CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG NHÀ ĐIỀU HÀNH DỰ ÁN DIAMOND BOULEVARD

Sáng ngày 24/07, chủ đầu tư Tecco Group cùng Đất Xanh Miền Nam đã tưng bừng tổ chức sự kiện Lễ khai trương nhà điều hành dự án căn hộ Diamond Boulevard - Dự án tiên phong về phong cách sống thành thị hiện đại bậc nhất tại khu Đông TP. HCM.

Diamond Boulevard dự án nằm trong chiến lược nâng tầm thương hiệu của chủ đầu tư Tecco, dự án được triển khai và phân phối độc quyền bởi Đất Xanh Miền nam. Diamond Boulevard tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13 - Đại lộ Kim cương, công bố ra thị trường hàng loạt sản phẩm căn hộ với mức giá phù hợp cùng tiện nghi vượt chuẩn. Dự án đáp ứng đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp dành cho chủ nhân tương lai, kiến tạo không gian sống khoáng đạt cùng tầm nhìn phong phú bậc nhất tại khu Đông TP. HCM.

Khai trương Nhà điều hành dự án chính là sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện khẳng định dấu ấn phong cách sống thành thị của Diamond Boulevard trên thị trường. Phát biểu tại sự kiện, ông Ngô Đình Hải – Phó tổng Tecco Miền Nam chia sẻ: “Hôm nay, tôi tin chắc rằng không chỉ tôi mà tất cả đội ngũ vận hành của Tecco và ĐXMN đều rất vui mừng và hân hoan trong sự kiện khai trương Nhà Điều hành dự án Diamond Boulevard. Chúng tôi đã đặt hết tâm huyết của mình để tạo nên một trung tâm đón tiếp khách hàng chỉn chu, tinh tế nhất có thể. Khu vực nhà điều hành được đặt ở một vị trí thuận lợi để khách hàng vừa có thể trải nghiệm thực tế vị trí dự án, vừa có thể trải nghiệm không gian sống tương lại tại khu vực nhà mẫu”.

Không chỉ thuận tiện về vị trí, nhà điều hành Diamond Boulevard còn được thiết kế với phong cách hiện đại, kết hợp với cảnh quan, nội ngoại thất sinh động. Đây chính là “điểm chạm” thể hiện “tâm và tầm” của dự án, bước đầu mang đến khách hàng trải nghiệm sống đô thị năng động.

Chia sẻ những tâm huyết đồng hành cùng dự án từ những ngày đầu, Giám đốc hệ thống KD Apollo Đất Xanh Miền Nam – ông Huỳnh Xuân Hải chia sẻ: “Diamond Boulevard chính là dự án “khai phóng” dòng sản phẩm cao cấp tại thị trường khu Đông. Tôi rất hân hoan mời Quý đối tác, quý khách hàng trải nghiệm không gian sang trọng, hiện đại và đặc biệt là mạng đậm dấu ấn phong các sống thành thị trong từng đường nét tại khu vực nhà điều hành, khu căn hộ mẫu. Không gian hiện đại nhưng không thiếu phần ấm cúng này chính là tổ ấm tương lai của mọi cư dân Diamond Boulevard, cũng chính là tâm huyết mà ĐXMN và Tecco mong muốn gửi gắm.”
Cùng xem lại các hình ảnh của buổi lễ: