Lễ ra quân dự án Asiana Capella: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Chiều ngày 22/10/2018, tại Trung tâm hội nghị Asiana Plaza, Đất Xanh Miền Nam phối hợp với chủ đầu tư Gotec Land tổ chức Lễ ra quân Asiana Capella – Dự án căn hộ được chờ đợi nhất cuối năm 2018. Đây là dự án có vị trí vàng trung tâm khu vực giàu truyền thống chợ Lớn, kết nối đại lộ Võ Văn Kiệt - một trong những tuyến đường huyết mạch của TP HCM. 

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của gần 700 nhân viên kinh doanh tinh nhuệ của Đất Xanh Miền Nam và các Đại lý liên kết lớn tại Tp.HCM.

Trong không khí vô cùng sôi động, tất cả thành viên đều hướng đến một mục đích chung: Khơi dậy tinh thần chiến binh mạnh mẽ và đồng lòng dốc sức khởi động thành công Dự án Asiana Capella – một nơi “an cư” lý tưởng cho cộng đồng.

Mở đầu Lễ ra quân là tiết mục nhảy sôi động, tái hiện một chuyến bay hạng thương gia, đưa khách hàng đến những trải nghiệm xứng tầm, đẳng cấp. Đó cũng là gửi gắm của Chủ đầu tư và Đất Xanh Miền Nam với mong muốn mang đến cho khách hàng một dự án sở hữu những giá trị sống hoàn mỹ, là nơi để khách hàng cùng gia đình xây dựng tổ ấm, phát triển kinh doanh, kế nghiệp gia đình, cho cuộc sống lâu bền và thịnh vượng. Sau đó là sự xuất hiện của hai video clip giới thiệu về dự án và Quận 6 – Hòn ngọc ẩn giữa lòng Sài Gòn đầy hấp dẫn, để lại dấu ấn cho khách mời và nhiều nhân viên có mặt. 

Tiếp đến là phần giới thiệu tổng quan và chi tiết dự án với những ưu điểm vượt trội, vị trí đắc địa bật nhất quận 6, kiến trúc khác biệt – “Nghinh tài đón lộc”, tiên phong trong mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh đa năng, dịch vụ nghỉ dưỡng tại gia, khởi tạo nguồn sống mới…

Đại diện Đất Xanh Miền Nam chia sẻ: “Asiana Capella là một sản phẩm vô cùng tâm huyết, được đầu tư rất lớn và bài bản của Chủ đầu tư Gotec Land tại thị trường Quận 6. Do đó, chúng tôi long trọng tổ chức sự kiện ngày hôm nay để mong muốn truyền tải được các thông tin chính xác nhất về dự án tới tất cả những nhân viên kinh doanh – những “chiến binh tinh nhuệ” sẽ cùng chúng tôi đưa những sản phẩm căn hộ nhà ở kết hợp kinh doanh dành riêng cho các thương nhân cùng môi trường sống tốt nhất tới khách hàng thân yêu”.

 

Tham gia sự kiện Lễ ra quân dự án Asiana Capella lần này còn có sự góp mặt của đông đảo các đại lý uy tín như: Công Ty Đức Tín, Vietland, Thuận Phát Hưng Group, Lộc Phát, Vạn Xuân, Song Kim Land, Triệu Phú…

… Và đặc biệt là có sự hiện diện của gần 400 nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp và nhiệt huyết của Đất Xanh Miền Nam. Tất cả cùng “hừng hực” chung một quyết tâm sẽ đưa Asiana Capella  trở thành một hiện tượng “hot” nhất thị trường BĐS Khu Tây cuối năm 2018.

Buổi lễ còn tạo sức hấp dẫn bởi chương trình “Thử tài đoán ý”, bốc thăm may mắn một chuyến du lịch Singapore dành cho các nhân viên, khách mời tham dự.  

Anh P.H, một chuyên viên kinh doanh của Đất Xanh Miền Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng dự án này sẽ tạo nên một thị trường bùng nổ những tháng cuối năm. Và chúng tôi sẽ quyết tâm dồn tâm huyết giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm bất động sản giá trị tại khu vực Quận 6”.

Kết thúc buổi lễ, nhiệt huyết và quyết tâm cao độ, là tất cả những gì mà hàng trăm chuyên viên kinh doanh có mặt thể hiện tại Lễ ra quân và ra mắt Dự án Asiana Capella.

Hòa chung khí thế hừng hực của Lễ ra quân, với những bước đi chiến lược, tầm nhìn, khát vọng và sự đồng hành của các đối tác phân phối, Đất Xanh Miền Nam tin tưởng sẽ nhanh chóng hỗ trợ dự án hoàn thành sứ mệnh kiến tạo một tương lai mới giữa khu Sài Gòn Chợ Lớn, giúp hiện thực hoá giấc mơ sở hữu không gian sống, làm việc và kinh doanh hoàn hảo.

Linh Nguyễn ĐXMN