ĐẤT XANH MIỀN NAM TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Trong quá trình vận hành và phát triển một công ty, nguồn nhân sự được đánh giá là một tài sản vô cùng quan trọng. Sức khỏe của cán bộ, nhân viên là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của một tập thể công ty. Nhận thấy tầm quan trọng đó, Đất Xanh Miền Nam tổ chức khám sức khỏe định kì, thường xuyên cho toàn thể CBNV.
Năm 2022 ĐXMN phối hợp cùng Bệnh viện Đại Học Y Dược và Phòng khám Diamond tổ chức định kỳ khám sức khỏe cho toàn thể CBNV tại Trụ sở công ty vào sáng 5/4/2022.
Đây là chương trình khám sức khỏe cao cấp, định kỳ mỗi năm một lần. Tham gia chương trình, toàn thể CBNV sẽ được khám tổng quát nội - ngoại, chụp X-Quang, siêu âm, xét nghiệm máu, nước tiểu… giúp phòng tránh hoặc phát hiện sớm các bất thường về sức khỏe để có các biện pháp chữa trị kịp thời. Từ đó có biện pháp chăm sóc và điều trị phù hợp, tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị. Chính vì điều này, khám sức khỏe định kỳ được xem như một trong những biện pháp quan trọng để bảo vệ sức khỏe của mỗi người cũng như "bảo trì" nguồn vốn sức khỏe của Người Đất Xanh Miền Nam.
Cùng xem lại một số hình ảnh nổi bật trong buổi khám sức khỏe.

 

Các khu vực trang bị thiết bị chuyên khoa.



 
Nhân viên được đăng kí thông tin, lấy máu xét nghiệm.
 
Khu vực đo huyết áp