TỔNG GIÁM ĐỐC SAIGON REAL NGUYỄN VĂN CHÂU – VỊ THUYỀN TRƯỞNG TRUYỀN CẢM HỨNG

Saigon Real là môt trong những công ty thành viên trong hệ thống Đất Xanh Miền Nam, công ty đã có những bước tiến thành công vượt bậc trong mảng môi giới BĐS tại TP HCM, dưới sự dẫn dắt của TGĐ Nguyễn Văn Châu.
Saigon Real dẫn đầu thị trường lõi trung tâm thành phố HCM & khu vực Tây Bắc TPHCM
Ngày 16/11/2018, đây là thời điểm đánh dấu cột mốc quan trọng khi Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Saigon Real được thành lập, Ông Nguyễn Văn Châu chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Giám Đốc. Hiện tại Saigon Real là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường lõi trung tâm thành phố HCM & khu vực Tây Bắc TPHCM

16/11/2018, Saigon Real chính thức được thành lập
Ông Nguyễn Văn Châu - TGĐ Saigon Real 10 năm khẳng định vị thế bản lĩnh
10 năm là quãng thời gian mà ông Nguyễn Văn Châu – Tổng Giám Đốc (TGĐ) Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Saigon Real đã khẳng định được bản lĩnh và vị thế lãnh đạo của mình trên toàn hệ thống ĐXMN – doanh nghiệp phân phối Bất động sản số 1 Miền Nam.

 

Ông Nguyễn Văn Châu – TGĐ Công ty CP ĐT&DV Saigon Real
Năm 2012, theo ông Nguyễn Văn Châu chia sẻ, lần đầu tiên bước chân vào lĩnh vực bất động sản với vị trí Chuyên viên kinh doanh, có thể nói như là “trang giấy trắng” ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Mọi thứ đối với TGĐ Nguyễn Văn Châu đều rất mới mẻ, bản thân không biết gì về các khái niệm căn hộ chung cư, bất động sản, nhưng với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, Ông Nguyễn Văn Châu vẫn dấn thân mạnh mẽ, làm việc liên tục nhiều ngày đêm và kết quả là khi vượt qua được giai đoạn ban đầu, vị TGĐ mới cảm nhận được đây chính là niềm đam mê của bản thân mình.
Chỉ sau một thời gian ngắn làm việc khoa học và năng suất, năng lực và bản lĩnh của TGĐ Nguyễn Văn Châu dần được khẳng định thông qua những thành tích cá nhân và tập thể đã đạt được:
- Được bổ nhiệm làm Team Leader chỉ sau 6 tháng làm việc
- Năm 2013: Best Seller (Chuyên viên có doanh thu cao nhất) của năm
- Năm 2014: TOP 1 Team Leader (Quản lý) xuất sắc nhất hệ thống Đất Xanh Miền Nam
- Tháng 01/2015: Được bổ nhiệm làm Trưởng phòng kinh doanh
- Tháng 06/2015: Được bổ nhiệm làm Giám Đốc Sàn
- Năm 2015: TOP quản lý xuất sắc nhất Tập đoàn Đất Xanh
- Năm 2016: TOP tập thể Sàn Kinh Doanh xuất sắc nhất & Lãnh đạo xuất sắc nhất hệ thống Đất Xanh Miền Nam
- Năm 2017: Chính thức được bổ nhiệm làm Giám Đốc Chi Nhánh Chợ Lớn hệ thống Đất Xanh Miền Nam
 
Hơn 10 năm công tác tại hệ thống Đất Xanh, Ông Nguyễn Văn Châu đã tham gia triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, cũng đã trải qua rất nhiều thăng trầm của sự thành công và thất bại, đã quản lý cũng như đào tạo rất nhiều thế hệ đội ngũ nhân sự, gặp vô vàn khó khăn thử thách trong suốt thời gian đó. Vị thuyền trưởng của Saigon Real đút kết được rằng: “Cách duy nhất là đối mặt với tất cả các vấn đề, đối mặt với mọi khó khăn, thách thức. Và mọi vấn đề, mọi khó khăn, thách thức đều luôn có giải pháp và cách giải quyết tốt nhất”.
TGĐ. Nguyễn Văn Châu luôn tìm giải pháp tốt nhất để giải quyết các vấn đề
Đặt mục tiêu và định hướng rõ ràng: dẫn dắt Saigon Real trở thành Top 10 Công ty Dịch vụ Bất Động Sản uy tín và chuyên nghiệp nhất thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian tới. TGĐ. Nguyễn Văn Châu đã và đang có những hành động quyết liệt trong việc chỉ đạo triển khai các hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân lực để chuẩn bị cho quá trình mở rộng quy mô hệ thống. Với châm ngôn làm việc: “Lấy nhân tố con người là trung tâm trong mọi tư tưởng, mọi định hướng, mọi hành động, mọi chính sách trong sự phát triển của doanh nghiệp” và “Hãy cứ khát khao, hãy cứ đam mê, hãy cứ dấn thân, hãy cứ hành động và cứ mãi dại khờ”.
Luôn tìm hiểu và lắng nghe
Trên cương vị là lãnh đạo cao nhất của công ty, với khối lượng công việc rất lớn nhưng Ông Nguyễn Văn Châu vẫn luôn dành thời gian để tìm hiểu và lắng nghe những tâm tư nguyện vọng dù chỉ là nhỏ nhất của từng cán bộ nhân viên trong công ty, đây là việc tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Tại Saigon Real, Ông Nguyễn Văn Châu đã trở thành hình mẫu lý tưởng của một vị lãnh đạo mà tất cả nhân viên công ty đều mong muốn trở thành.
TGĐ. Nguyễn Văn Châu luôn hết mình và gần gũi với nhân viên trong công việc và các hoạt động giải trí
Sau thời gian dài gắn bó với hệ thống Đất Xanh Miền Nam, Ông Nguyễn Văn Châu chia sẻ: “Môi trường văn hóa tại Đất Xanh đã cho tất cả mọi người nói chung và bản thân TGĐ nói riêng rất nhiều trong việc phát triển và trưởng thành lớn về nhân cách, định hướng phát triển của bản thân với tư duy lớn, nghĩ lớn và hành động vĩ đại. Tại Đất Xanh, giá trị của mỗi người Đất Xanh được thể hiện đúng nghĩa với KHÁT VỌNG – CHUYÊN NGHIỆP – CHÍNH TRỰC – NHÂN VĂN.
Đất Xanh Miền Nam luôn có những định hướng cho sự phát triển của mỗi cá nhân trong tổ chức. Con người thì không bao giờ hoàn hảo nhưng khi biết cách kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một tổ chức hoàn hảo. Và Saigon Real rất tự hào là một đơn vị trong hệ thống Đất Xanh Miền Nam. Những sứ mệnh và giá trị cốt lõi hiện tại của Saigon Real là sự thừa hưởng rất lớn từ những giá trị văn hóa của hệ thống Đất Xanh Miền Nam. Và chắc chắn với hệ tư tưởng và văn hóa tại Đất Xanh Miền Nam, cùng với đội ngũ Lãnh Đạo giàu tâm huyết của cả hệ thống, Saigon Real sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ để cùng cả hệ thống Đất Xanh Miền Nam phát triển nhanh, bền vững và trường tồn.”