CUỘC “ĐỔ BỘ” CỦA NHIỀU DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN QUY MÔ LỚN VỀ ĐỒNG NAI

Được xem là vùng “đất lành” và tiếp giáp với TP. HCM, Đồng Nai đang đón làn sóng đổ bộ của rất nhiều dự án bất động sản (BĐS) quy mô lớn. Đồng Nai trở thành địa phương phát triển BĐS bậc nhất khu Đông Sài Gòn.

Cuộc đổ bộ của nhiều dự án BĐS với quy mô lớn

Bất động sản Đồng Nai có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ sở hữu vị trí ngay trung tâm kinh tế sôi động khu vực Đông Nam Bộ,  nơi có nhiều công trình giao thông trọng điểm của miền Nam như sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc Long Thành – Dầu Giây…Chính vì hội tụ các yếu tố “thiên thời – địa lợi” mà Đồng Nai đón làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ nhiều lĩnh vực, trong đó BĐS là ngành dẫn đầu trong mọi xu hướng đầu tư và đón nhận sự đổ bộ của rất nhiều ông lớn với nhiều dự án quy mô tầm cỡ nhất.

Hiện nay, Đồng Nai đang được triển khai xây dựng rất nhiều dự án lớn như Gem Sky World  Hà An  - Đất Xanh Group với hơn 92ha; Izumi City Biên Hòa của Tập đoàn Nam Long;; Đảo Thiên Thần của Địa ốc Sông Tiền với 204ha; Aqua City của Novaland với diện tích lên đến 1000ha …Tất cả dự án này “tung” ra thị trường với đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu cho đại đa số cư dân về sinh sống và làm việc tại Đồng Nai.

 

 

Với hạ tầng giao thông đồng bộ, Đồng Nai thu hút rất nhiều nhà đầu tư với hàng loạt dự án BĐS quy mô lớn

Những điểm sáng về BĐS ở Đồng Nai

Năm 2022 BĐS Đồng Nai gây sức hút giới đầu tư và trở nên nóng hơn bao giờ hết khi Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) triển khai xây dựng các hạng mục quan trọng nhất của sân bay quốc tế Long Thành. Chính vì lẽ đó, Đồng Nai hiện không chỉ thu hút các nhà đầu tư nhỏ lẻ mà còn nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư, kinh doanh bất động sản. Nhiều đại gia địa ốc bắt đầu lên kế hoạch thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường này. Trong đó, những “điểm sáng” thu hút đầu tư từ nhiều doanh nghiệp lớn phải kể đến Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hòa…

Tính đến nay, Long Thành vẫn là địa phương dẫn đầu với hơn 30 dự án BĐS được quy hoạch và xây dựng tại đây. Trong đó: Gem Sky World, KDC Long Phát Residence, Khu đô thị ID Junction, The Golden City, KDC Rich City…là những dự án với quy mô lớn và được triển khai từ các chủ đầu tư uy tín, kinh nghiệm trên thị trường BĐS.

Sân bay quốc tế Long Thành đang dần hoàn thiện các hạng mục cơ bản

Từ trước đến nay, Biên Hòa được xem là “bộ mặt” của Đồng Nai. Do đó, để Thành phố này phát triển bậc nhất, địa phương có nhiều chủ trương kêu gọi đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là đầu tư BĐS. Diamond Square, Biên Hòa Universe Complex, Nhà phố Diamond Central Biên Hòa, Biệt thự Văn Hoa. …là những dự án gây tiếng vang với CĐT tên tuổi uy tín tại đây.

Mặc dù làn sóng đầu tư BĐS muộn hơn Long Thành và Biên Hòa nhưng đến nay, Nhơn Trạch bứt phá nhờ đồng bộ về hạ tầng và làn sóng đầu tư từ rất nhiều CĐT với các dự án quy lớn. Nổi trội trong số đó phải kể đến các dự án góp phần thúc đẩy sự phát triển mãnh mẽ cho Nhơn Trạch như: Angle Island, Swanbay Oasia Đại Phước, KDC Long Hội Central Point; Shophouse Valerich – Tấn Lộc Garden…

 

Gem Sky World với diện tích hơn 92ha do Đất Xanh Group triển khai được mệnh danh là trái tim của Thành phố Sân bay Long Thành

Hiện nay, Đồng Nai chứng kiến sự đổ bộ không chỉ của các nhà đầu tư nước ngoài như Tập đoàn Aeon, Shire Oak International, Deawoo E&C… mà các tập đoàn lớn trong nước như Đất Xanh Group, NovaLand, VinGroup, Nam Long, Hưng Thịnh… cũng ồ ạt rót vốn đầu tư BĐS với quỹ đất với quỹ đất lớn từ hàng trăm đến hàng ngàn ha, đã tạo nên các khu đô thị tích hợp, sinh thái được quy hoạch bài bản, đồng bộ.

Đất Xanh Miền Nam chiếm lĩnh thị trường Đồng Nai

Một trong những “ông lớn” đổ bộ về thị trường Đồng Nai phải kể đến ĐXMN. Với chiến lược Vết Dầu Loang mở rộng thị trường, thị phần sang các tỉnh lân cận, ĐXMN đã khai thác thị trường này rất sớm thông qua việc chiếm lĩnh thị trường Đồng Nai của công ty thành viên Central Real.

 

Central Real mang thương hiệu Đất Xanh Miền Nam nổi bật hơn nữa tại khu vực Đông Nam Bộ

Bước sang năm 2022, Toàn thể CBNV Central Real xác định, đây chính là năm bản lề cũng như tiền đề mới cho sự bứt phá, thành công tại nhiều thị trường mục tiêu. Với sứ mệnh tiên phong chiếm lĩnh thị trường Đồng Nai, Ban lãnh đạo Central Real  hoạch định rõ ràng kế hoạch và mục tiêu phát triển, mang thương hiệu Đất Xanh Miền Nam nổi bật hơn nữa tại khu vực Đông Nam Bộ. Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm với sản phẩm chủ lực bất động sản tầm trung cấp và cao cấp, hiện tại Central Real đang phân phối các dự án như Gem Sky World, Aqua City – là những dự án đẳng cấp trên thị trường bên cạnh nhiều dự án tiêu biểu tại khu vực địa phương.

Song song với việc thực hiện chiến lược Vết Dầu Loang của Tổng Công ty trong việc đa dạng về thị trường thị phần, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng hệ thống kinh doanh, Central Real còn phát triển thị trường Đồng Nai và dần chinh phục sang các thị trường lân cận như Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận. Bên cạnh đó, phát triển nguồn nhân sự tăng gấp đôi so với thời điểm hiện tại, hướng đến và chú tâm việc xây dựng đội ngũ vững mạnh được Central Real xem là nhiệm vụ chính trong chiến lược trọng yếu trên hành trình phát triển vững mạnh của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN CENTRAL REAL

Địa chỉ: 92G - 92F Đặng Văn Trơn, Phường Hiệp Hoà, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

 

Ban Truyền thông ĐXMN

Đất Xanh Miền Nam – Tạo Lập Cuộc Sống Ưu Việt

Hotline: 1900 232427

Youtube: //www.youtube.com/c/DatXanhMienNam27