VINH DANH VÀ TRI ÂN ĐẠI LÝ ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẤT XANH MIỀN NAM

Bất chấp những khó khăn chung của tình hình thị trường, Đất Xanh Miền Nam trở lại đầy mạnh mẽ trong 3 tháng cuối năm, tính đến cuối tháng 12 năm 2021 ĐXMN đã triển khai thành công hơn 1.200 sản phẩm đã được giao dịch thành công của hơn 15 dự án đã được phủ rộng khắp các khu vực: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Phước…
Đồng hành cùng những thành công đó là hệ thống đại lý hợp tác cùng Đất Xanh Miền Nam. ĐXMN luôn trân trọng và tri ân những đóng góp của Quý đối tác vào những thành công chung ấy. Nổi bật trong những dự án được triển khai thành công là dự án Opal Skyline được triển khai vào đầu năm 2021. Hệ thống Đất Xanh Miền Nam đã đạt thành tích vô cùng xuất sắc, vinh dự là đơn vị phân phối nhiều sản phẩm thành công nhất tại dự án, hệ thống Đất Xanh Miền Nam vinh dự nhận giải thưởng 700.000.000 vnđ từ Chủ đầu tư.
Thành công ấy là nỗ lực của toàn hệ thống, ĐXMN trân trọng tôn vinh những thành tích đó và nhằm tạo động lực cho những hành trình phía trước, Ban Tổng Giám đốc hân hoan vinh danh và trao thưởng các đơn vị đã bứt phá tại dự án Opal Skyline: Công ty Đức Tín, Địa ốc Thuận Hùng, Công ty Alpha Land, Công ty An Bình House, Công ty NPL Holding, Công ty TPI Land, Địa ốc Saga, Công ty BT Holdings, BĐS Thời Gian, BĐS Easy Land, Công ty Saviland, BĐS Linkhouse, Địa Ốc Thiên Bảo, Địa ốc Opal Home, BĐS Trọng Tín. Cùng 5 hệ thống kinh doanh tại ĐXMN: Hệ thống kinh doanh Saigon Real, City Real, Hệ thống kinh doanh Trụ sở, Hệ thống đại lý liên kết, Hệ thống hỗ trợ kinh doanh.
TGĐ Đất Xanh Miền Nam – ông Đỗ Văn Mạnh tri ân các Đại lý đồng hành

TGĐ Đất Xanh Miền Nam – ông Đỗ Văn Mạnh tri ân các Đại lý đồng hành
Vinh danh và trao thưởng Hệ thống kinh doanh Saigon Real, City Real, Hệ thống kinh doanh Trụ sở, Hệ thống đại lý liên kết, Hệ thống hỗ trợ kinh doanh
ĐXMN luôn trân quý sự đồng hành của những đối tác đã tin tưởng ĐXMN trong suốt thời gian qua, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn năm 2021. Chúng tôi thân gửi lời mời hợp tác đến các quý đối tác đại lý, cùng nhau triển khai thành công nhiều hơn nữa các dự án, trao đến khách hàng nhiều hơn nữa những sản phẩm đầu tư bất động sản chất lượng.