Đất Xanh Miền Nam tưng bừng khai trương trụ sở mới

Hôm qua, ngày 12/12/2018, Công ty CP đầu tư và dịch vụ Đất Xanh Miền Nam đã chính thức khai trương trụ sở mới tại 27 Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh, Tp.HCM, đánh dấu một mốc son mới trên chặng đường 9 năm phát triển và nằm trong chiến lược hiện đại hóa cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Đất Xanh Miền Nam.

Đây là bước ngoặt quan trọng đánh dấu giai đoạn phát triển mới của Đất Xanh Miền Nam, đáp ứng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa thị trường và trở thành một trong những đơn vị phát triển dự án bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.


Nghi thức cắt băng khai trương trụ sở mới tại 27 Đinh Bộ Lĩnh

Trong suốt hơn 9 năm hoạt động, cùng với việc không ngừng củng cố chất lượng, dịch vụ, bộ máy tổ chức, nhân sự, Đất Xanh Miền Nam còn tự hào là một trong những đơn vị bất động sản uy tín luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Sự kiện khánh thành trụ sở mới của có thể được ví như dịp “thay áo mới” của Đất Xanh Miền Nam. Không chỉ mang đến sự khác biệt và nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng sức cạnh tranh, đáp ứng mục tiêu bao phủ 100% thị trường TP.HCM và mở rộng về các khu vực trọng điểm phía Nam và Nam trung bộ như Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Khánh Hòa… Mà còn là nền tảng quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới, từng bước trở thành đơn vị phát triển, đầu tư dự án hàng đầu Việt Nam với đầy sự kiên định và trọn vẹn niềm tin vào tương lai. Đặc biệt, đáp ứng mục tiêu đến 2020, Đất Xanh Miền Nam sẽ phát triển mô hình đa sở hữu và niêm yết trên sàn chứng khoán TP.HCM.

Tin tưởng rằng, trụ sở mới sẽ giúp tạo môi trường làm việc tốt nhất cho toàn thể nhân viên Đất Xanh Miền Nam, hỗ trợ nhân viên phối hợp hiệu quả hơn trong công việc. Đồng thời, tạo môi trường giao dịch hiện đại, thẩm mỹ, mang tính tương tác cao, giúp mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, qua đó thể hiện rõ cam kết “Khách hàng là trọng tâm và là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Đất Xanh Miền Nam trong tương lai.


Các đại biểu cùng nhau thả những chùm bóng với ước nguyện Đất Xanh Miền Nam
 sẽ tiếp tục là lá cờ đầu, tiên phong cung cấp nhiều giải pháp an cư 
để phục sự xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Với hàng loạt sự thay đổi và tiềm lực mới mạnh mẽ hơn, Đất Xanh Miền Nam tự tin hướng tới tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị bất động sản hàng đầu Việt Nam, mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư những giá trị an cư và đầu tư tốt nhất.


Anh Minh