TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐỒNG NAI

Ngày 15/03/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ City Real đã khai trương văn phòng mới tại 92G, Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Tọa lạc trong thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, văn phòng mới ra đời đúng thời điểm để hoàn thành sứ mệnh chinh phục thị trường bất động sản các vùng lân cận giáp ranh Sài Gòn, những vùng đất tiềm năng và đang thu hút vốn đầu tư nhiều nguồn đổ về. Đây cũng là mảnh ghép quan trọng góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại khu vực địa phương.

Đến tham dự tại buổi lễ khai trương có sự hiện diện của ông Đỗ Văn Mạnh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam, ông Nguyễn Văn Quang – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch Vụ City Real, ông Nguyễn Văn Châu – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch Vụ Saigon Real cùng các CBNV, đối tác và khách hàng của công ty.


Ban lãnh đạo và các Giám đốc sàn cùng chụp hình ảnh lưu niệm tại văn phòng mới

 
Toàn cảnh lễ khai trương văn phòng 

Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ City Real có tiền thân là Đất Xanh City trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu Tư và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam, là đơn vị uy tín trên thị trường với nhiều dự án lớn phân phối thành công. Nằm trong kế hoạch mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng phục vụ năm 2020, văn phòng tại Đồng Nai hứa hẹn sẽ là Sàn giao dịch có tốc độ tăng trưởng không ngừng và nhiều đột phá.

Lễ khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của toàn thể CBNV Đất Xanh Miền Nam. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong lễ khai trương vừa qua.


Ông Nguyễn Văn Quang – Tổng Giám đốc City Real phát biểu tại Lễ khai trương


Bổ nhiệm ông Lê Văn Thuận – Giám đốc sàn văn phòng Đồng Nai


Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, năng lượng làm việc tại văn phòng Đồng Nai