DIAMOND BOULEVARD - CĂN HỘ GOLF VIEW THỜI THƯỢNG CHỈ 1,2 TỶ

Bất động sản có view Sân Golf không chỉ đem đến tầm nhìn tuyệt mỹ đẳng cấp, môi trường sống mát lành mà còn là kênh đầu tư hấp dẫn. Sở hữu Diamond Boulevard cùng tầm nhìn Sân Golf Sông Bé khoáng đạt chỉ 1,2 tỷ đồng.

 

Đẳng cấp Bất động sản sở hữu Golf View

Sân golf thường được biết đến là nơi có cảnh quan đẹp một cách đặc biệt với mặt cỏ xanh ngút ngàn xen kẽ bởi những cảnh quan xanh đẹp mắt như hố cát, rừng cây, hồ nước, đường đi… đồng thời các sân golf sở hữu diện tích đất lớn, vị trí đẹp và mức đầu tư lớn.

Các giá trị của sân Golf mang lại không hề nhỏ nên biệt thự hay căn hộ có view trên thường có mức giá không hề thấp. Và đây kênh đầu tư an toàn và hiệu quả bởi dù cho thị trường bất động sản có biến động như thế nào thì phân khúc căn hộ sân Golf vẫn luôn giữ giá bởi sự khan hiếm và đẳng cấp của sản phẩm mang lại.

Các sản phẩm bất động sản Golf View là một trong những loại hình sản phẩm cao cấp, cùng tầm nhìn tuyệt mỹ và đẳng cấp, căn hộ Golf View mang đến gia chủ chốn an cư tuyệt vời như đang nghỉ dưỡng tại resort. Hiện đây đang là dòng sản phẩm thu hút mạnh mẽ nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Diamond Boulevard cùng tầm nhìn trực diện sân Golf Sông Bé

Với vị trí liền kề sân Golf Sông Bé, căn hộ Diamond Boulevard sở hữu tầm nhìn trực diện “miền thiên nhiên” ngút ngàn. Diamond Boulevard với vị trí mặt tiền QL 13, liền kề sân Golf Sông Bé mang tới tầm nhìn sân Golf thời thượng. Sở hữu Diamond Boulevard gia chủ hằng ngày tận hưởng không gian khoáng đạt với tầm nhìn tuyệt mỹ với mảng xanh êm ái, ngút ngàn chuẩn resort hạng sang.

 Sở hữu căn hộ Dimond Boulevard với tầm nhìn sân golf trực diện xanh ngút ngàn.

Các căn hộ tại Diamond Boulevard đều sở hữu ban công cùng các hệ cửa sổ, cửa thông gió rộng lớn, thoáng đãng, giúp căn hộ đón trọn ánh nắng và gió trời. Từ ban công căn hộ vút mắt đến tầm nhìn sân golf “triệu đô”, quang cảnh bình minh và hoàng hôn mỗi ngày sẽ là bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ, cũng chính là đặc quyền dành riêng cho chủ nhân Diamond Boulevard.

Đầu tư – an cư cùng phương án tài chính vượt trội

Sở hữu Diamond Boulevard, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán đa dạng sau: thanh toán theo tiến độ xây dựng; thanh toán theo thời gian, chỉ 2%/tháng; thanh toán nhanh chiết khấu lên đến 8%; phương thức thanh toán đặc biệt (cho căn 3PN) chỉ 1%/tháng và VietinBank hỗ trợ ân hạn lãi gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà.

Diamond Boulevard là sản phẩm "Mức giá phù hợp – tiện ích vượt chuẩn", là phương án đầu tư vượt trội của các nhà đầu tư bất động sản, là nơi an cư lý tưởng, đặc biệt cho những gia đình trẻ. Với mức giá công bố chỉ 1,2 tỷ đồng, tương đương 31 triệu đồng/m2, dự án mang đến cho khách hàng phương thức thanh toán đa dạng cùng nhiều chính sách ưu đãi “khủng”. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% - tương đương với 180 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp ngay mặt tiền Quốc lộ 13 – đại lộ kim cương.

 Diamond Boulevard hiện đang là sản phẩm BĐS nổi trội, được đông đảo nhà đâu tư tìm kiếm

Liên hệ tư vấn:

Đất Xanh Miền Nam – Đơn vị phân phối độc quyền. Hotline: 1900 232427