ĐẤT XANH MIỀN NAM TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG TRUNG TÂM GIAO DỊCH ĐỒNG NAI TẠI KHU ĐÔ THỊ GEM SKY WORLD

🎉  Với mục tiêu phát triển trong giai đoạn Kiến tạo, Đất Xanh Miền Nam tập trung phát triển toàn hộ hệ thống theo chiến lược Vết Dầu Loang. Trong đó, VP TTGĐ Đồng Nai mang trong mình sứ mệnh tập trung khai thác thị trường chủ chốt ở các khu vực phía Đông, khu đô thị vệ tinh TP.HCM như Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai… và tăng cường nhận diện thương hiệu tại vùng “bát giác kim cương” và các khu đô thị tại khu vực.


🎉  Sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Đất Xanh Miền Nam. Đây cũng chính là “quả ngọt” của sự tin tưởn️g, tín nhiệm từ Quý khách hàng, Quý đối tác cũng như những nỗ lực, phấn đấu không ngừng từ Ban Lãnh đạo, các cấp Quản lý cùng đội ngũ CB-CNV.

🍀🌻🍀🌻🍀
🛫Bên cạnh đó, sau hơn 1 năm được giới thiệu ra thị trường, dãy phố thương mại (shophouse) đầu tiên tại khu đô thị Gem Sky World, đã chính thức khai trương, mang đến dáng vẻ hiện đại và sức sống tươi mới cho toàn dự án.


🛫Chỉ sau một thời gian ngắn, Gem Sky World đã trở thành tâm điểm của thị trường BĐS Long Thành, Đồng Nai nói riêng và toàn khu vực phía Nam nói chung.


------------------------------------------------------------
THÔNG TIN CHI TIẾT - LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN NGAY:
Hotline: 1900 232427
Website: https://datxanhmiennam.com.vn