Đất Xanh Miền Nam hợp tác phát triển nguồn nhân lực

Vừa qua, Đất Xanh Miền Nam đã ký kết văn bản ghi nhớ với đơn vị Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn về hợp tác thực hiện chương trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực phù hợp.


Buổi Ký kết hợp tác có sự hiện diện của Ông Dương Công Hiếu – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, Ông Lê Quốc Thạch – Giám đốc Nhân sự Công ty Đất Xanh Miền Nam, cùng đại diện của hai đơn vị hợp tác phát triển nguồn lực.


Hiện nay, phần lớn các công ty ở Việt Nam đều lo ngại về việc thiếu kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cốt lõi trong công việc của nhân viên. Vì vậy có thể thấy, sự hợp tác giữa doanh nghiệp và các cơ sở giáo dục là rất quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho đất nước. 


Riêng với việc hợp tác cùng Trường Cao đẳng Đại Việt, Ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Nam đánh giá khá cao khi chất lượng giáo dục tại trường khá tốt, hệ thống các phòng thực hành đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại đảm bảo cho sinh viên rèn luyện kỹ năng, tay nghề. Đồng thời các em còn được tiếp cận công nghệ mới tại các công ty đối tác - khu công nghệ cao; nâng cao khả năng ứng dụng Công nghệ thông tin, giao tiếp bằng tiếng Anh và các lớp học ngoại khóa. Từ đó, các em có đủ tự tin để hội nhập và phát triển, dễ dàng tiếp cận các vị trí tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.


Ông Lê Quốc Thạch, Giám đốc Nhân sự Công ty Đất Xanh Miền Nam, cho biết: “Với mục tiêu theo đuổi tầm nhìn “Nhiệt huyết nâng tầm cao mới”, Đất Xanh Miền Nam luôn hướng đến nâng cao năng lực của nhân viên, tìm kiếm những nguồn nhân lực tốt thông qua các hoạt động hợp tác và đào tạo nhằm chuẩn bị cho một tương lai bền vững. 


Đồng thời sự hợp tác lần này là dịp để Trường Cao đẳng Đại Việt trao đổi với Đất Xanh Miền Nam về nhu cầu tuyển dụng cũng như các hoạt động hợp tác cần thiết giữa Trường và doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu của chính các công ty Đất Xanh Miền Nam.


Buổi ký kết hợp tác cũng đã lắng nghe các chia sẻ về Định hướng nghề nghiệp và thiết lập mục tiêu từ đơn vị Đất Xanh Miền Nam, những đánh giá của nhà tuyển dụng để các sinh viên có động lực, mục tiêu rõ ràng học tập và phấn đấu.


Thùy Minh ĐXMN