ĐẤT XANH MIỀN NAM VINH HẠNH LÀ ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC DỰ ÁN HONAS RESIDENCE

Ngày 19/11 vừa qua, sự kiện "Thắp lửa chiến binh -Thổi bùng chiến thắng" công bố đơn vị phát triển và đối tác chiến lược dự án Honas Residence .

Đất Xanh Miền Nam hân hạnh là đối tác phân phối chiến lược của Honas Residence.

Đất Xanh Miền Nam là đơn vị phân phối dự án tại Lễ ký kết đối tác phân phối chiến lược Honas Residence (Ảnh: Hoàng Nam Group)

Theo đó, Hoàng Nam Group bắt tay với Mapleland - đơn vị phát triển dự án và ký kết đối tác phân phối chiến lược của dự án Honas Residence, gồm: Công ty Cổ phần Đầu tư & Dịch vụ Đất xanh miền Nam, Công ty Cổ phần Bất động sản Hunter Land. "Đây đều là những đơn vị phân phối lớn, uy tín, giàu kinh nghiệm và nổi tiếng tại thị trường phân phối phía Nam. Sự kiện đánh dấu sự hợp tác giữa các thương hiệu lớn trong việc đưa Honas Residence tới tay khách hàng", đại diện Hoàng Nam Group cho hay.

Dự án Honas Residence được hưởng mọi lợi thế về phát triển cơ sở hạ tầng, chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu của cả khu Đông TP HCM lẫn TP Dĩ An của tỉnh Bình Dương. Vị trí dự án cũng là nơi đón đầu tuyến Metro Dĩ An (Metro số 1 nối dài) kết nối trực tiếp với trung tâm TP HCM.

Từ TP Thủ Đức theo trục đường Phạm Văn Đồng nối dài, kết nối QL 1K sẽ đến dự án chỉ trong vài km. Còn từ các TP khác tại Bình Dương, có thể đến ngay dự án với trục đường Mỹ Phước – Tân Vạn cũng chỉ trong phút. Điều này sẽ giúp cho những khách hàng đang học tập hay làm việc tại làng Đại học, khu công nghệ cao... có thể yên tâm mua dự án để ở hay các nhà đầu tư có thể tin tưởng về khoản đầu tư nhanh chóng sinh lợi.
 
Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, Honas Residence sẽ là dòng sản phẩm được người mua ở thực và nhà đầu tư săn lùng thời điểm cuối năm 2021. Vị trí đắc địa và concept sản phẩm "đa tiện ích" tạo nên lợi thế cạnh tranh lớn của sản phẩm. Dự án cũng sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai và khả năng thu về dòng tiền lớn hàng tháng nếu cho thuê.
----------------------
THÔNG TIN CHI TIẾT - LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN NGAY:
Hotline: 1900 232427