DIAMOND BOULEVARD - CĂN HỘ MẶT TIỀN ĐẠI LỘ KIM CƯƠNG

Tọa lạc ngay vị trí đắt giá nhất khu Đông Sài Gòn mặt tiền quốc lộ 13, Diamond Boulevard trở thành điểm sáng khi tung ra thị trường dòng sản phẩm cao cấp, kiến tạo phong cách sống thành thị với 5 giá trị “cần”, 4 nhu cầu “đủ”.

Đại lộ kim cương, cửa ngõ giao thương

Với lợi thế nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và có tốc độ phát triển kinh tế, công nghiệp nhanh chóng, nhiều năm qua khu Đông Sài Gòn đã vươn lên trở thành một trong những trung tâm kinh tế lớn của cả nước.

Nhiều dự án được quy hoạch và đầu tư xây dựng nhiều công trình giao thông liên khu vực. Đáng chú ý, dự án nâng cấp mở rộng quốc lộ 13 đoạn từ giáp ranh TP.HCM đến TP.Thủ Dầu Một với chiều dài hơn 12km quy mô từ 6 làn lên 8 làn xe. Từ đó, đây được xem là đại lộ kim cương , cửa ngõ giao thương kết nối với TP.HCM.

 

Quốc lộ 13 được nâng cấp mở rộng tạo liên kết vùng giữa Bình Dương – TP.HCM – Bình Phước

Sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, hạ tầng và lĩnh vực công nghiệp bùng nổ đã giúp Bình Dương trở thành điểm sáng thu hút các nhà phát triển bất động sản. Bên cạnh các dự án nhà ở, tại đây cũng xuất hiện dày đặc các trung tâm thương mại cao cấp, đẩy mạnh mức độ phát triển của các đô thị trọng điểm tại khu vực. Vì vậy, những năm gần đây tốc độ tăng trưởng các dự án căn hộ tại đây diễn ra rất nhanh chóng.

Căn hộ cao cấp trên mặt tiền quốc lộ 13

Diamond Boulevard là dự án chiến lược nằm trong giai đoạn nâng tầm thương hiệu của chủ đầu tư Tecco, dự án ra đời mang sứ mạng cung cấp một sản phẩm căn hộ cao cấp tại vị trí đắc địa trên mặt tiền Quốc lộ 13 - đại lộ kim cương, dự án có vị trí siêu kết nối với TP. HCM và các đô thị lân cận.

 

Diamond Boulevard nổi lên như một điểm sáng tại đại lộ kim cương – quốc lộ 13

Theo chia sẻ của Chủ đầu tư, đây là sản phẩm căn hộ cao cấp, cung cấp nơi an cư xứng tầm cho giới chuyên gia khu vực. Đặc biệt đây là một trong những dự án tiên phong kiến tạo nên phong cách sống thành thị tại đô thị hiện đại, sầm uất nhất khu Đông. Diamond Boulevard được thiết kế mang phong cách hiện đại với đa dạng loại hình căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và shophouse, cùng với sự linh hoạt trong diện tích từ 35m2 đến 83m2, Diamond Boulevard mang đến phong phú sự lựa chọn nơi an cư và phương án đầu tư.

Được biết, dự án được chủ đầu tư Tecco Miền Nam triển khai theo chấp thuận chủ trương đầu tư số 3270/QĐ-UBND do tỉnh Bình Dương cấp. Đồng thời được phát triển và phân phối độc quyền bởi đơn vị Đất Xanh Miền Nam. Diamond Boulevard được Vietinbank bảo lãnh và cung cấp đến khách hàng sở hữu căn hộ đa dạng các phương án tài chính. Diamond Boulevard đánh dấu "cái bắt tay" chiến lược của Tecco, Đất Xanh Miền Nam và Vietinbank, hứa hẹn mang tới thị trường sản phẩm căn hộ cao cấp, tiên phong kiến tạo chuẩn mực và phong cách sống thành thị.

Giá trị đầu tư và nhu cầu an cư hội tụ tại Diamond Boulevard

 Phong cách sống thành thị được thể hiện tỉ mỉ qua các tiện ích nội – ngoại khu khi đa đạng và giá trị thực mà Diamond Boulevard mang đến cho cư dân tương lai.

 

Tiện ích nội khu và ngoại khu nâng tầm giá trị sống, cơ hội đầu tư vượt trội tại dự án Diamond Boulevard

Đây là nơi an cư xứng tầm khi cư dân tận hưởng 05 giá trị “cần”: sống – làm việc – học tập – mua sắm – giải trí sẵn sàng phục vụ đời sống vật chất và tinh thần cho cư dân. Với hơn 30 tiện ích nội khu đa dạng, thoải mái trải nghiệm cuộc sống hiện đại cùng muôn vàn tiện ích ngoại khu: sân golf Sông Bé, TTTM Aeon Mall, Lotte Mart, bệnh viện quốc tế, khu du lịch... Chủ nhân tương lai sở hữu khoảng trời riêng đắt giá cùng tầm nhìn không giới hạn tại Diamond Boulevard. Tầm nhìn tâm điểm phố thị ngay trong tầm mắt khi hướng đến mặt tiền đại lộ và trung tâm thành phố.

Hơn nữa, Diamond Boulevard đem đến cơ hội học tập không ngừng với hệ thống cơ sở giáo dục các cấp. Bên cạnh cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối nhanh chóng, trung tâm 05 thành phố lớn, mang đến cơ hội đa dạng lựa chọn thăng tiến trong nghề nghiệp.

Không dừng lại ở đó, Diamond Boulevard còn là sản phẩm đầu tư vượt trội, khi công bố ra thị trường với 4 nhu cầu “đủ”: Mức giá phù hợp: căn hộ cao cấp mới mức giá tốt nhất thị trường; an tâm với pháp lý hoàn thiện; chủ đầu tư và đơn vị triển khai uy tín; phương pháp hỗ trợ tài chính thông minh.

Khách hàng sở hữu Diamond Boulevard có thể lựa chọn các hình thức thanh toán đa dạng sau: thanh toán theo tiến độ xây dựng; thanh toán theo thời gian, chỉ 2%/tháng; thanh toán nhanh chiết khấu lên đến 8%; và ngân hàng Vietin hỗ trợ ân hạn lãi gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà. Không những thế, dự án còn được công bố với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ với 1,2 tỷ đồng là khách hàng có thể sở hữu ngay tuyệt phẩm căn hộ cao cấp mặt tiền Quốc lộ 13.

Diamond Boulevard không chỉ dừng lại là một sản phẩm căn hộ đáng giá, mà còn là chuẩn mực mới cho dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại khu Đông Sài Gòn.

Liên hệ tư vấn ngay

ĐẤT XANH MIỀN NAM

Hotline: 1900 232427