HÀNH TRÌNH ĐẦY TỰ HÀO CHÚC MỪNG 3 NĂM THÀNH LẬP CITY REAL 18/12/2018 – 18/12/2021

City Real là công ty thành viên thuộc hệ thống ĐẤT XANH MIỀN NAM, ngày 18/12/2021 kỷ niệm 3 năm thành lập công ty.1095 ngày, 26.280 tiếng, chưa thời điểm nào City Real ngừng cố gắng, ngừng vươn lên để thực hiện hóa mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Trong hành trình năm xây dựng, phát triển và định vị thương hiệu, City Real đã xây dựng tầm nhìn chiến lược dựa trên sự phát triển bền vững, coi trọng lời cam kết với khách hàng, coi trọng giá trị con người, chung tay vì cộng đồng. Bước sang năm hoạt động thứ tư, City Real sẽ quyết liệt thay đổi toàn diện để song hành cùng tốc độ phát triển của ngành Bất Động Sản. Từ con người, văn hóa, hệ thống vận hành đến chế độ, chính sách. Tất cả đều sẽ chuyển mình cho nhiều hành trình chinh phục đỉnh cao thành công hơn.

 

Lấy quá khứ làm hành trang, lấy tương lai làm mục đích, Công ty CP Đầu tư & Dịch vụ City Real tiếp tục định hướng xây dựng thương hiệu, giữ vững vị trí là một trong những công ty dẫn đầu hệ thống về lĩnh vực phát triển và phân phối Bất Động Sản.

Con người là tài sản quý giá nhất

Tại City Real trên toàn hệ thống ĐXMN, con người là tài sản quý giá nhất, chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đảm bảo mọi chế độ phúc lợi để CBNV có thể gắn bó lâu dài, phát triển bền vững cùng công ty. Bên cạnh đó, Ban Lãnh Đạo công ty luôn xác định: “Xây dựng đội ngũ kế thừa là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự trường tồn”
Một chặng đường đi qua, City Real đã trở thành mái nhà thân thuộc, chứng kiến sự trưởng thành của rất nhiều thế hệ nhân viên, để giờ đây, chúng tôi vô cùng tự hào về một đội ngũ hơn 100 con tim cùng 1 nhịp đập, cùng chung một chí hướng. 3 năm gầy dựng, phát triển và thành công của City Real cũng là ngần ấy thời gian có biết bao sự hy sinh thầm lặng, bao ngày tháng xa nhà và bao niềm hạnh phúc riêng phải tạm gác lại. Cảm ơn gia đình đã luôn bên cạnh, là hậu phương vững chắc và tiếp thêm cho chúng tôi niềm tin để tiến bước trong những hành trình mới.

Chung sức chung tài cùng hệ thống ĐXMN thống lĩnh vị thế số một

Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam thân gửi lời chúc thành công đến City Real. Chúc công ty tiếp nối hành trình tự hào, vươn đến những tầm cao mới, thị trường mới với niềm đam mê, nhiệt huyết cháy bỏng, chung sức chung tài cùng hệ thống ĐXMN thống lĩnh vị thế số một.
Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời này nhé!