MEKONG R.E.S – HÀNH TRÌNH CHUYỂN MÌNH TỪ CHI NHÁNH LONG AN LÊN MÔ HÌNH CÔNG TY THÀNH VIÊN

Tiên phong trong chiến lược Vết Dầu Loang của Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam (ĐXMN), vào tháng 4/2022 chi nhánh Long An chính thức chuyển đổi lên mô hình công ty thành viên Mekong R.E.S (Real Estate Services), phát triển hệ thống với đội ngũ nhân sự chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Long An và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Bước khởi đầu trong hành trình thành lập công ty triệu đô
Năm 2022 được xem là cột mốc đáng nhớ của chi nhánh Long An khi “chuyển mình” phát triển thành Công ty thành viên Mekong R.E.S sau hơn một năm hoạt động. Dưới sự dẫn dắt của Ban Tổng giám đốc ĐXMN, Giám đốc Trần Ngô Đăng Khoa trở thành lãnh đạo trẻ bứt phá sự nghiệp cùng chiến lược Vết Dầu Loang của Tổng công ty. Là một trong những lãnh đạo năng động và nhạy bén, ông Trần Ngô Đăng Khoa nắm bắt chính xác cơ hội thực hiện bước ngoặt trong sự nghiệp của mình và trở thành lãnh đạo dẫn đầu khai phá thị trường Long An và các tỉnh miền Tây.
Với lời hứa “Dẫn đầu - Quyết chiến - Cất cánh”, ông Trần Ngô Đăng Khoa tiên phong dẫn dắt chi nhánh Long An chiếm lĩnh thị phần ở thị trường tại khu vực Long An và 13 tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long. Nhìn thấy cơ hội trong khó khăn, trong thời gian thị trường đóng băng do ảnh hưởng của dịch bệnh, ông Trần Ngô Đăng Khoa đã liên tục thực hiện đào tạo về dự án, kỹ năng và chia sẻ nghiệm chinh phục ngành bất động sản cho toàn thể CBNV. Ông nhận định đây là cơ hội tốt để trau dồi và phát triển chuyên môn cho hệ thống chuyên viên kinh doanh.

Tổng Giám Đốc Trần Ngô Đăng Khoa chia sẻ chiến lược phát triển kinh doanh mới đến CBNV Mekong R.E.S
Cùng tinh thần “quyết chiến” của tập thể, chi nhánh liên tục bùng nổ giao dịch, vinh dự nhận danh hiệu đơn vị khởi nghiệp xuất sắc nhất hệ thống Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam năm 2021. Bên cạnh đó, từ 6 thành viên ban đầu, đến nay chi nhánh Long An đã phát triển quy mô lên đến trăm nhân sự, doanh thu đạt 50 tỷ trong năm 2021. Đây được cho là nền tảng vững chắc cho bước đầu trong hành trình thành lập Mekong R.E.S - công ty thành viên của Đất Xanh Miền Nam với doanh thu triệu đô trong chiến lược dài hạn.
 
“Chinh phục” thị trường với đội ngũ xứng tầm
Mekong R.E.S với mục tiêu trở thành đơn vị môi giới hàng đầu được giới đầu tư tin tưởng đồng hành tại khu vực. Song song đó, Mekong R.E.S thực hiện tích cực chiến lược Vết Dầu Loang, có mặt và khai thác sâu rộng thị trường phía nam Tp. Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Tây. Cùng sứ mệnh cung cấp sản phẩm giá trị ưu Việt, Mekong R.E.S đang phụ trách phân phối nhiều dự án danh tiếng tiêu biểu thuộc các địa phương lân cận. “Trong thời gian tới, công ty sẽ đẩy mạnh các sản phẩm tốt nhất và chất lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và đầu tư cho khách hàng”, ông Trần Ngô Đăng Khoa chia sẻ thêm.
Sớm đặt mục tiêu phát triển bền vững và xem yếu tố nguồn nhân lực như “la bàn” định hướng cho nhiều hoạt động kinh doanh, ông Trần Ngô Đăng Khoa khát khao xây dựng hệ thống nguồn nhân lực trẻ nhằm khai phóng sức mạnh của đội ngũ kinh doanh. Với lợi thế là tuổi trẻ, sẵn đam mê, khát khao cháy bỏng được khẳng định bản thân, Mekong R.E.S sẽ là nơi mở ra một giấc mơ khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê kinh doanh, nơi khởi nghiệp trở thành đội ngũ lãnh đạo kế thừa.

Tổng Giám Đốc Trần Ngô Đăng Khoa cùng quyết tâm phát triển Mekong R.E.S
“Muốn thành công trên con đường kinh doanh khởi nghiệp cần Kiên trì - Cống hiến - Khát khao. Thành công sẽ đến nếu chúng ta biết nỗ lực và khát khao theo đuổi đam mê đến cùng.” ông chia sẻ thêm.
Tin rằng, tầm vóc mới của Mekong R.E.S sẽ nâng tầm khai phóng sự nhiệt huyết của các “chiến binh kinh doanh” khai phá thị trường mới. Dưới sự dẫn dắt của ông Trần Ngô Đăng Khoa sẽ gắn kết chặt chẽ các thành viên trên hành trình thực hiện sứ mệnh “Tạo lập cuộc sống ưu Việt” đưa những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất tạo nên những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, đối tác và khát vọng chinh phục vùng đất chín rồng đồng bằng sông Cửu Long.
Ban Truyền thông ĐXMN