MỘT ĐẤT XANH MIỀN NAM "ĐOÀN KẾT - TỰ TIN - KIÊN ĐỊNH"

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Đất Xanh Miền Nam nhiệt huyết khẳng định chính mình vươn tới thành công, là người dẫn đầu – là công ty phân phối bất động sản số 1 miền Nam Việt Nam.

ĐOÀN KẾT: SỨC MẠNH HỆ THỐNG “VŨ BÃO”

Trong lúc này, Đất Xanh Miền Nam đang chạy đua trong chiến lược đa thị trường, tạo dựng hệ thống dịch vụ bao phủ rộng khắp miền Nam Việt Nam, cùng với đội ngũ nhân sự chất lượng thông qua việc sở hữu hàng loạt các công ty con, các chi nhánh, các trung tâm giao dịch và chiêu mộ anh tài khắp cả nước. Cùng tiềm lực và sức mạnh của hệ thống phân phối Đất Xanh Miền Nam, doanh nghiệp tăng cường mở rộng thị phần và từng bước thống lĩnh vị thế.

Hành động “Quyết tâm – Khác biệt – Hiệu quả” của Tổng công ty đang được thực hiện mạnh mẽ ở Trụ sở, Công ty thành viên và hệ thống sàn liên kết, tạo nên tinh thần làm việc sáng tạo hơn, năng nổ và hiệu quả hơn. Chính lẽ đó, DXMN được ghi dấu bằng những kết quả của một tập thể hơn 1.000 nhân sự, góp sức hoàn thành mục tiêu chiến lược Vết dầu loang.  

Đóng góp vào kết quả chung, các công ty thành viên DXMN có những bước phát triển đột phá. Đơn cử, Central Real khai thác vùng thị trường Đồng Nai và Đông Nam Bộ. Kết quả đạt được đến từ nỗ lực triển khai các hoạt động kinh doanh, mang lại nhiều giá trị gia tăng và phát triển vượt bậc. Không thể không kể đến sức vươn lên mạnh mẽ của CTTV Saigon Real tại toàn thị trường TP.HCM. Vừa qua, Saigon Real xuất sắc đoạt được 2 giải thưởng danh giá nhất từ Chủ đầu tư Vinhomes trong buổi kick-off Glory Heights - Chạm Đỉnh Vinh Quang đêm 21/6/2023:

  • Top Đại lý có doanh số cao nhất The Beverly Solari.
  • Top Đại lý đạt chỉ tiêu bán hàng xuất sắc nhất The Beverly Solari.

Nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục dẫn đầu với lượng giao dịch ổn định, Saigon Real tiếp tục khẳng định năng lực kinh doanh vững mạnh, giữ vững vị thế là đơn vị tiên phong kiến tạo thành tích vượt trội, khuấy động thị trường bất động sản.

TỰ TIN – ĐA DẠNG SẢN PHẨM

Bằng sức mạnh hệ thống kinh doanh, DXMN đem đến ngành Bất động sản những con số đầy ấn tượng: hơn 5000 sản phẩm mỗi năm, hơn 100 dự án thành công, hợp tác cùng các chủ đầu tư tiềm lực, cùng phối hợp thực hiện mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và phân khúc. Các dự án được đơn vị DXMN phân phối độc quyền đều “cháy hàng” trong thời gian mở bán, hiện đang là nơi an cư, sản phẩm đầu tư nổi bật tại khu vực.

Là cái tên đứng đầu danh sách tìm kiếm mỗi khi các chủ đầu tư lựa chọn đơn vị phân phối, ĐXMN được “chọn mặt gửi vàng” triển khai đa dạng các dự án, đặc biệt với kinh nghiệm khai thác tốt ngay cả với các dự án “khó”, thời gian triển khai gấp rút.

Hệ thống DXMN vượt qua các đơn vị phân phối “sừng sỏ’ trong khu vực, được sự công nhận, vinh danh của các chủ đầu tư. Cùng mô hình liên kết, tạo lập đa giác phối hợp, ĐXMN mong muốn hợp tác cùng nhiều hơn nữa các chủ đầu tư, cùng nhau nâng tầm dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.

KIÊN ĐỊNH - “CÔNG TY DỊCH VỤ BĐS SỐ 1 VIỆT NAM”.

Bằng ý chí Quyết tâm – Khác biệt – Hiệu quả” tập thể người DXMN không ngừng sáng tạo, không ngừng vươn lên. Đó chính là động lực, nguồn cổ vũ mạnh mẽ tạo ra sức mạnh để DXMN tiếp tục phát triển bền vững hơn nữa.

Với tầm nhìn xu hướng và kiên định với sứ mệnh nâng tầm giá trị cuộc sống, Đất Xanh Miền Nam tập trung phát triển toàn hộ hệ thống theo chiến lược Vết Dầu Loang, để mỗi nơi DXMN đến, mỗi dự án DXMN triển khai đều góp phần phồn vinh vào kinh tế khu vực.

Truyền thông DXMN