Lễ khai trương nhà mẫu Conic Riverside thu hút đông đảo khách hàng

Dự án căn hộ xanh lý tưởng bên sông Conic Riverside đã chính thức khai trương căn hộ mẫu vào ngày 15/9/2018 tại vị trí của dự án, thuộc khu dân cư Conic sầm uất, phường 7 quận 8. 

Đại diện Chủ đầu tư, Nhà phân phối độc quyền ĐXMN cắt băng khai trương Nhà mẫu

Hơn 500 khách hàng đã có mặt ngay từ đầu giờ sáng để được tìm hiểu thông tin, nghe tư vấn trước khi “mục sở thị” thiết kế của ba không gian sống thông minh trong khu nhà mẫu Conic Riverside.

Nhiều khách hàng đã đến từ sớm để nghe thông tin tư vấn về Dự án

Các căn hộ với kích thước 49,41 m2; 64,62 m2 và 72,96 m2 được chọn trưng bày cho khách tham quan nhà mẫu. Thiết kế các phòng của căn hộ mẫu được bố trí và phân bổ hợp lý theo từng diện tích, được đánh giá là khá thông minh, tối ưu và hạn chế không gian thừa cho các cư dân trong tương lai. Trong đó, điểm nhấn của Khu nhà mẫu chính là một không gian đẹp, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và mang đến cho các khách hàng cơ hội trải nghiệm chân thật nhất về khu dân cư tiện ích, một môi trường sống lý tưởng bên sông.

Đông đảo khách hàng tham quan Nhà mẫu

Chị V.Anh (29 tuổi, quận 8), một trong những khách mời tham quan dự án chia sẻ: “Ngoài ấn tượng về thiết kế không gian sống trông thoáng và rộng rãi, tất cả các vật phẩm trang trí đều rất tinh tế cho tôi cảm giác là đang vào một căn hộ “sống” thực tế hơn là phòng trưng bày của một căn hộ mẫu. Đặc biệt, trong tầm khoảng giá từ 1 tỷ 2 thì đây thực sự là một căn hộ vượt trên sự mong đợi”.

Hơn thế nữa, tại ngày Khai trương nhà mẫu, chủ đầu tư cũng đã đưa đến khách hàng nhiều thông tin hấp dẫn về dự án, các tiện ích xung quanh, các trang thiết bị hiện đại tại các căn hộ của Conic Riverside.

Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ với khách hàng

“Dù thị trường đang phát triển rất ồ ạt, nhất là những khu vực trọng điểm đang được nhiều khách hàng chờ đợi như thế này nhưng với căn hộ Conic Riverside, chúng tôi vẫn đang triển khai rất kỹ lưỡng, chu đáo trong từng chi tiết thiết kế đến hoàn thiện cũng được tối ưu để mang lại sự hài lòng khi bàn giao cho khách hàng”, đại diện Chủ đầu tư Lĩnh Phong Conic chia sẻ.

Được biết, dự án Conic Riverside được phát triển dựa trên ý tưởng về một không gian sống mở, đưa con người đến gần với thiên nhiên và hưởng trọn các tiện nghi sẵn có, Conic Riverside được xây dựng ngay vị trí vàng đắc địa với 2 mặt giáp sông, mặt tiền đường Vành đai trong và Tạ Quang Bửu nối dài, kết nối trực tiếp với Đại lộ Nguyễn Văn Linh, mang đến sự tiện nghi cho cư dân trong việc di chuyển thuận tiện đến các khu vực lân cận như trung tâm Quận 5, Quận 1, Phú Mỹ Hưng cũng như các cụm đô thị, khu dân cư phát triển trong khu vực nhanh chóng. 

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ Nhà Phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Nam.

Hotline: 0933 674 114

Linh Nguyễn ĐXMN