ĐẤT XANH MIỀN NAM TRAO ĐẾN CƠ HỘI VIỆC ĐẾN SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG

Trong hai ngày 27 và 28/5/2022 Đất Xanh Miền Nam phối hợp với Đại học Quốc Tế (ĐHQG TP. HCM) và Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh tổ chức Chương trình Ngày hội việc làm. Tại các chương trình ĐXMN đã tổ chức tư vấn hướng nghiệp, trao đến cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên

Đất Xanh Miền Nam trao cơ hội việc làm đến các bạn sinh viên
Ngày hội việc làm là cầu nối giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên, giúp các bạn có cơ hội giao lưu và tìm hiểu các thông tin tuyển dụng trực tiếp với doanh nghiệp. Đây cũng là dịp tạo điều kiện giúp doanh nghiệp tiếp cận lựa chọn nguồn nhân lực chất lượng cao và cơ hội quảng bá thương hiệu của mình đến thế hệ trẻ..
Trong đợt tư vấn hướng nghiệp năm 2022, ĐXMN phối hợp cùng Đại học Quốc Tế và Liên đoàn Lao động Quận Bình Thạnh tổ chức chương trình Ngày hội việc làm vào 2 ngày 27 và 28/5/2022. Chương trình ngày hội việc làm ĐXMN phối hợp với Đại học Quốc Tế được diễn ra tại Làng Đại học Quốc gia TP. HCM vào ngày 27/05/2022 thu hút hơn 1000 sinh viên tham gia. Tiếp đến, ngày 28/8/2022 ĐXMN phối hợp với Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh tổ chức chương trình Ngày hội việc làm tại Đường Nơ Trang Long – Bình Thạnh thu hút hơn 2000 sinh viên tham gia tìm hiểu.

Tại Ngày hội việc làm, bàn tư vấn của ĐXMN thu hút đông đảo HSSV

ĐXMN đem đến các nội dung tư vấn bổ ích, cũng như những chia sẻ kinh nghiệm làm việc thực tế. Trong chương trình, tại bàn tư vấn của ĐXMN nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo của phụ huynh và các bạn sinh viên. Ngoài ra, ĐXMN còn tổ chức chương trình “phỏng vấn thử” giúp các bạn sinh viên cọ sát thực tế hơn với môi trường làm việc, đồng thời ĐXMN còn trao đến cơ hội trở thành thành viên chính thức, đồng hành cùng doanh nghiệp cho các bạn sinh viên nổi trội.

Các thông tin tuyển dụng của ĐXMN thu hút đông đảo HSSV quan tâm
Đất Xanh Miền Nam – điểm đến sự nghiệp uy tín
Là một phụ huynh đồng hành cùng con của mình trong ngày hội việc làm do Liên đoàn Lao động Bình Thạnh tổ chức, bà Nguyễn Ái Xuân quan tâm đến những thông tin tuyển dụng ĐXMN tại chương. Bà Xuân phấn khởi chia sẻ: “Gia đình tôi đã mua một vài dự án mà ĐXMN là đơn vị phát triển. Tôi nhận thấy rằng, các bạn nhân viên của ĐXMN rất chuyên nghiệp từ hình ảnh đến kiến thức và kỹ năng thuyết phục khách hàng. Do đó, hôm nay cùng con đi sự kiện, tôi muốn con mình chọn ĐXMN là nơi thực tập và sau đó là gắn bó với công ty để học hỏi và phát triển sự nghiệp”.
Là một trong những sinh viên đến rất sớm tại chương trình Job Fair , bạn Trần Mỹ Tiên – Sinh viên năm cuối Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng rất thích thú với thông tin tuyển dụng của ĐXMN. Bạn Tiên bày tỏ: “Các thông tin tuyển dụng mà ĐXMN cung cấp rất bổ ích và phù hợp với sinh viên sắp ra trường như chúng em. Trong đó, chúng em quan tâm nhất là vấn đề đào tạo cho nhân viên mới tại công ty. Sau khi được tư vấn, giải đáp thì em quyết didngj chọn ĐXMN để thực tập và sau đó sẽ cố gắng để được gắn bó lâu dài với công ty”.

Nhiều sinh viên chọn ĐXMN để phát triển ngành nghề sau khi tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng.
Học viện đào tạo ĐXMN – Nơi kiến tạo nghề nghiệp
Các bạn sinh viên mới ra trường khi gia nhập vào doanh nghiệp sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ. ĐXMN là một trong những đơn vị quan tâm và chú trọng đến việc đào tạo, phát triển thế hệ trẻ. Học viên đào tạo ĐXMN chính là nơi “học đi đôi với hành”, cung cấp đến các bạn những kiến thức, kinh nghiệm thực tế của những chuyên gia đầu ngành, chắp cánh cho các bạn trên con đường phát triển sự nghiệp trong ngành BĐS.

Học viện Đào tạo ĐXMN chính là nơi đào tạo lực lượng nhân tài cho ngành BĐS
Cùng xem lại những hình ảnh tại các chương trình Job Fair:

Ban Truyền thông ĐXMN