TỔNG GIÁM ĐỐC CENTRAL REAL: LÀM VIỆC CÓ TÂM, ẮT CÓ TẦM

Central Real là công ty thành viên thuộc hệ thống Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam, đứng đầu là Tổng giám đốc Lê Văn Thuận, dẫn dắt đội ngũ quyết tâm chinh phục thị trường Đông Nam Bộ, phát triển xây dựng một mô hình dịch vụ bất động sản vững chắc, chuyên nghiệp.

Với 26 năm gắn bó với lĩnh vực quản trị kinh doanh, hoạt động đa dạng ở các ngành nghề từ hàng tiêu dùng, sản xuất đến dịch vụ bất động sản. Năm 2019, ông Lê Văn Thuận có cơ duyên gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ về những định hướng của Đất Xanh Miền Nam, ông quyết định đầu quân về cùng chiến lược Vết Dầu Loang định hướng phát triển khu vực Đồng Nai.

Làm việc có tâm, ắt có tầm

Là thế hệ lãnh đạo tiên phong khai phá thị trường Đồng Nai, Ông Lê Văn Thuận khởi điểm từ vị trí Giám đốc sàn kinh doanh Trung tâm giao dịch Đồng Nai – Công ty City Real – Công ty thành viên hệ thống Đất Xanh Miền Nam. Những ngày đầu thành lập còn nhiều khó khăn, từ 2 thành viên khởi lập, ông đã phát triển quy mô nhân sự lên đến hơn 100 nhân sự tại Trung tâm Giao dịch (TTGD), khai thác tốt thị trường và dẫn đầu doanh số tại các dự án triển khai trong khu vực.

Ông Lê Văn Thuận chia sẻ về khoảng thời gian khai thác thị trường mới đầy khó khăn: “Những ngày đầu tôi khai trương TTGD, đó là thời điểm mà thị trường mới, doanh nghiệp mới, con người mới. Làm thế nào “đánh” được thị trường này? Làm thế nào để xây dựng, đào tạo đội ngũ ở đây? Đó là những câu hỏi là tôi suy nghĩ ngày đêm. Nhưng tôi luôn tâm niệm: Khó khăn là thử thách và thử thách là động lực. Càng khó mình càng phải nỗ lực”.

“Tôi sinh sống tại Đồng Nai, tôi làm việc trong ngành BĐS ở đây cũng lâu, tôi biết Đồng Nai là thị trường đầy tiềm năng để phát triển BĐS. Nhưng để làm lớn, để làm mạnh, làm một cách có hệ thống, tôi cho rằng mình vẫn còn thiếu gì đó, vẫn chưa đủ lực để thực hiện. Và ngay khi có cơ duyên gặp gỡ với các Lãnh đạo từ ĐXMN, tôi đã tìm được câu trả lời, tôi đã tìm ra bước ngoặt cho sự phát triển của mình trong nghề bất động sản.

Với sự hậu thuẫn vững chắc từ phía City Real và tổng công ty Đất Xanh Miền Nam, Trung tâm gia dịch Đồng Nai vượt qua những khó khăn ngày đầu, vận hành đi vào ổn định, liên tục bứt phát phát triển. “Không những kế thừa mô hình phát triển từ Đất Xanh Miền Nam, kế hoạch khai thác thị trường mới từ Ban Tổng Giám Đốc còn dẫn lối tôi chiếm lĩnh thị trường này” Tổng Giám Đốc Central Real chia sẻ.

TGĐ Central Real mong muốn phát triển xây dựng một mô hình BĐS vững chắc, chuyên nghiệp. 

Ông Lê Văn Thuận hơn ai hết hiểu thị trường Bất động sản Đồng Nai cần gì và thiếu gì. Ông mong muốn xây dựng một mô hình bất động sản mới năng động và chuyên nghiệp, góp phần thay đổi diện mạo bất động sản khu vực.

“Dù là công việc trong bất cứ lĩnh vực nào, nếu không đặt cái tâm lên hàng đầu thì chắc chắn không bao giờ có cơ hội vươn lên vị trí số một. Giữa thời buổi kinh tế thị trường cạnh tranh nhau từng chút một, phải có tâm thì chất lượng dịch vụ mới luôn luôn được đảm bảo, mới luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Chính vì vậy, chuyên nghiệp là yếu tố mà tôi quan tâm hàng đầu.” Ông Lê Văn Thuận chia sẻ về quan điểm làm việc sau nhiều năm quản trị trong ngành kinh doanh - dịch vụ. 

Khủng hoảng là chất xúc tác: Tăng tốc chuyển đổi

Trải qua hơn 2 năm kinh doanh tại thị trường, thời điểm đó chính là tâm điểm của dịch bệnh, đội ngũ Central Real đã khẳng định bứt phá thành công với kết quả đạt doanh số bán hàng, tạo động lực và niềm tin cho các chiến binh kinh doanh trong toàn hệ thống.


“Cuộc khủng hoảng Covid-19 là chất xúc tác thúc đẩy quá trình đổi mới vượt qua khó khăn của tôi và cả đội ngũ Central Real. Trong nguy có cơ, điều này giúp chúng tôi kiên cường hơn, bên cạnh chúng tôi có thời gian trong việc khẳng định tầm nhìn và kế hoạch về tương lai và trưởng thành hơn với những chiến lược nâng tầm dịch vụ đáp ứng nhu cầu tối đa cho khách hàng” ông Lê Văn Thuận chia sẻ. Có thể thấy, suốt khoảng thời gian thị trường đóng băng, ngoài việc kinh doanh bán hàng, đội ngũ lãnh đạo Central Real luôn tìm kiếm những cách thức mới để phát triển bền vững và củng cố niềm tin với nhân viên, khách hàng và các bên liên quan.

Ban Truyền thông ĐXMN