đầy ấn tượng.



Gần 1000 người tham dự sự kiện Lễ giới thiệu dự án Viva Park


Viva Park được xem là dự án hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ tại thị trường Đồng Nai khi đây là dự án nhà phố, biệt thự hiếm hoi sở hữu đủ các yếu tố cho an cư và đầu tư. Được xem là Đà Lạt ngay cửa ngõ Sài Gòn, Viva Park sở hữu vị trí đắc điạ ngay trung tâm Trảng Bom, kết nối nhanh đến các tuyến đường huyết mạch giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến và những khu vực xung quanh.


Giám đốc Marketing LDG chia sẻ về những yếu tố nổi bật của dự án


Giám đốc Marketing Đất Xanh Miền Nam chia sẻ về chiến lược định hướng trong triển khai dự án 


Nằm cạnh KDL sinh thái Giang Điền, tận hưởng lợi thế cảnh quan tự nhiên độc đáo kết hợp giữa suối, thác tự nhiên với địa hình đồi dốc được phủ xanh bởi những hàng cây và tô điểm bởi những loại hoa độc đáo, Viva Park tựa như một Đà Lạt thu nhỏ tại cửa ngõ Sài Gòn với lợi thế thiên nhiên và địa hình độc đáo. Chính vì lẽ đó, những ngôi nhà và biệt thự vườn bên trong Viva Park được thiết kế đặc biệt, vừa hiện đại, vừa gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên hoa, lá, cỏ cây, kết hợp với địa hình đồi dốc tự nhiên và suối thác Đôi bắt nguồn từ dòng sông Buông hiền hòa, tạo nên một bức tranh thủy mặc độc đáo.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, Viva Park còn là một khu đô thị xanh hiện đại, nhiều tiện ích đa dạng với hệ thống công viên Viva Rosa rộng gần 1,3ha, Quảng trường Cầu vồng, Trường mẫu giáo rộng 3.093m2, TTTM, Trung tâm y tế Vivapark 1.510m2, các tuyến phố thương mại sầm uất, khu dịch vụ giải trí sôi động…


Bắt tay chiến lược giữa đơn vị đầu tư và đơn vị liên kết phân phối 


Cuộc thi Đại sứ tư vấn Viva Park "Viva Park và tôi" đã tìm được những cá nhân xứng đáng



Chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng là chuyến du lịch Đà Nẵng - Bà Nà Hill và chuyến du lịch Đà Lạt