LỄ KÝ KẾT ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN THE FELIX - ĐẤT XANH MIỀN NAM CHÍNH THỨC LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI DỰ ÁN THE FELIX

LỄ KÝ KẾT ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN THE FELIX
💥 ĐẤT XANH MIỀN NAM CHÍNH THỨC LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI DỰ ÁN THE FELIX💥
Sáng 22/05/2024, tại văn phòng Chủ Đầu Tư C - Holdings đã chính thức diễn ra sự kiện Lễ Ký Kết Đại Lý Phân Phối THE FELIX với sự góp mặt của ban lãnh đạo C – Holdings và hàng chục đơn vị phân phối uy tín hàng đầu thị trường hướng đến mục tiêu chung, sẵn sàng đồng hành mang sản phẩm thật, giá trị thật đến với khách hàng.
🌈 🌈 Là dự án thứ 3 của C-Holdings tại thị trường Bình Dương, sau thành công của C-Sky View và The Maison, The Felix chuẩn bị ra mắt trong năm 2024 sẽ mang đến nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng với mục tiêu kiên định là kiến tạo những ngôi nhà với chất lượng cao cấp nhưng giá vừa túi tiền, phục vụ nhu cầu ở thật của đông đảo người dân.
☀️ Đất Xanh Miền Nam luôn đi đầu trong chiến lược đa sản phẩm – đa thị trường, hiện đã chuẩn bị nguồn sản phẩm đa dạng, đáp ứng được xu thế của thị trường tại khắp các khu vực như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và BĐS nghỉ dưỡng toàn thị trường miền Nam. Các SP DXMN triển khai đều có pháp lý vững vàng, mức giá phù hợp và tiến độ thi công nhanh, đáp ứng tối đa nhu cầu ở của đa số người dân và tính an toàn, thanh khoản cao cho các nhà đầu tư.
🤝 🤝 Những cú bắt tay đầy niềm tin và sự chắc chắn, sẽ tạo nên dấu ấn mạnh mẽ với The Felix, chúc cho tất cả những đơn vị đồng hành sẽ một lần nữa làm nóng bừng thị trường bất động sản với một sản phẩm tốt, giá bán tốt và nhiều lợi ích.
 
ĐẤT XANH MIỀN NAM - CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN SỐ 1 MIỀN NAM