ĐẤT XANH MIỀN NAM - CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐỂ BỨT PHÁ & THỐNG LĨNH MẢNG DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN

Trong những năm gần đây, công nghệ bất động sản – Proptech trở thành xu hướng phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới. Cũng không nằm ngoài xu thế đó, Đất Xanh Miền Nam (ĐXMN) đang chuyển mình và số hoá mạnh mẽ công tác quản trị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khai thác khách hàng tiềm năng, quản lý hệ thống đội ngũ chuyên viên kinh doanh và môi giới,… Đi tiên phong và mở đầu cho chiến lược này, ĐXMN chính thức ra mắt 02 siêu ứng dụng “App” My DXMN & DXMN Care.

“Kiến tạo” với chiến lược Vết dầu loang để mở rộng thị trường

Trong chiến lược phát triển, ĐXMN xác định giai đoạn 2021 - 2022 là giai đoạn “Kiến tạo”, ĐXMN sẽ kiến tạo ra hệ thống dịch vụ bao phủ rộng khắp khu vực miền Nam Việt Nam với đội ngũ nhân sự chất lượng có quy mô lên đến 1.000 người thông qua việc sở hữu hàng loạt các công ty con, các chi nhánh, các trung tâm giao dịch, … tại các khu vực kinh tế trọng điểm  để thực hiện những mục tiêu tăng trưởng dài hạn và thống lĩnh thị trường dịch vụ BĐS miền Nam. Đơn cử, hiện tại ĐXMN đã sở hữu 2 công ty thành viên, 2 chi nhánh, 1 trung tâm giao dịch và dự kiến, đến đầu 2022, ĐXMN sẽ sở hữu 6 công ty thành viên và hàng loạt các chi nhánh, trung tâm giao dịch để tham gia vào tất cả các lĩnh vực dịch vụ bất động.

Để đáp ứng được mục tiêu đó, ĐXMN sử dụng chiến lược chuyển đổi số là "xương sống" và “nền tảng” cho các hoạt động kinh doanh & quản trị hệ thống bằng hệ thống công nghệ, với quyết tâm nâng tầm dịch vụ và dẫn dắt thị trường BĐS tại TP.HCM và khu đô thị vệ tinh. Chiến lược xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi số của ĐXMN sẽ giúp liên kết chặt chẽ toàn diện từ bán hàng, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, marketing, hệ thống vận hành cũng như cung cấp các dịch vụ, giải pháp bán hàng tốt nhất cho tất cả các chủ đầu tư có mặt trên thị trường BĐS Việt Nam. 

Giải pháp chuyển đổi số là “xương sống” & “nền tảng” giúp doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid-19 (Nguồn ảnh: Internet)

ĐXMN trình làng 02 ứng dụng “App” công nghệ đỉnh cao My DXMN & DXMN Care

DXMN Care là một ứng dụng được xây dựng từ ý tưởng kết nối khách hàng một cách tiện lợi và dễ dàng hơn cũng như tạo mối liên kết mật thiết giữa khách hàng và ĐXMN. Đồng thời ứng dụng “App” cũng hỗ trợ thông tin về các dự án, đem lại những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của ĐXMN, đáp ứng trả lời các câu hỏi của khách hàng. Mang đến những thông tin bổ ích và cơ hội đầu tư bất động sản cho khách hàng.

Còn My DXMN là hệ thống quản lý các thông tin về hệ thống môi giới, giúp hệ thống kinh doanh dễ dàng thao tác quản lý khách hàng, tiếp nhận khách hàng tiềm năng, cập nhật thống kê doanh thu cá nhân, tiếp nhận thông tin về dự án một cách nhanh chóng & thuận tiện, giúp cho công việc của một chuyên viên môi giới được dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

DXMN - Chuyển đổi số để bứt phá và thống lĩnh mảng dịch vụ bất động sản.

Kỳ vọng với sự ra mắt thành công 02 siêu ứng dụng này cùng với các nền tảng ứng dụng khác trong nền tảng hệ thống công nghệ của mình, ĐXMN sẽ đạt được nhà thành tựu đột phá trên thị trường bất động sản nhờ chuyển đổi số thành công.

Với kinh nghiệm gần 12 năm phát triển trong lĩnh vực môi giới, phân phối, phát triển dự án, Đất Xanh Miền Nam hiện là Top 5 nhà môi giới hàng đầu Việt Nam, Top 10 đơn vị bất động sản uy tín nhất Việt Nam và đang dần chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức trở thành ”Công ty cung cấp dịch vụ BĐS số 1 miền Nam”.

 

Đất Xanh Miền Nam vinh dự nhận giải thưởng Top 10 công ty tư vấn và môi giới BĐS Việt Nam uy tín năm 2021.

Các dự án phân phối và phát triển của ĐXMN không chỉ góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận cao cho khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm với những cam kết về chất lượng, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ. Mặc dù tình hình thị trường và dịch bệnh có nhiều khó khăn và thách thức nhưng ĐXMN sẽ không bao giờ ngừng bứt phá, tăng tốc và mở rộng hệ sinh thái dịch vụ số để khách hàng an tâm trải nghiệm tốt nhất.