ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CẦN THỰC HIỆN QUY TRÌNH NHƯ THẾ NÀO?

Đầu tư bất động sản (BĐS) vẫn luôn là chủ đề chưa bao giờ hết “nóng” trong giới kinh doanh nhờ những giá trị dài hạn và cơ hội sinh lời cao. Để dòng tiền luôn ổn định được luân chuyển hiệu quả, giới đầu tư cần nắm chắc quy trình cần thực hiện khi đầu tư bất động sản dưới đây.

Các chuyên gia đánh giá Bất động sản là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhất

Xác định mục tiêu đầu tư bất động sản

Các nhà đầu tư cần lên kế hoạch cụ thể, tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đầu tư BĐS
Đầu tư BĐS là một kênh sinh lời rất nhanh chóng nếu nhà đầu tư biết cách và đưa ra mục tiêu rõ ràng ngày từ đầu. Để thực hiện được mục tiêu này, nhà đầu tư cần đưa ra kế hoạch, tìm hiểu kỹ lưỡng về dự án, chủ đầu tư, những phân khúc BĐS phù hợp với kinh tế của mình.
Tiếp theo, nhà đầu tư cần nắm bắt thông tin về pháp lý, vị trí, thanh khoản và khả năng sinh lời của dự án trong những năm tới. Từ đó, các nhà đầu tư trẻ sẽ dễ dàng hiểu hơn về BĐS và có cái nhìn tích cực, sẵn sàng đầu tư khi có đủ điều kiện.
Theo nhiều chuyên gia trong ngành BĐS, ngày nay, mục tiêu đầu tư BĐS của các nhà đầu tư sẽ đi theo hai hướng: 1 là mua dự án để ở; 2 là mua để đầu tư sinh lời. Và nhà đầu tư trẻ cần xác định rõ mục tiêu của mình để chọn những dự án có phân khúc phù hợp với mục tiêu của mình.
Các điều kiện cần khi đầu tư bất động sản
Nếu muốn đảm bảo lợi ích cao nhất, các nhà đầu tư nên tìm hiểu điều kiện cần khi đầu tư bất động sản. Những điều kiện này sau khi tính toán sẽ có nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư. Theo đó, các khoản lợi nhuận khi đầu tư bất động sản; thời gian thanh khoản nhanh/chậm; nếu nhà đầu tư chọn sản phẩm để ở thì tìm hiểu các điều kiện thỏa mãn nhu cầu sử dụng của mình.
Lời khuyên dành cho nhà đầu tư chính là lập danh sách các điều kiện cần thỏa mãn để tiến hành so sánh đối chiếu. Chỉ có như vậy, mọi người mới nhìn thấy được tiềm năng của kênh đầu tư mà mình hướng đến.
Lựa chọn nguồn tiền để mua bất động sản

Lựa chọn nguồn tiền phù hợp với khả năng tài chính của mình để đầu tư BĐS chính là cách đầu tư khéo léo
Các nhà đầu tư, đặc biệt là nhà đầu tư trẻ thường có nhiều lựa chọn về nguồn tiền khi chọn mua bất động sản. Điển hình như thanh toán bằng tiền mặt trong một lần hoặc vay vốn ngân hàng. Theo đó, giới đầu tư thường chọn đầu tư “lướt sóng” hay đi đường dài “ăn chắc, mặc bền”. Và có theo phương thức nào, nhà đầu tư cũng nên lựa chọn nguồn tiền hợp lý để đưa ra quyết định đúng đắn, sinh lời nhanh chóng.
Theo đánh giá của các chuyên gia, đối với nhà đầu tư chuyên nghiệp, họ sẽ tự biết cách “xoay chuyển” nguồn tiền để đầu tư một cách linh hoạt. Còn những nhà đầu tư mới bắt đầu, họ sẽ phân vân trong việc trích một số tiền khá lớn để đầu tư vào lĩnh vực này. Do đó, cần lựa chọn một cách hợp lý để đầu tư, nhằm tránh rủi ro, đồng thời sẽ tăng khả năng sinh lời, tạo kinh nghiệm trong những đợt đầu tư sắp tới.
Tìm kiếm sản phẩm bất động sản phù hợp

Lựa chọn sản phẩm phù hợp, nhà đầu tư uy tín chính là bước đầu tư BĐS khôn ngoan của nhà đầu tư
Cùng với số vốn có trong tay, nhà đầu tư hãy tìm mua những sản phẩm bất động sản phù hợp. Nếu bạn muốn đầu tư ngắn hạn, hình thức mua bán căn hộ sang tay là phương án lý tưởng. Đối với những ai muốn đầu tư dài hạn, sản phẩm đất nền mới là lựa chọn tốt nhất.
Với 12 năm thành lập và phát triển, 07 hệ thống bán hàng, 06 chi nhánh và Công ty thành viên và hơn 1.000 CVKD thiện chiến, ĐXMN hiện đang là đơn vị phân phối BĐS số 1 TP HCM, thẳng tiến mục tiêu thống lĩnh thị trường Miền Nam Việt Nam. ĐXMN chính là đơn vị uy tín hàng đem đến giải pháp đầu tư bất động sản tối ưu cho mọi khách hàng.
Ban Truyền thông ĐXMN
ĐẤT XANH MIỀN NAM – TẠO LẬP CUỘC SỐNG ƯU VIỆT
Hotline: 1900 232427
Website: https://datxanhmiennam.com.vn/
Youtube: https://www.youtube.com/c/DatXanhMienNam114