HT PEARL-TUYỆT TÁC CĂN HỘ CHUẨN NHẬT TP. THỦ ĐỨC, LỄ CÔNG BỐ SẢN PHẨM GIỚI HẠN CỦA BLOCK AKOYA

Nguồn cung căn hộ TPHCM quý 1/2022 rơi xuống đáy khiến giá cả có xu hướng tăng. Giá bán trung bình trên thị trường sơ cấp hiện đạt mức 2.390 USD/m2 (khoảng 55 triệu đồng), tăng 3,9% theo quý và 7,8% theo năm. Áp lực tăng giá, sản phẩm eo hẹp khiến nhà đầu tư, người mua tích cực nắn dòng tiền vào những “vùng sản phẩm” có mức giá an toàn, hợp lý.

Điều này đã tác động tới tâm lý mua sắm của cả người ở lẫn nhà đầu tư, kéo theo xu hướng dịch chuyển BĐS tất yếu tập trung tại các đô thị mới như TP. Thủ Đức, khu Đông Sài Gòn trong năm 2022.

HT Pearl là sản phẩm căn hộ tiêu điểm tại thị trường khu Đông - tâm điểm giao thương, hội tụ đầy đủ các yếu tố tuyệt vời như: Pháp lý tốt nhất thị trường; thiết kế hoàn hảo; hàng loạt các tên tuổi lớn & đối tác uy tín thi công & triển khai dự án; đặc biệt: mức giá tốt nhất thị trường.

Chương trình được tổ chức và công bố với những chính sách vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng: Chính sách có một không hai: "GÓI CÙNG MUA" - Sức hút đầu tư từ tầm nhìn đắt giá: 50.000.000 VNĐ Chính sách dành cho KH Booking: 20.000.000 VNĐ Checkin căn hộ mẫu: 50.000.000VNĐ

Chiết khấu cho khách hàng mua sỉ: Chiết khấu 0,5% cho sp thứ 2; Chiết khấu 1% cho sp thứ 3; Chiết khấu 1,5% cho sp thứ 4