LỄ RA QUÂN DỰ ÁN DIAMOND BOULEVARD – ĐƯỜNG ĐUA QUY TỤ 1000 TAY ĐUA TRÊN ĐẠI LỘ KIM CƯƠNG

Sáng ngày 21/07/2022, Lễ ra quân dự án Diamond Boulevard diễn ra sôi động tại Trung tâm hội nghị White Palace. Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam lần đầu ra mắt Siêu phẩm Diamond Boulevard - Tuyệt phẩm căn hộ cao cấp mặt tiền Quốc lộ 13. Lễ ra quân thu hút, quy tụ hơn 1000 tay đua thiện chiến nhất thị trường, một sự kiện tìm kiếm siêu chiến binh trên đại lộ kim cương. 

Diamond Boulevard một sản phẩm được định vị mang “Dấu ấn phong cách sống thành thị” với mức “Giá rất phù hợp – Tiện ích vượt chuẩn” chính thức được công bố. Dự án ra đời mang sứ mạng cung cấp một sản phẩm căn hộ cao cấp tại một vị trí đắc địa cửa ngõ Thành Phố được chủ đầu tư Tecco Miền Nam tâm huyết đặt niềm tin nâng tầm chiến lược.

Giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, bất động sản khu Đông đang dẫn dắt thị trường với tiềm năng lớn mạnh là quy hoạch bài bản về mạng lưới giao thông, hạ tầng và dịch vụ.  Tọa lạc ngay tâm điểm của 5 đô thị năng động gồm các thành phố Thủ Đức, thành phố Biên Hòa, thành phố Thuận An, thành phố Dĩ An, Long Thành, khu Đông TP.HCM được quy hoạch như là một trung tâm mới, đầu tàu của cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Trên trên đại lộ kim cương sầm uất nhất khu Đông, Diamond Boulevard không chỉ là sản phẩm đầu tư vượt trội - nơi an cư xứng tầm, mà siêu phẩm này còn là cuộc đua đến đỉnh vinh quang dành riêng cho các tay đua thiện nghệ nhất.

Trong sự kiện cũng diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Tecco Miền Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam và giữa đơn vị phân phối độc quyền với các đơn vị đại lý liên kết. 

Với 13 năm thành lập và phát triển, cùng 08 hệ thống kinh doanh, 05 công ty thành viên phân phối, với hơn 2.000 chuyên viên kinh doanh thiện chiến, Đất Xanh Miền Nam nổi lên như một điểm sáng tại khu Đông Sài Gòn với hàng loạt dự án được triển khai thành công. Các dự án Đất Xanh Miền Nam phân phối độc quyền đều “cháy hàng” trong thời gian mở bán, hiện đang là nơi an cư, sản phẩm đầu tư nổi bật tại khu vực. Đất Xanh Miền Nam là đơn vị phân phối BĐS số 1 tại TP.HCM, thẳng tiến mục tiêu thống lĩnh thị trường Miền Nam Việt Nam.

Sự kiện Lễ ra quân được tổ chức trên một đường đua mang đến những thông tin đặc sắc dành cho các tay đua thiện nghệ:

Chặng đua 1: Những câu chuyện phồn vinh trên đại lộ kim cương - đã làm thay đổi và lột xác cả một thị trường bất động sản khu Đông.

Chặng đua 2: Chuẩn sống và Không gian sống mơ ước

Chặng đua 3: Công bố Siêu phẩm thị trường chờ đón

Chặng đua 4: Tái lập kỳ tích & phá tan giới hạn

Bên cạnh những thông tin lần đầu công bố, các siêu chiến binh đã có một ngày bùng nổ cảm xúc với những cuộc thi Tìm kiếm siêu chiến binh dự án Diamond Boulevard. Tất cả cùng đồng lòng quyết tâm với khẩu hiệu: “Bán hàng hăng say - Hoa hồng liền tay - Thu nhập không giới hạn”

Hãy cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện:

 

 

Ban Truyền thông ĐXMN