LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 2020 VÀ TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC 10 NĂM - GIAO CHỈ TIÊU 2021

Ngày 14/1 vừa qua, Ban Tổng giám đốc, các giám đốc chức năng Đất Xanh Miền Nam và Tổng giám đốc các công ty thành viên đã tiến hành tham dự Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh 2020 và triển khai chiến lược 10 năm - giao chỉ tiêu năm 2021 tại trụ sở Đất Xanh Miền Nam.

“Cơ hội vàng – chinh phục và bứt phá” - Là chủ đề chính mà Ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Nam nhấn mạnh tại buổi lễ, đề ra chiến lược và mục tiêu mới cho Đất Xanh Miền Nam trong 2021.

Được biết, năm 2020, là năm đầy khó khăn và thách thức với nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, Đất Xanh Miền Nam với chiến lược và mục tiêu rõ ràng đã vượt lên mọi thử thách, đạt được những thành công, tạo nền để chinh phục và bứt phá trong 2021.

Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Nam cho biết, năm 2021:

  • Là năm của cơ hội để Đất Xanh Miền Nam ghi dấu hành trình kiến tạo tổ ấm chất lượng hàng đầu thêm nhiều địa phương trên dải đất hình chữ S.

  • Là năm để chinh mục các mục tiêu mạnh mẽ, Đất Xanh Miền Nam sẽ mở rộng thêm thị phần, thị trường mới ra Long An, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận và Nha Trang.

  •  Là năm để bứt phá, cam kết thực hiện thành công mục tiêu đề ra, chuyển mình tích cực từ văn hóa, con người chuyên nghiệp hàng đầu thị trường và lấy chuyển đổi số làm công cụ phát triển mạnh mẽ hơn.

Cũng tại sự kiện, 100% các bộ phận thể hiện sự quyết tâm cùng nhau vượt chỉ tiêu 2021, hô to khẩu hiệu “Đoàn kết - vượt qua thử thách và chinh phục đỉnh cao”.

Cùng xem lại một số hình ảnh tại buổi lễ: