Khánh thành nhà mẫu shophouse Lộc Phát Residence

Vào ngày 13/7/2019 vừa qua, khách hàng quan tâm dự án Lộc Phát Residence đã có cơ hội trải nghiệm nhà mẫu shophouse tại sự kiện “Lễ Khánh thành nhà mẫu khu thương mại”. Đây là dịp giúp khách hàng hình dung rõ nét về sản phẩm shophouse thực tế sẽ hoàn thành và bàn giao trong thời gian sắp tới.
 
Dự án Lộc Phát Residence
Sự kiện Khánh thành nhà mẫu khu thương mại được diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nhiệt

Nghi thức cắt băng khánh thành nhà mẫu shophouse đã diễn ra long trọng với sự tham dự của đơn vị phát triển dự án – Đất Xanh Miền Nam và sự chứng kiến của đông đảo khách hàng quan tâm dự án. Thời khắc khánh thành nhà mẫu khu thương mại đã chính thức tạo cột mốc đáng nhớ cho quá trình Lộc Phát Residence hình thành và “vươn mình” từng ngày. 

 
Dự án Lộc Phát Residence
Nghi thức cắt băng khánh thành nhà mẫu đánh dấu bước phát triển của dự án Lộc Phát Residence

Khách hàng trải nghiệm nhà mẫu khu thương mại đã được tham quan cách bố trí không gian, kiến trúc của các căn shophouse trong tương lai. Nhà mẫu được xây dựng với kích thước, thiết kế và chất lượng tương đương với công trình thực tế. Qua quan sát, nhiều khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm shophouse đã quyết định đầu tư.

 
Dự án Lộc Phát Residence
Nhân viên Đất Xanh Miền Nam đang tư vấn cho những khách hàng đầu tiên tham quan nhà mẫu shophouse

Anh Trung Nghĩa (ngụ TX. Thuận An, Bình Dương) cho biết: “Tôi đang tìm mặt bằng nhà nguyên căn để kinh doanh tại Thuận An thì tình cờ biết đến shophouse của Lộc Phát Residence. Tôi thấy shophouse có vị trí mặt tiền đẹp, thiết kế hiện đại và nhiều yếu tố khác đáp ứng được những tiêu chí của mình nên sẽ cân nhắc thêm để quyết định xuống tiền”. 

Tại sự kiện, ông Trần Minh Quang – GĐ Phát triển dự án cho biết shophouse trong khu thương mại sở hữu nhiều ưu thế nổi trội để cạnh tranh trực tiếp với các loại hình kinh doanh truyền thống. “Shophouse tọa lạc tại mặt tiền các trục đường lớn của địa phương – vị trí đắc địa nhất dự án và mặt tiền các trục đường nội khu quan trọng. Do đó, shophouse thu hút cả hai lượng khách địa phương và cư dân dự án. Khách hàng mua sắm tại shophouse được phục vụ chỗ đậu xe rộng rãi, an ninh, tránh bị mất cắp, ảnh hưởng của thời tiết…. Shophouse được kết nối với các dịch vụ tiện ích nội khu dự án khác như quán ăn, quán café, spa… nhờ đó được nhiều khách hàng yêu thích sự tiện lợi ưa chuộng. Đặc biệt, vì nguồn cung shophouse thường chiếm không quá 10% số lượng sản phẩm toàn dự án nên xảy ra tình trạng cung không đủ cầu. Từ đó, giá shophouse tăng trưởng rất tốt”, ông Quang chia sẻ thêm.

Dự án Lộc Phát Residence
Ông Trần Minh Quang – GĐ Phát triển dự án chia sẻ về tiềm năng shophouse và ưu thế của thị trường Bình Dương hiện tại

Cũng tại buổi lễ, không ít khách hàng đã đánh giá cao dự ác Lộc Phát Residence và thêm tin tưởng vào uy tín đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam. Chị Thu Hằng (ngụ TP.HCM) cũng chia sẻ: “Nhìn thấy nhà mẫu shophouse hình thành, tôi thấy yên tâm hơn về lô đất nền chuẩn bị đăng ký giữ chỗ. Vì tôi luôn quan niệm, chọn bất kỳ sản phẩm nào cũng phải nhìn vào tổng thể dự án. Khu đô thị có tiện nghi, văn minh, sầm uất thì sinh hoạt hàng ngày như mua sắm, học hành, tập thể thao… mới thoải mái”.  

Dự án Lộc Phát Residence
Khách hàng nhận quà tri ân sau khi giao dịch shophouse ngay tại sự kiện

Lễ Khánh thành nhà mẫu khu thương mại đã khẳng định tiến độ dự án Lộc Phát Residence đảm bảo đúng kế hoạch đề ra. Điều này chứng tỏ vị thế Lộc Phát Residence là dự án chuẩn mực, chất lượng, được đầu tư và phát triển bài bản. Đồng thời, đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam luôn hiện thực hóa những cam kết về hạ tầng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng. 

Thu Trang ĐXMN