Lộc Phát Residence ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho khách hàng, sẵn sàng chào đón cư dân mới

Sáng nay, ngày 11 tháng 5 năm 2019, đại diện chủ đầu tư dự án Lộc Phát Residence đã chính thức ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho các khách hàng mua đất nền tại dự án. Đồng nghĩa với việc tất cả các khách hàng hoàn thiện thủ tục mua bán đúng theo hợp đồng đều sớm được bàn giao sổ đỏ.

Buổi Lễ Chúc mừng hoàn thành cơ sở hạ tầng và Ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất được diễn ra trang trọng với sự tham dự của đại diện chủ đầu tư, đại diện chính quyền địa phương, đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam và những khách hàng đã tin tưởng chọn dự án làm nơi an cư.


 
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thị xã Thuận An, ông Nguyễn Thanh Tâm cho biết: "Vùng đất Thuận An là vùng đất hứa. Đến nay, dự án đã hoàn thiện xong pháp lý, hạ tầng, góp phần chỉnh trang đô thị. Hiện thị xã Thuận An đang thiếu những dự án như vậy để phát triển khu đô thị kiểu mẫu cho Thuận An. Trong thời gian tới, chính quyền rất mong sự đồng hành cùng doanh nghiệp để xây dựng và phát triển thị xã Thuận An được vững mạnh hơn".
Ngoài ra, ông Tâm cũng chia sẻ, trong chương trình phát triển, chỉnh trang đô thị, Thuận An cơ bản đã đạt được tiêu chí Đô thị loại 2. Nếu không có gì thay đổi thì năm 2020 thị xã Thuận An sẽ tiến đến Thành phố đô thị loại 2.


Đại diện Chủ đầu tư tặng hoa cho Ông Nguyễn Thanh Tâm – Chủ tịch UBND Thị xã Thuận An

Được tung ra thị trường vào tháng 2.2019, dự án có quy mô hơn 5,3ha với mật độ xây dựng 56%, cung cấp 478 sản phẩm diện tích từ 61,5 đến 94.4m2. 
Với tâm huyết phát triển Lộc Phát Residence trở thành một khu đô thị kiểu mẫu theo phong cách Châu Âu đầu tiên trong khu vực, hướng đến người mua có nhu cầu ở thật với những giá trị “thật”, ngoài pháp lý rõ ràng, minh bạch thì tiến độ dự án là yếu tố khiến dự án chiếm được niềm tin của khách hàng. Chỉ sau gần 4 tháng triển khai, hiện hạ tầng dự án đã hoàn thiện, ghi dấu ấn tích cực và sẵn sàng bàn giao, chào đón cư dân đến an cư lạc nghiệp.
Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, chủ đầu tư đã nhanh chóng triển khai các hạng mục công việc, phối hợp chặt chẽ với các ban ngành chức năng để trong thời gian ngắn nhất có thể trao lại giấy chứng nhận quyền sở hữu đất cho những khách hàng của mình. Việc hoàn thành cơ sở hạ tầng và ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất nhằm đảm bảo sự minh bạch trong từng dự án và thể hiện trách nhiệm của Chủ đầu tư đối với quyền lợi của khách hàng.
"Chúng tôi hiểu sự lo lắng chung của khách hàng khi mua đất nền và chờ đợi sổ đỏ, do đó khi triển khai mọi dự án, công ty đều chú trọng đôn đốc đẩy nhanh tiến độ hoàn thành sớm nhất có thể", đại diện Chủ đầu tư dự án cho biết.
Đồng thời tiến độ thi công “thần tốc”, sớm hoàn thành cơ sở hạ tầng và sớm bàn giao sổ đỏ đúng thời hạn còn thể hiện được năng lực đầu tư cũng như đảm bảo những cam kết đối với khách hàng bằng tinh thần hỗ trợ nhiệt tình, luôn đồng hành cùng cư dân sau khi mua dự án.
Tại buổi lễ, nhiều khách hàng chia sẻ sự phấn khởi và an tâm khi trao niềm tin cho dự án. Tin tưởng rằng, không chỉ là dự án đất nền đơn thuần, đây sẽ là dự án mà Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án muốn đem đến một không gian cộng đồng và hạ tầng hiện đại tại Bình Dương mà không phải khu đô thị nào cũng có thể theo kịp. Do đó, trong tương lai, dự án chắc chắn sẽ trở thành một trung tâm dịch vụ thật sự, mang lại giá trị an cư, đầu tư & sinh lợi.


 
Hình ảnh khách hàng nhận quà sau khi hoàn thành việc ký kết chuyển nhượng đất


Linh Nguyễn