NĂM 2022, ĐẤT XANH MIỀN NAM CHINH PHỤC HÀNH TRÌNH MỚI

Chuẩn bị một năm 2022 thành công bứt phá, Ban Tổng Giám Đốc cùng các lãnh đạo đại diện các khối phòng ban, chi nhánh, công ty thành viên đã tề tựu và tham gia sự kiện Giao chỉ tiêu và phát động thi đua năm 2022 tại trung tâm hội nghị White Palace
Quyết tâm – khác biệt – hiệu quả trên hành trình mới
Bước sang năm 2022 trong trạng thái “bình thường mới”, Đất Xanh Miền Nam tiếp tục phấn đấu với những chiến lược, mục tiêu mới trên hành trình là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Miền Nam Việt Nam.
Những mục tiêu chiến lược và kế hoạch năm 2022 được Ban Tổng Giám đốc vạch ra và được chia sẽ tại sự kiện Giao chỉ tiêu và Phát động thi đua năm 2022 vào ngày 12/01. Tại sự kiện, chỉ tiêu hoạt động năm 2022 của từng khối phòng ban, chi nhánh và công ty thành viên được Ban Tổng giám đốc giao trực tiếp đến từng Lãnh đạo. Trong sự kiện này chương trình thi đua của ĐXMN cũng đã được phát động với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2.000.000.000 đồng cho toàn thể hệ thống Đất Xanh Miền Nam trong năm 2022.
Lãnh đạo, quản lý các khối phòng ban, chi nhánh và công ty thành viên tề tựu tại sự kiện
Tại sự kiện, Đỗ Văn Mạnh – Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Nam nhấn mạnh, năm 2022 chính là năm đặt ra những mục tiêu cao hơn, quyết liệt hơn, cùng chiến lược vết dầu loang để mở rộng thị trường và phát triển hệ thống phát triển vũ bão hơn nữa.
Ban Tổng Giám đốc cùng các Lãnh đạo chi nhánh, công ty thành viên
Mở rộng quy mô chiếm lĩnh những thị trường mới
Đất Xanh Miền Nam tập trung phát triển toàn hộ hệ thống theo chiến lược Vết Dầu Loang, để mỗi nơi ĐXMN đến, mỗi dự án ĐXMN triển khai đều góp phần phồn vinh vào kinh tế khu vực. ĐXMN phát triển hệ thống lớn mạnh hơn nữa, gia tăng số lượng, chất lượng và quy mô các dự án uy tín đến khách hàng và đối tác. Chinh phục chính mình trên con đường phát triển, chiến lược Vết Dầu Loang thể hiện thông qua 7 chiến lược đa dạng hóa: Đa sản phẩm, đa sở hữu, đa giải pháp, đa dịch vụ, đa thị trường, đa mô hình kinh doanh, đa hệ thống bán hàng.
Tổng Giám đốc – ông Đỗ Văn Mạnh chia sẻ về chiến lược và cơ hội thăng tiến tại Đất Xanh Miền Nam
Để thực hiện tốt mục tiêu này, nguồn nhân lực chính là yếu tố quyết định thành bại, khởi điểm của mọi thành công. ĐXMN luôn “chiêu mộ” những lãnh đạo, quản lý tài năng và tâm huyết để cùng hợp sức, xây dựng nên những giá trị vượt trội đến tay khách hàng. Ông Đỗ Văn Mạnh cho rằng “Ngoài đa thị trường, đa phân khúc thì chiến lược vết dầu loang cũng đi đôi với cơ hội thăng tiến. Do đó, để đạt được mục tiêu cần vượt ra khỏi vùng an toàn, bức phá, mạnh dạn ở những thị trường mới”.
Cùng nhìn lại những điểm nội bật tại sự kiện Giao chỉ tiêu và Phát động thi đua năm 2022
Giám đốc khai thác– ông Trần Minh Quang chia sẻ về đánh giá tổng quan tình hình BĐS 2021 và dự báo 2022
P. TGĐ Khối Vận hành – Ông Từ Minh Lý tổng kết KQHĐ toàn hệ thống ĐXMN 2021 và kế hoạch hoạt động ĐXMN 2022
Tổng Giám Đốc Đất Xanh Miền Nam – Ông Đỗ Văn Mạnh cùng các lãnh đạo nhận chỉ tiêu năm 2022
Tổng Giám Đốc Đất Xanh Miền Nam – Ông Đỗ Văn Mạnh với những thông điệp ý nghĩa và những chỉ đạo tạo mục tiêu và động lực cho toàn thể Hệ thống ĐXMN