NỖ LỰC VỚI TINH THẦN KHỞI NGHIỆP, CENTRAL REAL CHẮC THẮNG CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG ĐÔNG NAM BỘ

Là người dẫn đầu đội ngũ Central Real – công ty thành viên thuộc hệ thống Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam, ông Lê Văn Thuận luôn là người lắng nghe, chia sẻ đến các cán bộ nhân viên của mình về những định hướng và mục tiêu lớn với mong muốn sự đồng hành quyết tâm chinh phục thị trường Đông Nam Bộ.

 

“Trải qua hơn 2 năm kinh doanh tại thị trường, thời điểm đó chính là tâm điểm của dịch bệnh, đội ngũ Central Real đã khẳng định bứt phá thành công với kết quả đạt doanh số bán hàng, tạo động lực và niềm tin cho các chiến binh kinh doanh trong toàn hệ thống.” ông Lê Văn Thuận – Tổng giám đốc Central Real chia sẻ khi ông luôn tìm kiếm những cách thức để phát triển bền vững và truyền động lực cho mỗi thành viên đội ngũ, mang những kết quả tốt đẹp nhất đến tập thể công ty.

“Mỗi ngày bạn chỉ cần cố gắng 1% thôi, 365 ngày sau bạn đã trở thành một phiên bản tốt hơn”

Được biết, theo chiến lược Vết dầu loang của Tổng công ty, trọng yếu trong việc đa dạng về thị trường thị phần, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng hệ thống kinh doanh, ông Lê Văn Thuận đã có bước đầu trong việc phát triển thị trường Đồng Nai song song việc có mặt tại các khu vực lân cận như Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận. Với mong muốn trở thành đơn vị môi giới bất động sản số 1 tại khu vực Đông Nam Bộ, Central Real nỗ lực với tinh thần luôn luôn khởi nghiệp, xây dựng chiến lược phát triển phù hợp với mục tiêu từng giai đoạn, có định hướng lâu dài là luôn tạo ra sự khác biệt, nâng tầm chất lượng lên mỗi ngày.

Xây dựng một đội ngũ vững chắc, chuyên nghiệp

Là một trong những lãnh đạo tiên phong trong chiến lược Vết Dầu Loang, ông Lê Văn Thuận hoạch định rõ ràng kế hoạch và mục tiêu phát triển, mang thương hiệu Đất Xanh Miền Nam nổi bật hơn nữa tại khu vực Đông Nam Bộ. Cụ thể, đa dạng hóa sản phẩm với sản phẩm chủ lực bất động sản tầm trung cấp và cao cấp. Hiện tại, Central Real đang phân phối các dự án như Gem Sky World, Aqua City – là dự án đẳng cấp trên thị trường bên cạnh nhiều dự án tiêu biểu tại khu vực địa phương. Bên cạnh đó, phát triển nguồn nhân sự tăng gấp đôi so với thời điểm hiện tại, hướng đến và chú tâm việc xây dựng đội ngũ vững mạnh. Đây được xem là hành trang chính trong chiến lược trọng yếu của công ty.

Trong việc xây dựng đội ngũ, ông Lê Văn Thuận chú tâm nhất vào những khóa đào tạo kỹ năng thực chiến, kỹ năng mềm, mặc định 100% nhân viên kinh doanh phải biết đến marketing online và nắm bắt công nghệ là điều phù hợp với trọng tâm chiến lược “tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, bền vững” đi đôi với việc xây dựng và duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, học hỏi, sáng tạo.

Với tầm nhìn kiên định của ông Lê Văn Thuận cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, năng động và nhiệt huyết, trong thời gian tới, Central Real tích cực thực hiện đồng hành cùng chiến lược Tổng công ty, chiếm lĩnh và khai thác sâu rộng thị trường Đông Nam Bộ trở thành một trong những đơn vị hàng đầu được khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn tại khu vực.

Truyền thông ĐXMN