CUỘC THI MARATHON - ĐỒNG NHỊP TRÁI TIM XANH KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẤT XANH MIỀN NAM

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đất Xanh Miền Nam (12/12/2009 - 12/12/2019), ngày 10/12/2019 vừa qua, Công ty Đất Xanh Miền Nam đã tổ chức Cuộc thi chạy marathon “Đồng nhịp trái tim xanh” tại Khu Dân cư Conic (Bình Chánh) với sự tham gia của hơn 300 vận động viên là Ban Lãnh đạo và CBNV của Đất Xanh Miền Nam, Sài Gòn Real, City Real và các đơn vị đối tác.

Ngay từ những ngày đầu phát động, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo CBNV Đất Xanh Miền Nam, lan nhanh sang các công ty thành viên và đơn vị đối tác. Cuộc thi không chỉ mang đến sân chơi hấp dẫn và phát huy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn thể CBNV mà còn là cơ hội để mỗi cá nhân vượt lên giới hạn của chính mình, cùng chinh phục cung đường đua.

CUỘC THI MARATHON - ĐỒNG NHỊP TRÁI TIM XANH KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẤT XANH MIỀN NAM
 
Trời chưa hửng sáng, các thành viên Ban Tổ chức và một số vận động viên đã có mặt tại khu vực thi đấu để hoàn thành công tác chuẩn bị, tìm hiểu về các chặng đường đua và sẵn sàng chinh phục thử thách.
Đúng 06h30 không khí bắt đầu nóng dần lên với sự có mặt của các vận động viên tại khu vực tổ chức. Ai cũng háo hức và mong chờ đến thời điểm chinh phục những cung đường và khám phá giới hạn của bản thân.


Cuộc thi bắt đầu với lượt chạy của các vận động viên nữ, chinh phục thử thách 2.5 km. Những nữ cường nhân của Đất Xanh Miền Nam xuất phát chặng đua đầy khí thế, xông pha và sẵn sàng tiến về phía trước, vượt qua mọi khó khăn, giới hạn của bản thân để về đích trong sự tán dương của các cổ động viên.
  
Lượt thi đấu của các vận động viên nam cũng không kém phần gây cấn, hào hứng và hấp dẫn, cùng chinh phục thử thách 5 km (tương đương 2 vòng chạy).  Bản lĩnh đàn ông chinh chiến nơi thương trường, không gục ngã trước những khó khăn, thử thách và gian lao, vươn đến đỉnh cao của vinh quang được thể hiện trong tinh thần thi đấu của mỗi vận động viên.


Chung cuộc, chúng ta tìm ra và vinh danh Top 3 về đích ở lượt thi đấu của nam và nữ. Tuy nhiên, mỗi vận động viên tham gia thi đấu đều đã chiến thắng theo cách riêng và phần thưởng chính là sự tự hào vì bản thân đã chinh phục được một thử thách.

Cuộc thi Marathon Đất Xanh Miền Nam 2019 đã khép lại, nhưng những cảm xúc và kỷ niệm sẽ vẫn lưu giữ trong mỗi chúng ta về khoảnh khắc cùng nhau vượt qua giới hạn của bản thân và về đích. 
Hi vọng rằng, tất cả chúng ta – những người mang trong mình dòng máu và trái tim xanh – màu của Đất Xanh Miền Nam, sẽ luôn kề vai, sát cánh, đồng tâm, đồng lòng, đồng chí, đồng hướng, cùng nhau vượt qua mọi thử thách và khó khăn để tiến về phía trước, nơi có vinh quang đón đợi. Chúng ta – Đất Xanh Miền Nam – sẽ có nhiều hơn nữa những ngày kỷ niệm 10 năm như thế này!

 Phương Quyên - ĐXMN