ĐẦU TƯ AN TOÀN - XU HƯỚNG MỚI SAU ĐẠI DỊCH

Tác động tiêu cực sâu rộng của đại dịch Covid 19
Đại dịch là thách thức kinh tế nghiêm trọng nhất, thậm chí còn sâu rộng hơn cả cuộc khủng hoảng Tài chính toàn cầu năm 2008-2009. Sự phục hồi ở Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung được dự báo sẽ sẽ bị chậm lại trong năm 2021 và 2022 (theo UNDP). Sự tăng trưởng sẽ tăng tốc trong năm 2021, nhưng thấp hơn so với các khu vực khác, sẽ đạt được lực kéo trong năm 2022 nhờ du lịch, vận tải và các dịch vụ bắt đầu hoạt động đầy đủ trở lại. Với sự trở lại từng bước của nền kinh tế, những kênh đầu tư đã từng “nóng” một thời gian dài, có dấu hiệu chậm nhịp.
Khoảng đầu năm 2021, đặc biệt trong thời gian giãn cách, thị trường bùng nổ các kênh đầu tư, huy động tài chính với tăng trưởng nóng. Ghi nhận hơn 600.000 tài khoản chứng khoản mở mới, tăng 58% so với năm 2020. Thế nhưng, sau khoảng thời gian dài chứng kiến sự "thăng hoa" của thị trường chứng khoán, những phiên điều chỉnh giảm sâu bất ngờ của thị trường đang mang đến nhiều thách thức cho các nhà đầu tư F0. Thời điểm "đầu tư gì cũng thắng" đã qua đi, mỗi quyết định đầu tư lúc này đều đòi hỏi kinh nghiệm và kiến thức nền tảng vững vàng.
                            

Đầu tư chứng khoán - đòi hỏi kinh nghiệm, kiến thức vững vàng

Đối với đầu tư Vàng, trong nước và thế giới vừa trải qua năm 2021 đối lập mạnh. Trong khi vàng trong nước tăng giá gần 10%, vàng thế giới ghi nhận năm giảm mạnh nhất kể từ 2015 (bốc hơi tới 4%). Nhiều nhà phân tích cho rằng, mặc dù bóng ma về việc tăng lãi suất trong năm tới có thể đè nặng lên giá vàng, nhưng thông tin xấu đã được phản ánh phần nào vào giá.
Tầm nhìn nhà đầu tư hướng về giá trị an toàn, bền vững
Tạm rời xa những kênh đầu tư thu về lợi nhuận nhanh chóng nhưng đầy rủi ro, tầm nhìn nhà đầu tư hướng về các giá trị an toàn và bền vững. Thị trường thế giới và trong nước đều ghi nhận giá nhà đất đang có xu hướng tăng mạnh bất chấp đại dịch. Bởi đất đai không thể sinh sôi thêm trong khi dân số và nhu cầu về nhà ở không ngừng phát triển. Bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư an toàn, đem lại giá trị bền vững cho nhà đầu tư.

Bất động sản là vùng xanh an toàn cho cả người mua để ở và các nhà đầu

Đặc biệt trong đó, những dự án chuẩn chỉnh về pháp lý, phù hợp với xu hướng đầu tư, được đầu tư hạ tầng đồng bộ, vị trí chiến lược, kết nối các tiện ích và trung tâm nhanh chóng được giới đầu tư săn lùng. Các dự án tại vùng ven Tp. HCM thỏa mãn các yếu tố này trở thành vùng xanh đầu tư, thu hút lượng lớn nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu.
Garden Riverside tọa lạc tại trung tâm Thủ Thừa – Long An, vị trí được mệnh danh là cửa ngỏ của các cửa ngỏ, kết nối Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ. Dự án với quy mô 26,4 ha với đa dạng loại hình như: Nhà liền kề phố, nhà liền kề vườn, biệt thự, căn hộ. Không những liền kề trung tâm hành chính Thủ Thừa, khu đô thị Garden Riverside hình thành giữa 4 khu công nghiệp: KCN Việt Phát 1800 ha, KCN Tân Thành 768 ha, KCN Thủ Thừa 188 ha, KCN Hòa Bình 118 ha và 2 thành phố lớn: TP Tân An, TP HCM.

Ngày 8/1/2022 vừa qua, trụ sở Huyện Ủy - Hội Đồng Nhân dân - Ủy Ban Nhân Dân huyện Thủ Thừa được khởi công xây dựng với tổng diện tích 5ha. Dự án hoàn thành sẽ trở thành một điểm nhấn quan trọng, làm thay đổi diện mạo huyện Thủ Thừa, phát triển kinh tế, xã hội khu vực. Đây là một cú hích quan trọng cho bất động sản Thủ Thừa, đặc biệt gia tăng giá trị lợi nhuận cho dự án Garden Riverside.

Khởi công xây dựng trụ sở Huyện Ủy - Hội Đồng Nhân dân - Ủy Ban Nhân Dân huyện Thủ Thừa tư (hình thumbnail)

Garden Riverside đáp ứng xu hướng sống và đầu tư bền vững. Dự án được Công ty CP phát triển KCN & đô thị Thủ Thừa IDICO-CONAC phát triển. Đây là chủ đầu tư có tiềm lực và uy tín, phát triển đồng bộ nhiều dự án bất động sản, khu công nghiệp, hạ tầng khác nhau tại khu vực Thủ Thừa – Long An. Kết hợp cùng sự phát triển hạ tầng tại Long An, Garden Riverside hội tụ đủ các yếu tố tăng trưởng về giá trị, nổi bật về biên độ lợi nhuận trong đầu tư Bất động sản.

Garden Riverside được đầu tư hạ tầng đồng bộ

Khu đô thị sinh thái bên sông đảm bảo những pháp lý hoàn chỉnh nhất cho nhà đầu tư: giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, phê duyệt quy hoạch, giấy phép xây dựng, chủ trương đầu tư…Garden Riverside xứng đáng là điểm đến đầu tư an toàn, bền vững sau đại dịch.
 
Box thông tin:
Đất Xanh Miền Nam đơn vị phân phối chiến lược
Hotline: 1900 232427
Thông tin chi tiết về dự án: http://garden-riverside.vn/