HỌP TỔNG KẾT QUÝ I &TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG QUÝ II/2023

 Khởi động năm 2023 với trạng thái đầy hứng khởi, toàn thể CBNV Tổng Công ty Đất Xanh Miền Nam luôn phát huy triệt để sức mạnh đoàn kết, đồng lòng vững niềm tin hướng về một mục tiêu chinh phục thị trường, kiên định với sứ mệnh là “Công ty dịch vụ BĐS số 1 Việt Nam”.

 “Tổ chức vì mọi người, mọi người vì tổ chức” cũng chính là mục tiêu kinh doanh mà Phó Tổng KDTT đặt ra cho toàn hệ thống. Bên cạnh các chính sách Lương + Thưởng hấp dẫn dành cho NVKD và các chế độ đãi ngộ dành cho toàn thể CBNV từ Khối Vận hành đã tạo động lực cho các chiến binh càng hăng say, quyết tâm chinh phục vị thế của bản thân và tập thể.

 Kết quả cho sự đoàn kết đồng lòng đồng tâm ấy chính là những thành công vang dội mà cả hệ thống ĐXMN đã đạt được trong quý đầu năm 2023, được chứng minh bằng những con số ấn tượng “số lượng nhân sự đảm bảo – đạt nhiều giao dịch thành công – các dự án triển khai uy tín & chất lượng”

Tại sự kiện, Tổng giám đốc chia sẻ định hướng cho toàn thể CBNV Tổng công ty và nhấn mạnh sự đoàn kết là sức mạnh “Vì Một Đất Xanh Miền Nam vững tin” trước những thách thức của thị trường chỉ là phép thử, những nỗi lo của “dân làm BĐS” chỉ là tạm thời, tập thể ĐXMN tiến công tổng lực và toàn diện.

Theo lời hiệu triệu của Tổng Giám Đốc, các lãnh đạo, quản lý và toàn thể CBNV cùng chung tay tiến công tổng lực và toàn diện cùng khẩu hiệu

MỘT ĐẤT XANH MIỀN NAM

“Đoàn kết – Tự tin – Kiên định”

Đề cao sức mạnh hệ thống, mở rộng quy mô, Tổng công ty ĐXMN công bố và trao quyết định bổ nhiệm:

Ông Trần Minh Quang - Giám đốc Phát triển Dự án nhằm thực hiện sứ mệnh khai thác các dự án uy tín, mang đến những sản phẩm tốt nhất đến các khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết  - Giám đốc hệ thống kinh doanh Athena với mục tiêu nhân rộng thành tích kinh doanh hiệu quả, quy mô nhân sự.  

Chú trọng vào tính đoàn kết và tập trung vào con người, Ban Tổng giám đốc ĐXMN vinh danh và khen thưởng đến những các nhân, tập thể xuất sắc trong tuần/ tháng/ quý của năm 2023. Hy vọng rằng, với những kế hoạch mới, mục tiêu mới, tất cả đều đồng lòng quyết tâm vượt qua mọi giới hạn, bứt phá trong thời gian sắp tới tạo tiền đề chinh phục mục tiêu thành công trong năm 2023.

Cùng xem lại hình ảnh sự kiện: 


Truyền thông ĐXMN