ĐẤT XANH MIỀN NAM ÁP DỤNG TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP MICROSOFT TEAMS

Nhằm hưởng ứng Khuyến cáo của Bộ Y tế về việc “Phòng ngừa dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp Covid-19 trong cộng đồng”, đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe của đối tác, khách hàng cũng như CBNV xuyên suốt trong thời gian diễn ra dịch bệnh bệnh Covid – 19, Đất Xanh Miền Nam áp dụng triển khai giải pháp Microsoft Teams trong toàn hệ thống. Giải pháp này giúp đảm bảo các công tác hội họp, truyền thông và đào tạo được diễn ra và hạn chế tiếp xúc đông người.
 
 


Buổi triển khai giải pháp Microsoft Teams đến Ban quản lý phòng ban ĐXMN

Là một ứng dụng hỗ trợ các công tác hội họp, đào tạo, giao tiếp online, Microsoft Teams tích hợp tất cả chức năng chat, họp nhóm, share màn hình, công cụ văn phòng cơ bản và nâng cao trong hệ sinh thái Office 365. với tính năng ưu tiên hiển thị những nội dung nhóm làm việc đang tương tác gần nhất để người sử dụng luôn cập nhật những hoạt động gần nhất của cả nhóm.


Trải nghiệm sử dụng Microsoft Teams 
 
Ông Hồ Thanh Bình – Trưởng bộ phận hạ tầng Công nghệ thông tin chia sẻ giải pháp Microsoft Teams

Nhờ áp dụng công nghệ AI, Microsoft Teams hỗ trợ hệ thống Đất Xanh Miền Nam các công tác hội họp đào tạo thông minh hơn nhờ các tính năng ưu việt:
Ghi âm đám mây – Ghi âm cuộc họp chỉ bằng một thao tác bấm chuột với bản chép lại và định mã thời gian tự động, cho phép toàn bộ thành viên trong nhóm có thể đọc phụ đề, tìm kiếm trong cuộc hội thoại và phát lại toàn bộ hoặc một phần cuộc họp. 

Dịch thông điệp nội tuyến – Những người bất đồng ngôn ngữ sẽ có thể giao tiếp trôi chảy với nhau qua việc dịch các bài đăng trong các kênh và trò chuyện.
Làm mờ phông nền trên video – Tính năng làm mờ phông nền trong khi gọi video sẽ cho phép những người dự cuộc họp tập trung vào người nói chuyện thay vì những hình ảnh phía sau.

Chia sẻ di động trong cuộc họp – Người dự cuộc họp sẽ có thể chia sẻ video phát trực tuyến, ảnh hoặc màn hình từ thiết bị di động của họ.
Thời gian triển khai Microsoft Teams cho toàn bộ hệ thống Đất Xanh Miền Nam bắt đầu từ 16/03/2020. Thời gian áp dụng sẽ bắt đầu sớm nhất có thể trong giai đoạn triển khai để đáp ứng các nhu cầu hội họp, đào tạo, giao tiếp online mọi lúc mọi nơi.