GIÁM ĐỐC CN LONG AN: KHÁT VỌNG PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Lãnh đạo chi nhánh Long An – Ông Trần Ngô Đăng Khoa khẳng định đội ngũ nhân sự là tài sản vô giá của doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp tạo dựng những giá trị bền vững, thực hiện mục tiêu chinh phục thị trường BĐS mở rộng tại khu vực.

Tấm gương  “khởi nghiệp” ngành Bất động sản

Là lãnh đạo nổi bật trong hệ thống Đất Xanh Miền Nam, Ông Trần Ngô Đăng Khoa nhận định: “Năng lực và phẩm chất của lãnh đạo sẽ là tấm gương cho tất cả những nhân viên noi theo. Nếu muốn nhân viên giỏi, nể phục thì người lãnh đạo phải tốt và giỏi”.

Ông Trần Ngô Đăng Khoa chia sẻ định hướng mới của chi nhánh đến toàn thể CBNV

Tham gia vào hệ thống ĐXMN từ vị trí Nhân viên kinh doanh, bằng quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Ông Trần Ngô Đăng Khoa nhanh nhạy nắm bắt tất cả các cơ hội bứt phá, phát triển bản thân, từng bước thăng tiến lên các vị trí và hiện nay đang là lãnh đạo dẫn đầu thị trường Long An.

Ông Trần Ngô Đăng Khoa nhớ lại bản thân trong những ngày đầu dấn thân vào lĩnh vực BĐS: “Năm 2015 thời điểm mình gia nhập ngành bất động sản, thời điểm ấy quảng cáo hay tiếp cận khách hàng rất khó. Muốn doanh thu tốt phải làm việc gấp 3, gấp 4 lần bình thường, mình đã ra khỏi nhà lúc mặt trời chưa lên và trở về nhà khi đã khuya, liên tục trong hơn 1 năm. Luôn tự động viên bản thân mình phải thật cố gắng, làm việc nhiều hơn nữa, học hỏi nhiều hơn nữa.”

Phát triển sự nghiệp cùng chiến lược “ Vết dầu loang”

Hệ thống Đất Xanh Miền Nam tập trung phát triển theo chiến lược Vết Dầu Loang, mở rộng hệ thống kinh doanh, phát triển các chi nhánh và công ty thành viên, thống lĩnh thị trường TP. HCM và chiếm lĩnh các thị trường các tỉnh trọng điểm. Chiến lược phát triển kinh doanh này mở ra cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn cho toàn bộ nhân viên tại mọi vị trí.

Là một trong những lãnh đạo năng động và nhạy bén, ông Trần Ngô Đăng Khoa nắm bắt chính xác cơ hội thực hiện bước ngoặt trong sự nghiệp của mình, chính là trở thành lãnh đạo dẫn đầu khai phá thị trường Long An và các tỉnh miền Tây. Sau một năm phát triển nhanh chóng, dưới sự dẫn dắt của Ban tổng giám đốc ĐXMN, chi nhánh Long An phát triển thành Công ty thành viên Mekong R.E.S, Giám đốc Trần Ngô Đăng Khoa trở thành lãnh đạo trẻ bứt phá sự nghiệp cùng chiến lược Vết Dầu Loang của Tổng công ty.

Điểm đến của nhân tài, nơi tài năng tỏa sáng

Trong giai phát triển chi nhánh và chuyển đổi lên công ty thành viên, ông Trần Ngô Đăng Khoa đặc biệt quan tâm và chú trọng phát triển hệ thống với đội ngũ nhân sự chất lượng, chuyên nghiệp.

Ông chia sẻ: “Là người đứng đầu, tôi luôn trân trọng, cố gắng tạo môi trường cho nhân viên phát triển và cống hiến. Có thể nói, thành công lớn nhất của doanh nghiệp là đào tạo và sử dụng con người. Sự đồng hành và phát triển của tổ chức phải bắt đầu từ việc đặt đúng người, đúng việc và đúng văn hoá.”

Ông Trần Ngô Đăng Khoa khen thưởng nhân viên/phòng kinh doanh đạt thành tích xuất sắc trong tháng.

“Sự công nhận và khen thưởng trong tập thể như một chất xúc tác giúp cổ vũ tinh thần làm việc của nhân viên, tạo động lực để bản thân họ phấn đấu nâng cao kiến thức, kỹ năng. Đồng thời, lấy đó làm gương để các nhân viên khác nhìn vào mà cố gắng, điều đó giúp cả tập thể cạnh tranh lành mạnh, cùng nhau phát triển, cùng nhau đi lên” ông Trần Ngô Đăng Khoa với tâm huyết xây dựng một đội ngũ giỏi cho hành trình chinh phục thị trường mà Tổng công ty đã dẫn lối.

Ông Trần Ngô Đăng Khoa “kéo” gần khoảng cách với những nhân viên bằng những buổi chia sẻ và đào tạo.

Bên canh đó, với chiến lược xây dựng mạnh đội ngũ nhân sự dài hạn, ông Trần Ngô Đăng Khoa mong muốn tạo một môi trường lành mạnh, hội tụ đủ các yếu tố công bằng, bình đẳng và có sự tương tác đặc biệt là cấp quản lý và nhân viên. Với vai trò của mình, ông đã liên tục có những buổi đào tạo về kiến thức nghề, kinh nghiệm và hơn nữa là cùng thảo luận về định hướng kế hoạch phát triển chung của công ty.

Nhìn những chặng đường đã qua và mục tiêu phía trước, ông Trần Ngô Đăng Khoa đã có những kế hoạch rõ nét trong hành trình xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng những nguồn lực có chuyên môn cao đào tạo và truyền cảm hứng cho “người mới” đó trở thành nội dung then chốt trong năm nay. Theo đó, quan trọng nhất là đào tạo thực chiến luôn được coi trọng, được tổ chức triển khai bài bản với phương châm “lấy con người làm mục tiêu trung tâm” từ đó vì mục tiêu tập thể phát triển quy mô nhân sự trong tương lai gần.

Với lời hứa “Dẫn đầu - Quyết chiến - Cất cánh”, chi nhánh Long An sẽ đưa thương hiệu Đất Xanh Miền Nam nổi bật hơn nữa không chỉ tại Long An mà còn lan rộng ra các tỉnh miền Tây, phát triển mở rộng thêm các chi nhánh tại Đức Hoà, Cần Giuộc và Tân An với quy mô nhân sự  250 người và trở thành thương hiệu hàng đầu với dịch vụ môi giới BĐS không chỉ tại Long An mà còn lan rộng ra các tỉnh miền Tây.

Truyền thông ĐXMN