GIÁM ĐỐC THÁI QUANG LINH VỚI NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG SỰ NGHIỆP

Trên hành trình thống lĩnh thị trường Bình Phước, chinh phục thị trường Tây Nguyên, Ông Thái Quang Linh – GĐCN Bình Phước không chỉ mở rộng phát triển hệ thống kinh doanh mà còn phát triển nâng cao nguồn nhân sự chất lượng cao, lan tỏa giá trị thương hiệu Đất Xanh Miền Nam đến cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện.

Dẫn lối thế hệ nối truyền, truyền lửa đam mê thế hệ trẻ
Ông Thái Quang Linh chia sẻ về quan niệm phát triển nguồn nhân lực: “Nguồn nhân lực mạnh là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, khi mỗi cá nhân có điều kiện phát triển họ sẽ góp phần tạo nên sự lớn mạnh cho doanh nghiệp.”
“Thế hệ trẻ ngày nay họ là những người năng động, tài năng và khi khai thác hết tiềm năng vốn có thì đây sẽ là những chiến binh máu lửa trên mọi chiến trường. Nhiệt huyết đó sẽ bùng cháy hơn nữa nếu được truyền lửa, định hướng mục tiêu rõ ràng.” Ông Thái Quang Linh nhận định về nguồn nhân lực trẻ tại ĐXMN.
Tổng Công ty Đất Xanh Miền Nam là môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và là cái nôi đào tạo ra nhiều đội ngũ anh tài trong ngành bất động sản. Phát huy văn hóa ấy, ông Thái Quang Linh đã dìu dắt rất nhiều đội ngũ chiến binh mang dấu ấn ĐXMN trên thị trường Bình Phước. Ông Thái Quang Linh – GĐCN Bình Phước chia sẻ. “Với tôi, huấn luyện và định hướng thế hệ trẻ là trách nhiệm của người lãnh đạo. Tổng Công ty ĐXMN đã cho tôi những nền tảng cốt lõi và trách nhiệm của tôi bây giờ là tiếp tục tạo nền tảng, tiền đề cho các bạn trẻ phát triển”.

Ông Thái Quang Linh cùng tâm niệm phát triển nguồn nhân lực doanh nghiệp

Hết sức, hết lòng vì cộng đồng
12 năm hình thành và lớn mạnh Đất Xanh Miền Nam không chỉ gặt hái được những thành công trong phát triển kinh doanh, mở rộng hệ thống, Đất Xanh Miền Nam còn dành sự quan tâm đặc biệt đến việc phát triển các giá trị cộng đồng.
Tổng Công ty ĐXMN thành lập Chương trình “Trái tim xanh”, một chuỗi hoạt động hướng về cộng đồng, lan tỏa nhiều hơn những giá trị tốt đẹp đến mọi người.

Chương trình “Quỹ Trái tim xanh” của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Nam

Tiếp nối và phát huy những nghĩa cử đó, ông Thái Quang Linh và CBNV Chi nhánh Bình Phước thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện tại Bình Phước. Vào giữa năm 2021 khi đại dịch Covid – 19 bùng phát, gây ra những hậu quả nặng nề tại Chơn Thành – Bình Phước, ông Thái Quang Linh cùng CBVN Chi nhánh Bình Phước đã kịp thời phối hợp cùng UBND xã Minh Hưng tổ chức những chương trình thiện nguyện hỗ trợ người dân. Những tấn lương thực, nhu yếu phẩm, thuốc men được ông Thái Quang Linh và CBNV Chi nhánh Bình Phước đến tận nơi, trao tận tay người dân gặp khó.
Ông Thái Quang Linh chia sẻ: “Những phần quà, nhu yếu phẩm thiết yếu được trao kịp thời sẽ giúp người dân lao động giảm bớt khó khăn, giúp họ có tinh thần tốt hơn vượt qua giai đoạn cao điểm phòng, chống dịch. Niềm vui lớn nhất của tôi là được trực tiếp chia sẻ, động viên người dân ở các khu vực khó khăn, khu dân cư bị cách ly”.

Ông Thái Quang Linh chung tay hỗ trợ chống dịch cùng các địa phương ở Bình Phước

Ông Thái Quang Linh chia sẻ về định hướng : “Giá trị lớn nhất mà tôi cũng như CBNV của mình mang theo trên hành trình phát triển bền vững chính là thực hiện được trách nhiệm với xã hội. Tôi đã lên kế hoạch để thành lập “Quỹ học bổng” để trao những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh hiếu học ở Bình Phước và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, tôi sẽ kêu gọi sự chung tay của các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn để xây dựng cầu, nhà tình nghĩa…cho những hộ dân nghèo, địa phương còn khó khăn”.
Chi nhánh Bình Phước trên hành trình thống lĩnh thị trường Bình Phước, chinh phục thị trường Tây Nguyên sẽ đối mặt với nhiều thử thách nhưng với định hướng sáng tạo, linh hoạt, vừa phát triển doanh nghiệp lớn mạnh vừa lan tỏa giá trị ĐXMN đến cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện. Ông Thái Quang Linh và Chi nhánh Bình Bước chắn chắn gặt hái được nhiều thành công trên hành trình phía trước.
Ban Truyền Thông ĐXMN