Khai trương nhà mẫu căn hộ Duplex Asiana Capella: hơn 500 khách hàng tận mắt chiêm ngưỡng

Cuối tuần qua, ngày 17/11/2018 Nhà mẫu Căn hộ Duplex của dự án Asiana Capella đã chính thức được khai trương tại số 364-366 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, nội thất tiện nghi và thông minh, nhà mẫu căn hộ Duplex Asiana Capella sẽ mang đến những cảm nhận chân thực nhất về không gian sống đẳng cấp trong tương lai của chủ nhân sở hữu.

Từ rất sớm, đã có hàng trăm khách hàng xếp hàng và chờ đợi để được là một trong những người đầu tiên thưởng thức vẻ đẹp của nhà mẫu đẳng cấp bậc nhất khu Tây Sài Gòn. “Đẹp hơn cả mong đợi” là cảm xúc của rất nhiều khách hàng khi được tận mắt chứng kiến căn hộ mẫu Duplex của dự án Asiana Capella.


Sức nóng của Lễ Khai trương được thể hiện qua hơn 500 lượt khách tham quan đông đảo và nhiệt tình. Kỳ vọng, đây sẽ là một dự án đem đến cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm. 
Buổi lễ gây sự thu hút với màn múa lân khai hội náo nhiệt và trình diễn bartender chuyên nghiệp. Ngay sau buổi lễ khai trương, Các khách hàng đã được tham quan thực tế cũng như được các Chuyên viên Kinh doanh của Đất Xanh Miền Nam tư vấn trực tiếp qua sa bàn dự án. 2 Khách hàng may mắn nhất cũng đã nhanh tay “rinh” về 2 phần thưởng giá trị là chiếc TV 40inch sắc nét.


Đây là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng, đem đến trải nghiệm cho khách hàng và phần đa đều mãn nhãn với thiết kế nhà mẫu căn hộ Duplex Asiana Capella. 
Với lợi thế trung tâm khu vực giàu truyền thống Chợ Lớn, kết nối đại lộ Võ Văn Kiệt – một trong những tuyến đường huyết mạch của TP.HCM, dự án Asiana Capella không chỉ là nơi “an cư” lý tưởng cho cộng đồng bởi những tiện nghi hiện hữu, mà còn là nơi mở ra những cơ hội giao thương, kế thừa và phát huy truyền thống kinh doanh lâu đời của người dân Sài Gòn Chợ Lớn.


Hàng loạt những tiện ích cuộc sống xung quanh dự án luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu thường nhật của cư dân Capella như: Sân tennis, hồ bơi, công viên, coffee, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim… trong bán kính chỉ 500m. Ngoài ra, từ Asiana Capella bạn có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực thương mại bản sắc lâu đời như: Chợ Bình Tây, Chợ Kim Biên, Chợ Vải Soái Kình Lâm, Chợ An Đông, Chợ Tân Bình qua hệ thống giao thông phát triển với các tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Võ Văn Kiệt, Đường 3/2, Hồng Bàng, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Tân Hóa – Lò Gốm.


Thừa hưởng đại thế chiến lược, mặt tiền đường Trần Văn Kiểu, trung tâm khu dân cư Bình Phú hiện đại nối liền những khu nhà phố, biệt thự cùng cộng đồng doanh nhân gắn kết, Asiana Capella được hình thành với sứ mệnh kiến tạo một tương lai mới giữa khu Sài Gòn Chợ Lớn, giúp hiện thực hoá giấc mơ sở hữu một nơi an cư hoàn hảo, lạc nghiệp trong tầm tay. Asiana Capella xứng đáng trở thành nơi đáng sinh sống dành cho cộng đồng dân cư thành đạt, những thương nhân của thế hệ kế nghiệp mới, kiến tạo cơ nghiệp vững bền cho bản thân và gia đình.  


Anh Minh ĐXMN