MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN CẦN TRANG BỊ KIẾN THỨC GÌ ĐỂ THÀNH CÔNG? (Phần 2)

Môi giới bất động sản (BĐS) là nghề vô cùng hấp dẫn. Đây được xem là một trong những ngành nghề “hot” mang lại lợi nhuận khủng cùng những kỹ năng vượt trội cho những ai theo đuổi nghề này. Tuy nhiên ngoài kỹ năng giao tiếp linh hoạt, nhà môi giới BĐS cần phải trang bị nhuần nhuyễn những kiến thức dưới đây mới có thể thành công.

Kiến thức về phong thủy
Thông thường khi tư vấn khách hàng mua sản phẩm bất động sản, chuyên viên môi giới BĐS cần hỏi chi tiết về thông tin khách hàng, trong đó có thông tin về năm sinh để tư vấn cho khách hàng chọn được sản phẩm có hướng phù hợp. Có thể tính theo hướng ban công, hướng cửa chính, ở chung cư có người tính theo hướng cổng của dự án, ... Tuy nhiên, cách tính thông thường và được nhiều người chấp nhận phù hợp nhất là tính theo hướng cửa chính của căn hộ, ngôi nhà.

Tư vấn cho khách hàng về chủ đề phong thủy cũng là yếu tố mà chuyên viên môi giới BĐS cần trang bị
Kiến thức quản trị kinh doanh
Không một chuyên viên môi giới nào vừa ra khỏi các trường đại học mà có thể thực hành được hết những kiến thức được học. Để làm tốt công việc của mình đòi hỏi phải có những kinh nghiệm “thực chiến” ác liệt từ những dự án. Do đó, khi được trang bị đầy đủ các kiến thức quản trị kinh doanh, những kỹ năng cần thiết trước khi tham gia vào “chiến trường” thực tế. một khi ra trường các bạn có thể được làm trong các lĩnh vực như Quản trị nguồn nhân lực, quản trị tài chính, quản lý sản xuất, quản trị Marketing, quản trị chuỗi cung ứng,…
Kiến thức quản trị nguồn nhân lực
Đối với một chuyên viên môi giới, việc phát triển bản thân và trở thành “thủ lĩnh” là điều ai cũng phấn đấu. Chính vì thế, việc trang bị kiến thức quản trị nguồn nhân lực cũng là một yếu tố rất cần thiết để bạn không bỡ ngỡ, loay hoay khi được “thăng quan tiến chức”.
Những kiến thức quản trị nguồn nhân lực có thể học hỏi từ rất nhiều nguồn khác nhau, từ đồng nghiệp, từ lãnh đạo và đăng ký các lớp học, các khóa đào tạo để trau dồi những kỹ năng cần thiết phục vụ tốt nhu cầu công việc của bản thân.
Kiến thức Marketing

Thế mạnh về kiến thức Marketing cũng là một trong những yếu tố dẫn đến thành công cho một chuyên viên môi giới BĐS
Ngày nay khi công nghệ số phát triển mạnh mẽ đồng nghĩa với việc một chuyên viên môi giới phải có kiến thức cơ bản về marketing. Việc thấu hiểu về Marketing sẽ cho bạn nhiều ý tưởng về tiếp thị, quảng cáo một bất động sản nào đó đến đúng khách hàng mục tiêu.
Học viện Đào tạo ĐXMN được sáng lập với vai trò, trách nhiệm đào tạo nên những thế hệ nối truyền phát triển mạnh mẽ và thành công với ngành BĐS. Với những chương trình như: đào tạo tân tuyển; đào tạo kỹ năng Marketing thực chiến; đào tạo kiến thức, chuyên môn từng lĩnh vực; đào tạo văn hóa, tôn chỉ…sẽ giúp cho toàn thể CBNV hoàn thiện bản thân và tự tin giao tiếp, làm việc với đối tác, khách hàng.
ĐXMN với Học viện đào tạo ĐXMN đặc biệt quan tâm đến sự phát triển của từng nhân viên về giá trị tương lai từ đó giúp nhân viên tự khai phá giá trị bản thân, xây dựng lộ trình thăng tiến cụ thể, rõ ràng, tạo dựng nền tảng vững chắc cho những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Học viện Đào tạo ĐXMN là nơi đào tạo cho CBNV phát triển hoàn thiện và thành công với nghề BĐS
Đất Xanh Miền Nam – Tạo Lập Cuộc Sống Ưu Việt
Hotline: 1900 232427
Youtube: https://www.youtube.com/c/DatXanhMienNam27
Ban Truyền thông ĐXMN