LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CHUYỂN ĐỔI SỐ & KICKOFF HỆ THỐNG PHẦN MỀM IMS GIỮA ĐẤT XANH MIỀN BẮC VÀ ĐẤT XANH MIỀN NAM

Sáng 23/4, Đất Xanh Miền Nam và Đất Xanh Miền Bắc chính thức ký kết hợp tác chiến lược chuyển đổi số và Kick off hệ thống phần mềm IMS.

 

 

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của Đất Xanh Miền Nam, hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình mới đầy thành công, phục vụ tốt nhất cho khách hàng và CBNV.
 
Ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Nam cho biết: Chuyển đổi số là một trong những chiến lược trọng tâm của Đất Xanh Miền Nam trong giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo. Với tinh thần luôn luôn học hỏi, luôn luôn chuyển đổi phù hợp với xu hướng phát triển chung, Đất Xanh Miền Nam rất đề cao những cơ hội mà chuyển đổi số đem lại, nhằm phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, góp phần đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong chặng đường sắp tới.

 

 

 

Được biết, chuyển đổi số là sân chơi của tất cả các doanh nghiệp mà ở đó bất kỳ ai đủ nhanh nhạy đều có thể nắm bắt được thời cơ. Chuyển đổi số trong bất động sản không chỉ giúp tăng năng suất, giảm chi phí mà còn mở ra không gian phát triển mới, tạo ra các giá trị mới ngoài các giá trị truyền thống vốn có như quản lý hệ thống booking online, chất lượng data, chăm sóc khách hàng… thuận tiện và hiệu quả nhất.


“Đối với chuyển đổi số, Đất Xanh Miền Nam hiện đang rất quyết tâm và đã chuẩn bị kỹ càng để tham dự “cuộc chơi này”. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ nhiệt tình của Đất Xanh Miền Bắc, cùng sự đổi mới trong tư duy của toàn bộ CBNV Đất Xanh Miền Nam đã nhìn thấy tầm quan trọng của chuyển đổi số và tham gia công cuộc này, thì chỉ trong thời gian ngắn, định hướng của Đất Xanh Miền Nam sẽ sớm thành công ngoài sự mong đợi”, Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Nam bày tỏ sự quyết tâm.
 
Cùng xem lại những khoảnh khắc ấn tượng trong sự kiện:

 

Ông Đỗ Văn Mạnh – Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Nam chia sẻ sự quyết tâm của toàn thể công ty khi tham gia chuyển đổi số

 

Ông Nguyễn Chí Nghĩa – Phó Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ những kinh nghiệm mà Đất Xanh Miền Bắc đã đúc kết được trong quá trình chuyển đổi số.

 

Ông Nguyễn Công Chính - Đại diện công ty S-Tech giới thiệu về hệ thống phần mềm IMS

 

Ông Hồ Thanh Bình – Trưởng phòng CNTT nhận quyết định Thành lập Ban triển khai dự án Hệ thống Intelligent Management System – IMS từ Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Nam

 

Chính thức ký kết hợp tác chiến lược chuyển đổi số và Kick off hệ thống phần mềm IMS giữa Đất Xanh Miền Bắc và Đất Xanh Miền Nam

 

 

 

 

 

Thanh Hà