GIÁM ĐỐC TTGD ĐỒNG NAI - ÔNG NGUYỄN HỮU THẾ VINH CÙNG PHƯƠNG CHÂM : LUÔN DẤN THÂN –LUÔN HẾT MÌNH BỨT PHÁ MỌI GIỚI HẠN

Ngay từ những ngày đầu dấn thân vào lĩnh vực bất động sản, ông Nguyễn Hữu Thế Vinh đã có những định hướng cho sự nghiệp phát triển rõ ràng và kiên định.

Giám đốc Nguyễn Hữu Thế Vinh là một trong những trường hợp đặc biệt, ông xuất thân từ ngành kỹ thuật, chuyển hướng sang kinh doanh và có duyên với ngành Bất động sản. Từ ngày gia nhập Đất Xanh Miền Nam, ông đã tìm hiểu về Bất động sản từ vị trí nhân viên kinh doanh, với phương châm làm việc “luôn luôn dấn thân, luôn luôn hết mình” từ vị trí người “ngoại đạo” ông đã nhanh chóng phá vỡ mọi giới hạn, bứt phá dẫn đầu hệ thống và có những thành công cho riêng mình.
Trong khoảng thời gian đảm nhiệm vị trí trưởng phòng kinh doanh từ tháng 8/2020, ông Thế Vinh khẳng định được cái duyên với nghề kinh doanh bất động sản, khi tên tuổi ông gắn liền với những dự án nổi bật trên thị trường lúc bấy giờ như: Saigon Asiana, High Intela, West Intela, Opal Skyline, ST Moritz, LDG Sky, Garden Riverside, Asian Lakeview…
Và từng bước khẳng định vị trí vượt bậc từ nhân viên kinh doanh đến trưởng phòng và giám đốc sàn chi nhánh. Đến tháng 9/2021, những nỗ lực của ông đã được ghi nhận khi chính thức trở thành Giám đốc Trung tâm giao dịch Đồng Nai.
Trong suốt quá trình làm việc, Ông Nguyễn Hữu Thế Vinh liên tục cập nhật thông tin, kiến thức để luôn hoàn thiện bản thân và phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề. “Nếu như bạn không có chí tiến thủ, không dám thử thách và va chạm với những điều mới mẻ. Sợ thất bại, không dám đối mặt với khó khăn, có lẽ bạn không phù hợp là một chiến binh kinh doanh bất động sản” đó là những gì mà ông luôn quan điểm và chia sẻ với nhân viên, công sự về ý chí, nghị lực để có được kết quả tốt trong công việc.
Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh mang lại nhiều cảm xúc, cũng là nơi hội tụ những cá nhân “liều lĩnh”, bền bỉ và thông minh. Với châm ngôn của ông Thế Vinh “luôn luôn dấn thân, luôn luôn hết mình”. Ông chọn cho mình cách làm việc với tinh thần hết trách nhiệm, đối đầu với bất cứ thử thách và nhiệm vụ. Ông ủng hộ sự sáng tạo, tìm kiếm thử thách cho đội ngũ để tập thể cùng trưởng thành và thành công với những mục tiêu. Đơn cử như việc đưa trung tâm giao dịch Đồng Nai phát triển mạnh tại địa phương, thống lĩnh khu vực Đông Nam Bộ.
Đối với ông, câu chuyện năm 2021 năm khó khăn chung, không phải ai cũng gắn bó được với nghề. Tuy nhiên triết lý, truyền thông góc độ chia sẻ của ông “chúng ta sinh ra là để giải quyết vấn đề”. Suốt hành trình gắn bó với Đất Xanh Miền Nam, ông chia sẻ: “Ở đây, tôi cảm thấy văn hóa, con người Đất Xanh thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt huyết và có trách nhiệm. Với mong muốn trở thành một Nhà lãnh đạo uy tín trong ngành bất động sản. Chính vì thế, ông luôn hướng đến tác phong chuyên nghiệp – sự nghiệp chuyên nghiệp. Ông muốn giữ một tác phong của người lãnh đạo không dừng ở vị trí đang có mà xây dựng được những thành tựu ghi dấu ấn và chính tác phong đó cũng bổ trợ, tạo nên cái nhìn của mọi người xung quanh.
Trong năm mới, lộ trình mới, ông Thế Vinh muốn tập trung khai thác những sản phẩm hiện có để phát triển thị trường khu vực và các thành phố lân cận. Bắt đầu từ việc mở rộng nguồn lực, đồng thời muốn phát triển và truyền cảm hứng cho các cộng sự và CBNV với tinh thần “Nhiệt Huyết - Dấn Thân - Dám Thử - Dám Đối Diện”. Hy vọng, tập thể Trung tâm giao dịch Đồng Nai sẽ phát huy năng lực, trí tuệ đạt được những thành tích cao trong toàn hệ thống, cho sự phát triển vững mạnh và trường tồn của Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam.
Năm mới, chúc Giám đốc Trung tâm giao dịch hoàn thành được những mục tiêu và xuất sắc vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2022!