CEO VÀ GIẤC MƠ KHỞI NGHIỆP ĐÃ THÀNH HIỆN THỰC – NHỮNG DẤU ẤN TRONG HÀNH TRÌNH CHIÊU MỘ ANH TÀI

Vượt khó qua thời kỳ “kinh tế im lặng trong dịch bệnh”, Đất Xanh Miền Nam đã mở rộng chiêu mộ anh tài từ chương trình CEO và Giấc mơ khởi nghiệp, từng bước mở đầu, khởi đầu cho mục tiêu chinh phục, khẳng định vị thế số 1 trên thị trường.

 

Sau hai tháng, kể từ ngày bắt đầu chương trình, chương trình chương trình CEO và Giấc mơ khởi nghiệp tạo tiếng vang trên thị trường Bất động sản bởi quy mô chương trình, tuyển dụng đa dạng vị trí và số lượng tuyển dụng lớn. Chương trình còn loan tỏa giá trị Đất Xanh Miền Nam đến rộng rãi thị trường Bất động sản trong nước. Chương trình CEO và Giấc mơ khởi nghiệp nhận được rất nhiều sự hướng ứng, phản hồi tích cực từ nguồn nhận lực khắp Miền Nam. Số lượng hồ sơ đăng ký gửi về khổng lồ, anh tài hội tụ nhộn nhịp về các buổi phỏng vấn tại Văn phòng trụ sở tại TP. HCM và các Văn phòng Chi nhánh Long An, Bình Phước, Đồng Nai.
“TÔI CHỌN ĐẤT XANH MIỀN NAM LÀ MIỀN ĐẤT MỚI TRÊN BƯỚC ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP”
Anh Đặng Thế Phong, 40 tuổi, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Khi đến tham gia phỏng vấn chương CEO và Giấc mơ khởi nghiệp đã có những chia sẻ về hành trình sự nghiệp của bản thân anh, sự vượt khó để giỏi hơn và rèn luyện mỗi ngày. Anh Phong cũng gây ấn tượng khá đặc biệt với Giám đốc Kinh Doanh và Bộ phận tuyển dụng bởi câu chuyện nghề, những khó khăn thất bại anh Phong đã trải qua và những thành công ở hiện tại. Anh Phong chia sẻ: “Tôi làm việc trong ngành Bất động sản đã lâu, cộng tác với rất nhiều doanh nghiệp khác nhau, trải nghiệm nhiều thăng trầm. Nhưng Đất Xanh Miền Nam thực sự làm tôi bất ngờ. Tôi tình cờ nhìn thấy chương trình CEO – Giấc mơ khởi nghiệp trên trang Facebook. Sau khi ứng tuyển, ngay trong buổi trao đổi cùng GĐKD, tôi đã có một quyết định cho mình: Đất Xanh Miền Nam chắc chắc sẽ là miền đất mới mà tôi sẽ chinh phục”
Với nhiều kinh nghiệm sẵn có, Anh Thế Phong nhanh chóng bắt nhịp với công việc tại phòng kinh doanh Đất Xanh Miền Nam.

 

“ĐÂY LÀ CƠ HỘI CŨNG LÀ THÁCH THỨC CỦA TÔI”
“Trong giai đoạn nghỉ dịch hơn 4 tháng, Tân gặp khá nhiều áp lực về mặt tài chính cũng như áp lực tìm kiếm việc làm. Tân “dạo” rất nhiều trên trang tuyển dụng và vô tình thấy chương trình Tuyển dụng từ Đất Xanh Miền Nam, Tân đã liên hệ nộp hồ sơ và may mắn phỏng vấn nhận được vị trí văn phòng tại Trụ sở” – chia sẻ của anh Nguyễn Hữu Tân, nhân viên văn phòng Đất Xanh Miền Nam. Anh cũng chia sẻ về thách thức mới tại Đất Xanh Miền Nam: “ Tôi rất bất ngờ với tốc độ triển khai đa dạng dự án tại đây. Cách thức các bộ phận vận hành công việc, phối hợp với nhau rất khoa học, nhuần nhuyễn và rất nahnh chóng. Sự phát triển nhanh chóng này là cơ hội cũng như thách thức với tôi”.
Anh Nguyễn Hữu Tân trong ngày phỏng vấn tại chương trình CEO và Giấc mơ khởi nghiệp.
 
ĐẤT XANH MIỀN NAM XEM CON NGƯỜI LÀ ĐỘNG LỰC CHO MỌI SỰ PHÁT TRIỂN
Đại điện Bộ phận tuyển dụng Đất Xanh Miền Nam cho biết : “Ở đây chúng tôi không đánh giá tuổi đời và tuổi nghề của các ứng viên, đặc biệt chúng tôi cảm được sự nhiệt huyết và tinh thần tự tin, có định hướng đồng hành cùng phát triển với công ty.”
Ông Hoàng Duy Phương – phòng Nhân sự, Đất Xanh Miền Nam.
 
Được biết, trong ngày 12/12/2021 vừa qua, toàn thể hệ thống Đất Xanh Miền Nam kỷ niệm 12 năm thành lập trong niềm hân hoan nhìn lại một hành trình đầy tự hào, một hành trình ghi dấu vị thế số một. Với những con số ấn tượng:
+5 hệ thống bán hàng,
+6 công ty thành viên chi nhánh,
+5000 sản phẩm/năm được công bố,
+100 dự án thành công,
+1500 nhân sự cùng đồng hành.
 
Trên hành trình đó, không thể thiếu sự đồng hành, chung sức tranh tài của những quản lý, lãnh đạo tài năng và các chiến binh kinh doanh nhiệt huyết. Đất Xanh Miền Nam xem con người là mục tiêu và động lực của phát triển. Đất Xanh Miền Nam kêu gọi sự đầu quân của nhân tài khắp cả nước thông qua những chính sách tuyển dụng số 1 thị trường.
Và cũng nằm trong giai đoạn Kiến tạo, năm 2022, Đất Xanh Miền Nam sẽ tiếp tục tạo thêm nhiều cuộc thi và chương trình để chiêu mộ thêm nhiều anh tài đồng hành phát triển cùng định hướng chiến lược Vết Dầu Loang, mở rộng thị trường trong tương lai gần.
 
Định vị thương hiệu là doanh nghiệp phân phối Bất động sản, mục tiêu thống lĩnh vị thế số một Miền Nam Việt Nam. Mới đây, Đất Xanh Miền Nam vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2021 - Giải thưởng tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, hàng đầu đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.