CHỈ 290 TRIỆU SỞ HỮU CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ RIÊNG TƯ VÀ QUÂY QUẦN HT PEARL

Với diện tích rộng rãi, thiết kế thông minh và tinh tế cùng hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu đa dạng, căn hộ HT Pearl vừa tạo không gian quây quần kết nối của cả gia đình vừa đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho các thành viên. Khách hàng dễ dàng sở hữu ngay căn 3 phòng ngủ chuẩn Nhật chỉ với 290 triệu đồng.

Thiết kế hợp lý, vẹn tròn công năng

Nếu căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ được biết đến là giải pháp dành cho những gia đình trẻ, thì căn hộ 3 phòng ngủ HT Pearl lại chinh phục các gia đình đa thế hệ nhờ không gian sinh hoạt rộng rãi, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu của từng thành viên.

 Căn hộ chuẩn Nhật HT Pearl chính là “điểm đến” lý tưởng của nhà đầu tư

Với thiết kế thông minh và tinh tế, các không gian trong căn hộ được tính toán kỹ càng sao cho vừa tối ưu diện tích và công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo thuận tiện trong sinh hoạt thường nhật của cư dân tương lai.

Theo đó, có diện tích đa dạng từ 80m2 đến 89m2, căn hộ được thiết kế với một phòng ngủ master dành cho cha mẹ, 2 phòng ngủ tiêu chuẩn dành cho ông bà và con trẻ. Trung tâm căn hộ là không gian sinh hoạt chung rộng rãi với thiết kế liên thông của phòng khách, phòng ăn và phòng bếp, là nơi cả gia đình quây quần kết nối.

 

Căn hộ 3 phòng ngủ dự án HT Pearl chính là lựa chọn hàng đầu cho gia đình đa thế hệ

Ban công tại căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế kéo dài từ phòng khách đến phòng ngủ và liền mạch với lô – gia giúp cho căn nhà trở rộng thêm. Từ đó ánh sáng, gió và không khí tự nhiên tràn ngập, len lõi vào khắp ngôi nhà tạo nên cảnh giác thư thái, bình yên cho gia chủ. Tại đây cư dân tận hưởng không gian sống gắn kết và riêng tư, giữ lửa cho gia đình luôn đầm ấm, tận hưởng cuộc sống vẹn tròn.

Tiện ích ngoại khu, nội khu đa dạng, đủ đầy

Với vị trí cửa ngõ TP. HCM, HT Pearl kết nối thanh chóng đến các thành phố năng động bậc nhất Việt Nam: Tp. HCM, Tp Thủ Đức, Tp. Biên Hòa và Tp. Thuận An.

Sở hữu “tọa độ vàng”, từ dự án di chuyển nhanh chóng đến các trung tâm mua sắm, siêu thị lớn như: 1 phút đến BigC Dĩ An; 5 phút đến chợ Linh Xuân; 10 phút đến Lotte Cinema Thủ Đức; 15 phút đến Giga Mall Thủ Đức và 30 phút đến trung tâm TP. HCM. Không những thế, dự án giúp cho việc kết nối đi lại với hệ thống trường Đại học Quốc gia, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ, Trung tâm thể thao Quốc phòng… thuận tiện, dễ dàng.

 HT Pearl mang đến cư dân cuộc sống “All in one” cùng hệ 30+ tiện ích nội khu đủ đầy

Không cần ra đi đâu xa, HT Pearl mang tới cư dân tương lai một cuộc sống all-in-one “bước là tới” với hệ thống hơn 30 tiện ích nội khu đỉnh cao, phục vụ đầy đủ nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Mỗi ngày, cha mẹ sẽ tận hưởng sắc màu sôi động từ những tiện ích giải trí, mua sắm đẳng cấp tại hệ thống shophouse, trung tâm thương mại hoặc trải nghiệm cuộc sống đầy thú vị cùng chuỗi nhà hàng, café…sang trọng; ông bà có thể chăm sóc sức khỏe tại vườn thiền sỏi trắng, thảnh thơi rảo bước, hàn huyên tại đường dạo bộ trên không và con trẻ sẽ vui chơi, giải trí và vận động thể thao tại kid garden, hồ bơi, sân chơi ngoài trời…

Với mật độ xây dựng chỉ 29%, HT Pearl tập trung vào tạo dựng một không gian xanh đúng nghĩa. Cư dân sẽ được hít thở bầu không khí trong lành mỗi sớm mai và cảm nhận thiên nhiên hiện hữu trong từng nhịp sống.

Sở hữu ngay căn hộ 3 phòng ngủ chỉ với 290 triệu đồng

Với chính sách tài chính linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán 290 triệu đồng đã sở hữu  căn hộ 3 phòng ngủ chuẩn Nhật HT Pearl tại khu Đông sôi động.

 

Nhà mẫu dự án HT Pearl thu hút đông đảo khách hàng tìm hiểu

Dự án được VP Bank, VietinBank bảo trợ và hỗ trợ các phương án tài chính, giảm nhẹ áp lực tài chính cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ thời gian trả lãi vay kéo dài 24 tháng hoặc cho đến khi có thông báo bàn giao nhà. Đặc biệt, dự án chiết khấu lên đến 1,5% cho khách hàng mua sỉ.

Bên cạnh ưu điểm về vị trí, đội ngũ thiết kế và hệ tiện ích cao cấp, dự án còn thu hút các nhà đầu tư bởi tiến độ thi công nhanh chóng và pháp lý vững vàng Hiện tại nhà thầu Coteccons đã thi công xong tầng 34, triển khai xây dựng tầng 35.

Liên hệ tư vấn ngay

ĐẤT XANH MIỀN NAM - ĐƠN VỊ TRIỂN KHAI DỰ ÁN

Hotline: 1900 232427