GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH BÌNH PHƯỚC - ÔNG THÁI QUANG LINH: “ĐỂ ĐAM MÊ DẪN LỐI” ĐẾN THÀNH CÔNG

“Để đam mê dẫn lối - khi đã xác định được hướng đi rồi, tôi dành cả sự tận tâm cho công việc, và khi ấy, chính lòng đam mê đã giúp tôi tìm ra phương pháp, cách thức, hướng đi”. Đó là phương châm làm việc của ông Thái Quang Linh – Giám đốc chi nhánh Bình Phước với tâm huyến tạo dựng mạng lưới vững mạnh của hệ thống Đất Xanh Miền Nam tại khu vực.
 
Với sự quyết tâm đó, ông Thái Quang Linh đã chứng minh thành công bằng những thành tích của ông và tập thể chi nhánh Bình Phước đã đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Giám đốc chi nhánh Bình Phước - ông Thái Quang Linh:
 

 
Xin chào Giám đốc Linh, được biết trước khi đến với Đất Xanh Miền Nam, ông từng giữ vị trí lãnh đạo ở một lĩnh vực khác. Vậy cơ duyên nào đã đưa ông đến với Bất động sản và Đất Xanh Miền Nam?
 
Trước đây, tôi từng giữ vị trí lãnh đạo ở một lĩnh vực khác. Tuy nhiên, khi quyết định chuyển qua lĩnh vực BĐS, tôi quyết định phải làm lại, học lại từ đầu ở vị trí nhân viên kinh doanh. Chỉ sau 1 thời gian làm việc, tôi nhanh chóng tiếp cận với công việc và được cấp trên ghi nhận, bổ nhiệm vị trí quản lý.
Để phát huy năng lực của mình và cũng để góp phần vào sự phát triển chung của Đất Xanh Miền Nam, tôi được điều động lên vị trí Giám đốc chi nhánh Bình Phước.
 
Với một “người mới” sẽ luôn gặp nhiều khó khăn, khi bắt đầu lên vị trí Giám đốc chi nhánh, ông có gặp nhiều áp lực không?
Đây là giai đoạn tôi gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp cận với môi trường làm việc hoàn toàn mới, tính chất công việc và phương pháp làm việc khác hẳn với các công việc trước đây của tôi.
Tuy nhiên, nhờ nỗ lực, quyết tâm và dấn thân, tôi đã vượt qua được những khó khăn ban đầu và hoàn thành tốt công việc.
Đó là quá trình không dài nhưng tôi đã hết sức tập trung, nỗ lực, dành nhiều thời gian, công sức và chính sự nỗ lực ấy của tôi đã được ghi nhận.
 
Ở Đất Xanh Miền Nam, ông đã có những linh hội hay trải nghiệm nào quý báu?
Tôi làm việc với phương châm: “Để đam mê dẫn lối” - nghĩa là khi đã xác định được hướng đi rồi, tôi dành cả tâm huyết, sự tận tâm cho công việc, và khi ấy, chính lòng đam mê đã giúp tôi tìm ra phương pháp, cách thức, hướng đi. Tôi dành cả tâm huyết của mình cho việc tạo dựng nên mạng lưới ĐXMN vững mạnh ở khu vực thành phố vệ tinh như Bình Phước, Bình Dương và Tây Ninh..
 
Với mục tiêu và niềm tin vững chắc ấy, tôi đã có kế hoạch để biến mục tiêu thành hiện thực. Khó khăn lớn nhất vẫn là cần thời gian cho việc thực hiện, tuy nhiên, quá trình này cũng cần nắm bắt cơ hội để có những bước nhảy cần thiết. Tôi cần đội ngũ vững mạnh đồng hành cùng tôi để đạt được mục tiêu và phát huy sức mạnh hệ thống của ĐXMN.
Thành công lớn nhất mà tôi hướng đến không phải là vị trí, chức danh. Sự thành công mà tôi theo đuổi chính là trở thành người truyền cảm hứng, hỗ trợ, thúc đẩy đội ngũ của tôi ngày càng thành công.

Tôi tâm đắc với câu nói: “người thành công không phải là người giẫm lên vai người khác mà là người nâng người khác trên đôi vai của chính mình”. Mỗi cá nhân trong đội ngũ của tôi thành công chính là thành công của tôi. Làm sao để lan toả những giá trị tốt đẹp sang người khác, ra cộng đồng là đích đến mà tôi theo đuổi. Chính môi trường văn hoá doanh nghiệp của ĐXMN chính là chất xúc tác, là môi trường tốt nhất cho tôi tạo nên các giá trị và trao truyền các giá trị tốt đẹp, tạo nên sức mạnh hệ thống cho sự thành công, sự vững mạnh, sự thịnh vượng của ĐXMN trong hiện tại và tương lai.