NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TRONG SỰ KIỆN YEAR END PARTY 2019

Ngày 14.01 vừa qua, sự kiện Year End Party của Đất Xanh Miền Nam đã diễn ra thành công rực rỡ trong không khí vui tươi, sôi động và đầy hào hứng của toàn thể cán bộ nhân viên, Ban lãnh đạo công ty.


Ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Nam khui champaign nâng ly chúc mừng năm mới

Nhìn lại một năm 2019 đã qua, ĐXNM đã trải qua không ít khó khăn, trở ngại với biết bao biến động của thị trường Bất động sản Việt Nam nói chung và khu vực phía Nam nói riêng. Nhưng hơn hết, xuyên suốt từng ngày, ĐXMN luôn cùng nhau quyết tâm đồng lòng kề vai sánh bước, vững tâm để đưa cả công ty vươn lên. Đây chính là nền tảng vững chắc để đội ngũ ĐXMN cùng ý chí quyết tâm cao độ tiếp tục chinh phục và chiến thắng những chặng đường chông gai phía trước.
 


Nghi thức chào cờ Đất Xanh Miền Nam


 
Toàn thể thành viên Đất Xanh Miền Nam cùng bật đèn flash đồng lòng vững tiến trong năm 2020

 


Cả hội trường cùng đồng lòng quyết tâm chiến thắng mục tiêu năm 2020

Đêm Year End Party không chỉ là dấu mốc quan trọng để cùng nhìn nhận lại một năm làm việc vừa qua, đây còn là đêm vinh danh những cá nhân, bộ phận xuất sắc đã luôn tin tưởng, nỗ lực và cống hiến hết mình cho ĐXMN, đêm thăng hoa của những tài năng văn nghệ nổi bật toàn hệ thống thông qua cuộc thi “We are superstars”.


Lễ vinh danh cá nhân và lãnh đạo năm 2019

 


Chung kết cuộc thi văn nghệ “We are superstars”


Với chủ đề “Cất Cánh”, ĐXMN đã một lần nữa khẳng định tâm thế sẵn sàng và can trường để vươn xa và cao hơn nữa, luôn giữ vững vị thế là chủ đầu tư, nhà phát triển dự án uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.


Chương trình rút thăm trúng thưởng trong sự kiện Year End Party


Sự kiện Year End Party đã khép lại trong niềm hân hoan ngập tràn, trong những cái ôm nồng thắm và trong những lời chúc một năm mới 2020 an khang, thịnh vượng và tài lộc.